แฟชั่นชุดจีนผสมผสานความสง่างามและความมีสไตล์

แฟชั่นจีนสะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของประเพณีวัฒนธรรมที่มีมานานหลายพันปี เมื่ออารยธรรมเจริญรุ่งเรืองตราบใดที่จีนยังมีเวลาอีกมากที่จะเข้าใจว่าผู้หญิงคนไหนดูดีและสบายใจ ของ Yang Lu นั้นถูกต้องเมื่อเธออ้างว่าเสื้อผ้าชุดจีนรวบรวมสาระสำคัญของ “ความสง่างามและสัญลักษณ์”

ในขณะที่สหรัฐอเมริการวบรวมเอกลักษณ์ทางชาติพันธุ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้คนรูปแบบทางชาติพันธุ์ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าที่เคยมีมาในตอนต้นของศตวรรษที่ 21 แฟชั่นจีนเป็นตัวเลือกที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหญิงชราที่ต้องการเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ ในตู้เสื้อผ้าของเธอ แต่มีความซับซ้อนสะดวกสบายและคลาสสิก

ต่อไปนี้เป็นสาเหตุบางประการที่ทำให้แฟชั่นเอเชียอาจเหมาะกับคุณ

เส้นยาวที่เพรียวของเสื้อผ้าจีนทำให้เกิดเส้นโค้งของผู้หญิงและซ่อนเร้นปัญหาด้านรูปร่าง ชุด cheongsam – ชุดจีนแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมนั้นสามารถติดตั้งเพื่อให้เป็นปลอกลดความอ้วน เรามักจะเห็นเวอร์ชั่นที่รัดกุมในการพรรณนาของฮอลลีวูด ไม่จำเป็นต้องสวมชุดจีนเหมือนผิวไส้กรอกและไม่ได้เป็นของแท้ ผู้หญิงจีนมีชีวิตและทำงานในชุดที่เรียบง่ายและสง่างามมานานหลายศตวรรษ

คอจีนแบบดั้งเดิมที่ใช้ในชุดกี่เพ้า และแจ็กเก็ตผ้าไหมจีนเป็นคอสูงที่สามารถปกปิดสิ่งที่อาจเป็นคุณสมบัติที่มองเห็นได้น้อยที่สุดของหญิงชรา แคนเดซเบอร์เกนหญิงสาวสวยที่สะดุดตาได้บ่นเกี่ยวกับคอของเธอมานานหลายทศวรรษ หากคุณเคยเห็นตอนหนึ่งของกฎหมายบอสตันคุณอาจสังเกตเห็นเบอร์เกนนำปลอกคอที่มีความคิดริเริ่มที่มีการรักษาความปลอดภัยด้วยเครื่องประดับก้อนหนาเพื่อปกปิดสิ่งที่เธออ้างถึงเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เลวร้ายที่สุดของเธอ

เสื้อผ้าสีเขียวและเส้นใยธรรมชาติ จีนคิดมานานแล้วว่าเป็นแหล่งของใยไหม

ชุดจีนใช้เวลานานในการปกปิดขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกด้วยแหวนหรือผิวหนังไก่ ซึ่งแตกต่างจากผ้าพันคอซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงตายได้ในสภาพอากาศที่อบอุ่นคอจีนแมนดารินปกปิดอย่างหลวม ๆ โดยไม่บีบคอ คอสูงในเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าแข็งสามารถกลายเป็นพื้นหลังสำหรับสร้อยคอที่สะดุดตาชุดผ้าไหมของผู้หญิงที่หรูหราเป็นที่ต้องการในแนวโน้มปัจจุบันสำหรับเสื้อผ้าสีเขียวและเส้นใยธรรมชาติ จีนคิดมานานแล้วว่าเป็นแหล่งของใยไหม แต่เพียงผู้เดียวที่มีลักษณะเฉพาะตัวของรังไหมหม่อน เมื่อไม่นานมานี้มีการสำรวจทางโบราณคดีในยุโรปเปิดเผยกว่าราชวงศ์

บางคนสวมผ้าไหมปั่นจากรังไหมผีเสื้อพื้นเมืองสายพันธุ์ Diana Pearsall รายงานข่าววิทยาศาสตร์ (11 ธันวาคม 2004) ผ้าไหมปิดทึบอย่างสวยงามดังรูปชุดจีนที่สง่างามและยาวเหยียด มันสามารถให้ฉนวนถ้าสวมใส่ใกล้กับร่างกายเช่นเดียวกับในชุดชั้นในความร้อนและผ้าจีนหรือแจ็คเก็ตผ้าไหม wadded ผ้าไหมอาจถูกทอเป็นผ้าเนื้อบางเบาที่มีลมพัดในฤดูร้อนทำให้อากาศไหลเวียนและทำให้ผิวหนังเย็นลง ผ้าไหมนั้นอ่อนนุ่มต่อการสัมผัสที่ “เรียบเหมือนผ้าไหม” ได้กลายเป็นการเปรียบเทียบที่ดีที่สุดชุดจีน มันสามารถย้อมเป็นสีรุ้ง มันมีความทนทาน แม้จะเกิดขึ้นจากแหล่งโบราณคดีหลังจากหลายร้อยปี เสื้อผ้าไหมของผู้หญิงบางคนอาจซักด้วยมือเบา ๆ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.