ประโยชน์บิมที่มีต่อสุขภาพอย่างน่าอัศจรรย์

บิม การศึกษาชี้ให้เห็นว่าการขายอาหารเสริมพรีไบโอติกจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีไบโอติกหลายร้อยตัวที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันมักเป็นเรื่องยากและสับสนที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณ พรีไบโอติกเป็นอาหารเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร ส่วนใหญ่ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตเช่นฟรุกโตสและโอลิโกแซ็กคาไรด์ อาหารเสริมพรีไบโอติกปลอดภัยและให้สารอาหารเพิ่มเติมแก่ร่างกาย พรีไบโอติกไม่พบตามธรรมชาติในอาหาร พวกมันถูกสร้างขึ้นในระหว่างกระบวนการหมักของอาหารหลายชนิด พรีไบโอติกยังพบได้ในน้ำตาลที่ได้จากผลไม้และน้ำผึ้ง พรีไบโอติกจำนวนมากพบได้ในผลกีวี ไฟเบอร์ prebiotic สามกรัมพบได้ในกีวีเดียวต่อการให้บริการ 100 กรัม กล้วยในระดับที่น้อยกว่าเล็กน้อยมีไฟเบอร์พรีไบโอติก 2.5 กรัมในการเสิร์ฟหนึ่งครั้ง มีผลิตภัณฑ์เสริมพรีไบโอติกหลายร้อยรายการในท้องตลาดทุกวันนี้และแต่ละผลิตภัณฑ์สามารถให้ประโยชน์กับคุณได้หลายวิธี อาหารเสริมเหล่านี้แบ่งออกเป็นสองประเภท; สารสกัดจากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ อาหารเสริมพรีไบโอติกประกอบด้วยอาหารที่ไม่สามารถย่อยได้ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพของแบคทีเรียที่ดีที่พบในระบบย่อยอาหาร การเสริมพรีไบโอติกหนึ่งแคปซูลสามารถบรรจุพรีไบโอติกได้มากถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับผลไม้ที่รับประทานตามธรรมชาติ ในการเลือกประเภทพรีไบโอติกที่ดีที่สุดให้คำนึงถึงความพร้อมของแหล่งอาหารและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่คุณรับประทานอยู่เสมอ ยังคงพรีไบโอติกที่ดีที่สุดมาจากแหล่งธรรมชาติเช่นผักและผลไม้ เมื่อเลือกอาหารเสริมพรีไบโอติกที่ดีที่สุดคุณควรเลือกอาหารเสริมเหล่านั้นที่ทำจากสารสกัดจากธรรมชาติและหลีกเลี่ยงอาหารที่ทำด้วยส่วนผสมเทียม

ทำไมอาหารเสริมบิมจึงเป็นผลดีต่อสุขภาพของคุณ

อาหารพรีไบโอติกทำงานในลักษณะที่กระตุ้นระบบย่อยอาหารโดยรวมของคุณ การรับประทานพรีไบโอติกสามารถช่วยในการย่อยอาหารบางอย่างเช่นแผล ความผิดปกติของชาม ลดการแพ้ อาการลำไส้แปรปรวน อาการลำไส้ใหญ่บวมและอาการท้องผูก พรีไบโอติกยังเป็นเครื่องมือในการรักษาอาการติดเชื้อในลำไส้การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะและยังทำงานได้ดีกับแบคทีเรียก่อโรคหลายชนิด การจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างต่อเนื่องสามารถมั่นใจได้ว่าระบบลำไส้ทำงานได้ดีและคุณไม่มีปัญหาในการย่อยอาหาร

ประโยชน์ของอาหารเสริมบิม

ประโยชน์ของอาหารเสริมบิมได้รับการยอมรับมานานหลายปีและขณะนี้ได้รับการปรับปรุงในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมื่อคุณใช้ไฟเบอร์พรีไบโอติกที่ดีคุณจะได้รับใยอาหารที่ดีตามที่ต้องการและปราศจากสารเคมีคุณอาจได้รับจากอาหารสดแบบดั้งเดิมเหล่านั้น การศึกษาแสดงให้เห็นว่าพรีไบโอติกได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและแข็งแรง เพิ่มปริมาณพรีไบโอติกของคุณและคุณจะยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ไม่ดีในขณะเดียวกันก็เพิ่มการเติบโตของแบคทีเรียที่ดี เอนไซม์พรีไบโอติกตามธรรมชาติมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแบคทีเรียที่มีประโยชน์ซึ่งผู้คนมีในลำไส้ใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.