การรักษาโรคเด็กสมาธิสั้นในข้อมูลสำคัญสำหรับครู

ในฐานะนักการศึกษาคุณอาจสงสัยเกี่ยวกับการรักษาโรคเด็กสมาธิสั้นบ่อยครั้งเนื่องจากมีโอกาสที่คุณจะมีเด็กอย่างน้อยหนึ่งหรือสองคนในห้องเรียนของคุณที่ประสบปัญหาสมาธิสั้น ระบบโรงเรียนของคุณและอาจารย์เพื่อนของคุณบางคนอาจกดดันให้ผู้ปกครองของเด็ก ๆ เหล่านี้เข้ารับการรักษาโดยเร็วที่สุด แน่นอนว่านี่เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะทำให้ชีวิตในห้องเรียนของคุณง่ายขึ้น แม้ว่าปัญหาคือในขณะที่การรักษาผู้ป่วยเด็กสมาธิสั้นที่มียาเหล่านี้อาจช่วยระงับผลกระทบสำหรับตอนนี้ผลข้างเคียงที่อาจเป็นอันตรายของพวกเขาจะไม่คุ้มค่าความเสี่ยง

เด็กสมาธิสั้นหลายคนอาจเป็นเรื่องยากที่จะสอน

พวกเขาอาจต้องการเวลาส่วนตัวความเอาใจใส่และการดูแลเอาใจใส่มากมายและคุณอาจรู้สึกว่าการใช้ยาเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ปกครองเด็กและครู ก่อนที่คุณจะข้ามไปยังข้อสรุปเหล่านี้ให้พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ เด็กหลายคนที่มีอาการสมาธิสั้นมีความผิดปกติอื่น ๆ หรืออาจมีความบกพร่องทางการเรียนรู้เพิ่มเติมด้านบนของเด็กสมาธิสั้น การรักษาผู้ป่วยสมาธิสั้นแบบดั้งเดิมในเด็กอาจปกปิดอาการคล้ายของเด็กเพื่อให้มองไม่เห็นความผิดปกติอื่น ๆ และดังนั้นจึงไม่ได้รับการรักษาการรักษาผู้ป่วยสมาธิสั้นแบบดั้งเดิมนั้นใช้

ซึ่งเป็นสารเคมีที่สามารถเปลี่ยนจิตใจที่ทรงพลังซึ่งอาจมีผลข้างเคียงเช่นการนอนหลับยากหงุดหงิดง่ายและอารมณ์แปรปรวนและเบื่ออาหาร ยาเหล่านี้อาจช่วยเด็กสมาธิสั้นได้ แต่สิ่งที่พวกเขาทำจริงๆคือระงับอาการและสามารถเปลี่ยนเด็ก ๆ ได้ ผู้ปกครองในช่วงหลายปีที่ผ่านมาบ่นว่าลูก ๆ ของพวกเขาดูเหมือนจะอยู่ในสภาพเหมือนผีดิบ เด็กหลายคนที่เริ่มใช้ยารักษาโรคสมาธิสั้นตั้งแต่อายุยังน้อยจะใช้งานเป็นเวลาหลายปีและวิทยาศาสตร์ยังไม่ได้แสดงให้เห็นว่าการใช้ยาจิตเวชในระยะยาวเป็นอย่างไร แต่สามารถคาดเดาได้ว่าการติดยาและภาวะซึมเศร้าอาจเกิดขึ้นได้เมื่อผู้ใหญ่

การรักษาเด็กสมาธิสั้นแบบดั้งเดิมนั้นใช้เวลานาน

เด็กส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยขนาดที่ต่ำของยาจิตและย้ายขึ้นในปริมาณจนกว่าอาการจะอยู่ภายใต้การควบคุมและเด็กไม่ได้แสดงผลข้างเคียงมากเกินไป เด็กคนอื่นอาจต้องเปลี่ยนยาสองหรือสามครั้งก่อนที่จะพบคนที่ทำงาน นี่เป็นกระบวนการที่ละเอียดอ่อนและบางครั้งมีอันตรายเนื่องจากการที่จิตเปลี่ยนใจเป็นสิ่งเสพติดและสามารถทำให้เกิดอาการถอนได้ เด็กใช้เวลาหลายเดือนในการหาขนาดยาที่ถูกต้องหรือการรวมกันของยาเสพติดสำหรับอาการของพวกเขาและปัจจัยเหล่านี้จะต้องได้รับการปรับเทียบใหม่ทุกครั้งที่เด็กกระทบการเจริญเติบโตที่สำคัญหรือผ่านการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน

อย่างที่คุณเห็นการใช้ยาแผนโบราณอาจไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการช่วยเหลือเด็กสมาธิสั้นในการจัดการกับความผิดปกติ การแก้ไขในทางกลับกันรักษาปัญหาของสมาธิสั้นที่เป็นแกนกลางของมันแทนที่จะเพียงแค่กำบังอาการและพวกเขาจะมีผลข้างเคียงฟรี เนื่องจากยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในรูปแบบของการรักษาก็มักจะประเมินหรือลดราคาโดยนักการศึกษาและระบบที่ต้องการการแก้ไขอย่างรวดเร็วสำหรับเด็กก่อกวนที่ทำให้การสอนยาก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.