เผยความลับในการสอนทำขนมที่น่าตื่นเต้น

ทุกคนรักเค้กและมันก็ยิ่งดีขึ้นเมื่อคุณสามารถทำมันเองได้ หากคุณกำลังใหม่ในการปรุงอาหารการเรียนรู้การอบเค้กเป็นโครงการที่ง่ายและสนุกสำหรับการเริ่มงานอดิเรกใหม่ ๆ สอนทำขนมของคุณด้วย ถ้าคุณได้รับสิ่งที่ดีจริงๆ คุณอาจจะทำให้อาชีพออกมาได้ เคล็ดลับในบทความนี้จะช่วยปรับปรุงทักษะการเค้กของคุณ

สอนทำขนมสำเร็จรูปมีแนวโน้มที่จะหนัก

นี้ไม่เพียงแต่ทำให้มันยากที่จะผสมพวกเขา แต่ยังสามารถทำให้เค้กเสร็จรู้สึกหนักในกระเพาะอาหารของคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงความลำบากที่ไม่พึงประสงค์นี้เพียงแค่ได้รับผงเมอแรงค์ คุณสามารถซื้อผงนี้ได้ที่ร้านขายขนมอบ ซุปเปอร์มาร์เก็ตบางแห่งยังพกติดตัวไว้ ผสมผงลงในเค้กผสมเพื่อลดน้ำหนักของผสม นอกเหนือจากการที่ต้องการผสมเค้กของคุณให้มีน้ำหนักเบาคุณไม่ต้องการให้แห้งเกินไป นี่เป็นเคล็ดลับในการทำเค้กชื้น สอนทำขนม แอปเปิ้ลที่ไม่ได้ทำหวานยังมีสุขภาพดีกว่าน้ำมันทำให้เค้กของคุณดูน่าสนใจกว่าเล็กน้อยสำหรับแขกที่เฝ้าดูอาหารของพวกเขา

เรียนทำขนมจำนวนมากไม่เพียง แต่เรียกหาส่วนผสมที่เปียกเช่นไข่ แต่ส่วนผสมที่เหนียวเช่นน้ำผึ้ง ส่วนผสมเหนียวสามารถยุ่งและยากที่จะทำงานด้วย พวกเขาติดช้อนวัดชามผสมและนิ้วมือของคุณทำให้ยากที่จะผสมแป้งเค้กของคุณอย่างถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงความสกปรกให้พ่นการวัดถ้วยและช้อนด้วยสเปรย์การปรุงอาหารที่ไม่ติดก่อนที่คุณจะเริ่มเทน้ำผึ้งหรือส่วนผสมเหนียวอื่น ๆ ลงในพวกเขา คุณยังสามารถพ่นใบมีดผสมกับสเปรย์นี้เพื่อให้ง่ายต่อการผสมเค้กของคุณ

นอกเหนือจากส่วนผสมที่เหนียว

คุณอาจต้องใช้ส่วนผสมที่เย็นเช่นก้านของเนยหรือไข่ ไม้เนยอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำงานร่วมกับน้ำผึ้งถ้าเย็นเกินไป พวกเขาจะแข็งไม่แตกเกือบและไม่ผสมลงในแป้งเค้กของคุณได้อย่างง่ายดาย สอนทำขนมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเกี่ยวกับเนยและส่วนประกอบอื่น ๆ ที่มีความเย็นให้นำออกจากตู้เย็นก่อนที่จะเริ่มเค้กของคุณ ถ้าเนยของคุณยังคงเย็นเกินไปที่จะทำงานได้ตามเวลาที่คุณพร้อมแล้วให้ใส่ไว้ในไมโครเวฟประมาณสิบถึงสิบห้าวินาทีเพื่อทำให้นุ่ม

เค้กที่ไม่สุกจะแตกสลายไม่ชอบและอาจมีแบคทีเรียเช่น สอนทำขนมที่สามารถทำให้คนป่วยได้ บางครั้งเค้กของคุณสามารถมองอบด้านนอก แต่ยังคงต้องมีการปรุงสุกด้านใน เมื่อตัวจับเวลาเตาอบของคุณให้เช็ดเค้กออกจากเตาอบ แต่อย่าเปิดเตาอบอีก ตรวจสอบว่าทำเค้กโดยการใส่ไม้จิ้มฟันเข้าไปในนั้นและดึงไม้จิ้มฟันออกมาอีกครั้ง ถ้าไม้จิ้มฟันออกมาสะอาดเค้กของคุณจะถูกอบเข้าด้านใน คุณอาจต้องนำเค้กกลับมาอีกสามถึงห้านาทีก่อนที่จะทดสอบอีกครั้ง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.