ประเภทของบริษัทกล้องวงจรปิดในตลาดปัจจุบัน

บริษัทกล้องวงจรปิดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันอาชญากรรมและการบุกรุกของผู้บุกรุกในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อทำการติดตั้งที่บ้าน สิ่งหนึ่งที่คุณควรจำไว้คือกฎหมาย มีบางประเทศที่ไม่อนุญาตให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะหากตั้งใจจะจับตามองเพื่อนบ้านของคุณ แต่ไม่ใช่ทุกประเทศที่เป็นเช่นนี้ ในบางประเทศกล้องวงจรปิดได้รับอนุญาตให้ติดตั้งได้ตราบใดที่เจ้าของโพสต์ป้ายบอกคนในพื้นที่ที่กล้องกำลังดูอยู่

มีการโพสต์ข้อความที่แจ้งให้ทราบถึงบริษัทกล้องวงจรปิด

บริษัทกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเฝ้าระวังเกิดขึ้นในสถานที่สาธารณะที่ประชาชนไม่ต้องการความเป็นส่วนตัว เจ้าของบ้านไม่จำเป็นต้องโพสต์สัญญาณเมื่อใช้กล้องพี่เลี้ยงกฎหมายของรัฐบาลกลางห้ามการใช้กล้องวงจรปิดที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ซึ่งประชาชนคาดหวังความเป็นส่วนตัวอย่างสมเหตุสมผลโดยเฉพาะในห้องน้ำห้องพักห้องล็อกเกอร์และในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ในสถานที่ทำงานที่สัญญาจ้างงานมีข้อที่ต้องได้รับความยินยอมจากพนักงานในการเฝ้าระวังข้อตกลงนั้นได้รับการเสริมว่ามีการติดป้ายเพื่อเตือนพนักงานเกี่ยวกับระบบบริษัทกล้องวงจรปิด

การโพสต์สัญญาณที่เตือนการเฝ้าระวังวิดีโออาจเป็นอุปสรรคที่มีประสิทธิภาพในการก่ออาชญากรรม ในความเป็นจริงเมื่อมีคนอ่านเครื่องหมายเขาจะมีสติมากขึ้นและพยายามทำให้ดีที่สุด เขาถูกห้ามไม่ให้ทำสิ่งผิดกฎหมายเช่นขโมยสิ่งของของผู้อื่น ด้วยเหตุนี้หลายคนเริ่มโพสต์สัญญาณแม้ว่าพวกเขาจะมีกล้องวงจรปิดปลอมหรือไม่ทำงาน บางคนก็โพสต์สัญญาณแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเลย

การโพสต์สัญญาณที่แจ้งให้ผู้เยี่ยมชมหรือพนักงาน

เกี่ยวกับการเฝ้าระวังวิดีโอไม่เพียง แต่ให้มาตรการในการป้องกันอาชญากรรม นอกจากนี้ยังช่วยให้เจ้าของบ้านหรือธุรกิจที่ติดตั้งกล้องยืนยันว่าทุกคนที่ติดกล้องได้รับการเตือนล่วงหน้าหากคุณมีระบบบริษัทกล้องวงจรปิดติดตั้งที่บ้านคุณควรพิจารณาว่าควรโพสต์สัญญาณหรือไม่ การโพสต์สัญญาณก็เท่ากับเตือนพวกเขาว่าพวกเขากำลังถูกตรวจสอบโดยกล้องวงจรปิดที่ซ่อนอยู่ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะโต้เถียงกับคุณหากพวกเขาถูกจับได้ว่าอยู่ในกล้อง แต่ถ้ากฎหมายไม่ต้องการคุณสามารถเลือกที่จะไม่ทำ นอกจากนี้มันจะเสียเวลาเท่านั้น

ในขณะที่การโพสต์สัญญาณที่เตือนคนที่พวกเขากำลังถูกตรวจสอบอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันหรือยับยั้งอาชญากรก็ยังคงเป็นที่ดีที่สุดถ้าคุณรู้ว่ากฎหมายท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานของกล้องวงจรปิดนี่เป็นเพราะแม้ว่าคุณจะโพสต์สัญญาณเพื่อเตือนพวกเขาหากกฎหมายห้ามการใช้งานหรือติดตั้งบริษัทกล้องวงจรปิดปิดรักษาความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่ความพยายามทั้งหมดของคุณก็จะกลายเป็นขยะ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.