วิธีที่สนุกและสร้างสรรค์เพื่อนำกลับมาใช้ถุงพลาสติก

ถุงพลาสติกมีประโยชน์แม้ในปัจจุบันแม้ว่าผู้คนจำนวนมากเริ่มคลางแคลงเมื่อใช้พวกเขาเนื่องจากพวกเขาพิจารณาว่าเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม นี้เป็นจริง แต่สิ่งที่ถ้าคุณรู้ว่าคุณสามารถนำมาใช้ใหม่ในรูปแบบที่สร้างสรรค์ซึ่งหมายความว่าจะมีขยะพลาสติกน้อยลงเพื่อแผ่นดินพระคุณของเราทุกวัน นี่คือบางส่วนของความคิดที่สนุกที่คุณและบุตรหลานของคุณสามารถทำอะไรกับสิ่งที่น่าเบื่อและถุงพลาสติกทั่วไป

ใส่อาหารไว้ในถุงพลาสติกก่อนใส่ลงในถุงอาหารกลางวัน

บางครั้งภาชนะบรรจุสามารถรั่วไหลและจะหลีกเลี่ยงการหกรั่วไหล เมื่อคุณกำลังปอกเปลือกผักผลไม้ใส่ถุงพลาสติกที่อยู่ถัดจากอ่างล้างจาน วิธีนี้คุณจะสามารถที่จะโยนออกไปปอกเปลือกทันทีกับถุงด้วยกัน เก็บของตกแต่งคริสมาสต์ไว้สำหรับจัดเก็บ พวกเขามีความสมบูรณ์แบบและครอบครัวของเราทำมาหลายปีแล้วโดยไม่ต้องเสียการตกแต่งใด ๆ ในกระบวนการนี้ นำถุงช้อปปิ้งกลับมาที่ร้านเพื่อรีไซเคิลพลาสติก ร้านค้าจำนวนมากมีตู้คอนเทนเนอร์ที่คุณสามารถส่งมาได้

ใจกว้างกับเพื่อนบ้านของคุณ ในขณะที่เดินไปหาสิริกับคุณและถ้าคุณพบกระป๋องหรือถังขยะใด ๆ (กระดาษหรือสิ่งอื่นใด) ให้หยิบมันขึ้นมาและนำไปใส่ในถุงพลาสติก คุณไม่ต้องรอให้พวกรถบรรทุกขยะทำงานนี้คุณสามารถช่วยด้วยเช่นกันเมื่อฉันยังเป็นเด็กแม่ของฉันกำลังเก็บรองเท้าบู๊ตในถุงพลาสติกเพื่อให้เท้าของฉันอบอุ่นและแห้ง บางครั้งแม้แต่รองเท้าที่อบอุ่นก็ไม่เพียงพอ พลาสติกทำเคล็ดลับ

เมื่อคุณกำลังละลายน้ำแข็งเนื้อของคุณให้ใช้พลาสติก

วิธีนี้จะช่วยป้องกันการรั่วไหลสกปรกที่จะเกิดขึ้นเมื่อเนื้อไม่มีการแช่แข็งอีกต่อไป หากคุณมีสุนัขแทนการซื้อถุงพิเศษเหล่านั้นเพื่อทำความสะอาดคราบสกปรกหลังจากพวกเขาใช้กระเป๋าที่เชื่อถือได้แทน คุณรู้วิธีที่จะกระเช้าตะกร้า ปมหลายถุงเข้าด้วยกันและใช้พวกเขาเพื่อถักกระเช้าพลาสติก ฉันได้เห็นแม้แต่ครั้งเดียวในวิดีโอ คนที่สาธิตวิธีการถักหมวกอาบแดด แฟนฉันชอบความคิด บรรจุอาหารกลางวันสำหรับเด็ก ๆ ไว้ในกระเป๋าเหล่านี้พ่อแม่หลายคนทำเช่นนั้นแล้ว ถ้าคุณอยู่ในงานฝีมือใด ๆ ที่ทิ้งระเบียบไว้ข้างหลังใส่กระสอบพลาสติกบนโต๊ะแล้ววางชิ้นงานฝีมือที่ด้านบนเพื่อทำงานร่วมกับ ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นในภายหลัง

ไอร์แลนด์มีแผนจะเพิ่มภาษีถุงพลาสติกเป็นสองเท่า ประการแรกคือการปกป้องสภาพแวดล้อมของประเทศและประการที่สองเพื่อเพิ่มความสมดุลของรัฐบาลท้องถิ่นในการลงทุนในทั้งด้านเศรษฐกิจและโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่ในปัจจุบัน นี้ยังมาเป็นเทคนิคที่เป็นประโยชน์เพื่อให้ได้เลี้ยงสีเขียวของหลังของพวกเขาและแสดงให้เห็นผู้สนับสนุนและนักวิจารณ์ว่าพวกเขาจะดูแลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและต้องการที่จะช่วยสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.