Expansion joint เพื่อลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน

ข้อต่อการขยายตัวหมายถึง Expansion joint  แบบสูบลมโลหะที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับการเคลื่อนไหวในแนวแกนด้านข้างและมุมในระบบท่อ ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเครียดของท่อทำให้สามารถชดเชยการเคลื่อนไหวลดเสียงรบกวนและแยกการสั่นสะเทือน ข้อต่อการขยายตัวได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ทั้งรูปทรงกระบอกโลหะหรือ Expansion joint แบบเลื่อนใช้ในสถานการณ์ที่หลากหลายโดยมีการติดตั้งแต่ละตัวที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกดดันอุณหภูมิและบางครั้งอาจเกิดการจราจรได้

Expansion joint  มีคุณสมบัติและความท้าทายที่เป็นเอกลักษณ์

เฉพาะของตัวเองดังนั้นแต่ละคนจะต้องมีโซลูชันแบบกำหนดเอง คุณต้องการติด ประสบการณ์เมื่อคุณระบุชนิดของข้อต่อการขยายตัวที่คุณต้องการ วิศวกรที่มีฝีมือมีประสบการณ์หลายปีในด้านนี้และยินดีที่จะช่วยคุณในการออกแบบข้อต่อการขยายตัวที่ตรงกับความต้องการของคุณ Expansion joint  แต่ละตัวถูกออกแบบมาตั้งแต่เริ่มต้นโดยมีข้อกำหนดสำหรับความสูงของเส้นโค้งความสูงความหนาความละเอียดของจำนวนสีความยาวของเส้นโค้งความยาวของกระโปรงความยาวเส้นผ่าศูนย์กลางภายในและภายนอก

การออกแบบร่วมกันมีข้อกำหนดสำหรับความดันการทำงานวัฏจักรชีวิตและอัตราสปริงที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความต้องการในการประกอบขั้นสุดท้าย การพิจารณาเหล่านี้และสูตรทางคณิตศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจงบางอย่างเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มั่นใจได้ว่าข้อต่อการขยายตัวจะเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดโดยสมาคมผู้ผลิตขยายกิจการร่วมค้า ข้อกำหนด Expansion joint  ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่า Expansion joint สามารถทำงานได้ภายใต้ข้อกำหนดที่ระบุไว้ เพื่อประโยชน์ของทุกคนในการผลิตและความปลอดภัย

คุณสามารถหาข้อต่อเหล่านี้ใช้ในระบบใด ๆ ที่ขนส่งของเหลวหรือของเหลว

คุณอาจไม่ทราบเรื่องนี้ แต่แม้การผลิตอาหารจะใช้ข้อต่อเหล่านี้ในระบบเครื่องกล ฉันรู้ว่าโรงงานแห่งหนึ่งมีส่วนร่วมในการผลิตอาหารซึ่งระบบท่อขนส่งนมครีมน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูงและส่วนผสมอาหารอื่น ๆ เข้ามาในพื้นที่การผลิต ได้มีการสร้าง Expansion joint และเทคโนโลยีเช่นเซ็นเซอร์ระดับความสูงของสายการบินท่อส่งน้ำหล่อเย็นอุตสาหกรรมปิโตรเคมีการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับไอน้ำแรงดันสูงและต่ำอุตสาหกรรมพลังงานนิวเคลียร์เทคโนโลยีทางการแพทย์การจัดการส่วนผสมอาหารเครื่องยนต์อุตสาหกรรมและระบบปั๊ม

ระบบจัดการวัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีข้อต่อการขยายตัวเพื่อรับมือกับอุณหภูมิที่แตกต่างกัน นอกเหนือจากความเครียดในการผลิตตามปกติแล้วเรายังต้องคำนึงถึงความผันผวนของอุณหภูมิที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำความสะอาด บางครั้งช่วงนี้มีตั้งแต่อุณหภูมิสูงไปจนถึงอุณหภูมิต่ำในช่วงเวลาที่สั้นมาก Expansion joint  เมื่อออกแบบข้อต่อการขยายตัวของคุณก็จะฉลาดที่จะติดอยู่กับผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ ข้อผิดพลาดประการหนึ่งในการประดิษฐ์หรือข้อกำหนดทางวิศวกรรมอาจทำให้กระบวนการทั้งหมดหยุดทำงานเมื่อคุณไม่ต้องการ โครงสร้างพื้นฐานเป็นส่วนสำคัญของ บริษัท ใด ๆ และไม่ใช่สิ่งที่ต้องนำมาเบา

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.