ความจำเป็นด้านคุณภาพสำหรับเครื่องผลิตออกซิเจน

อุปกรณ์การแพทย์มักจะไม่ถูกในความเป็นจริงมันน่าทึ่งที่อุปกรณ์การแพทย์ราคาเท่าไหร่ เครื่องผลิตออกซิเจนจำนวนมากไม่ได้ยกเว้นกฎนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นเครื่องผลิตออกซิเจนซึ่งมีราคาหลายพันดอลลาร์ เครื่องผลิตออกซิเจนในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่หายใจลำบากสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนชนิดนี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีเงินแบบนั้นนั่งอยู่เพื่อใช้กับอุปกรณ์ออกซิเจน

สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสภาพการหายใจของพวกเขา

แต่ไม่มีเงินจำนวนมากที่จะใช้มีวิธีการประหยัดเงินในเครื่องผลิตออกซิเจนพกพา วิธีที่จะได้รับอุปกรณ์ออกซิเจนน้อยกว่าคือการเลือกเครื่องออกซิเจนที่บ้าน แม้ว่า concentrators ที่ออกแบบมาให้พกพามีราคาแพงมาก แต่ก็ไม่เป็นความจริงสำหรับอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในบ้านของคุณ เหตุผลที่ราคาแตกต่างกันมากก็คือเครื่องพกพาถือได้ว่าทันสมัยที่สุด เช่นเดียวกับเทคโนโลยีทุกประเภทสิ่งที่ถูกมองว่าเป็นเทคโนโลยีล่าสุด

เครื่องผลิตออกซิเจนในขณะที่คุณอาจกำลังคิดว่าคุณจำเป็นต้องมีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาด้วยเช่นกันสิ่งสำคัญคือคุณต้องย้อนกลับไปดูสถานการณ์แบบสมจริง ระยะห่างหลังอุปกรณ์พกพาขนาดใหญ่ก็คือพวกเขาให้อิสระในการเดินทางถึงแม้ว่าจะดี แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้เดินทางบ่อยครั้ง หากคุณย้อนกลับไปในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาคุณเดินทางบ่อยแค่ไหน หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คำตอบของคุณจะเป็นไม่มากด้วยเหตุนี้จึงไม่มีเหตุผลที่คุณจะใช้จ่ายสามถึงสี่เท่าในอุปกรณ์ออกซิเจนที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำ

 

เมื่อคุณเลือกซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนที่บ้านแทนที่

จะเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนพกพาคุณสามารถจ่ายน้อยกว่าสองพันดอลลาร์ ในขณะที่ยังอาจดูเหมือนสูงโปรดทราบว่าเป็นจุดสูงสุดของสเปกตรัมราคา เมื่อคุณเริ่มดูอุปกรณ์ในบ้านคุณจะเห็นว่ามีหลายตัวเลือกที่มีราคาน้อยกว่าหนึ่งพันดอลลาร์ คุณจะพบว่ามีหลายอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นคุณไม่ต้องการหัวที่จะดังจริงๆ เนื่องจากคุณอาจใช้อุปกรณ์ออกซิเจนในห้องนอนของคุณคุณต้องการให้เครื่องผลิตออกซิเจนทำงานเงียบ ๆ

หลายคนรู้ว่าตนเองเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังหลังจากที่อาการบางอย่างของโรคนี้เริ่มรบกวนกิจกรรมที่พวกเขาเคยทำในแต่ละวัน หนึ่งในอาการที่พบบ่อยที่สุดของปอดอุดกั้นเรื้อรังคือหายใจถี่ ในระยะแรกของเงื่อนไขนี้เป็นเรื่องปกติที่ลมหายใจจะสั้นในตอนเช้าและตอนเย็น ไม่เพียง แต่เป็นอาการที่น่าเป็นห่วงในการสังเกตเท่านั้น เครื่องผลิตออกซิเจนแต่ยังทำให้คุณปวดศีรษะบ่อยกว่าปกติ อาการอื่นที่อาจนำคุณไปสู่การค้นพบว่าคุณเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังเป็นอาการไอเรื้อรัง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.