การจำหน่ายตลับหมึกของคุณสามารถช่วยให้คุณหารายได้

ราคาของตลับหมึกนั้นไม่มีอะไรจะมองข้าม พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าจำหน่ายตลับหมึกตลับหมึกพิมพ์ยี่ห้อทั่วไปขายในราคา $ 22 สำหรับ. 25 ออนซ์มันมีราคาแพงกว่าอาหารหรูหรานำเข้าและราคาแพงเช่นคาเวียร์จากรัสเซียจำหน่ายตลับหมึกนักวิจัยจากมลรัฐคอนเนตทิคัตได้ตั้งคำถามว่าทำไมราคาหมึกจึงสูงเมื่อเทียบกับราคาเครื่องพิมพ์ที่ลดลงจำหน่ายตลับหมึกรายงานว่าสาขาการขายตลับหมึกและโทนเนอร์มีมูลค่า 21 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้บริโภคจำนวนมากเลือกที่จะซื้อตลับหมึกสีดำหรือสีสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทจาก บริษัท บุคคลที่สามเพื่อประหยัดเงิน

ผู้ผลิตสิ่งพิมพ์รายใหญ่ ได้แก่ จำหน่ายตลับหมึกคิดเป็น 84% ของตลาดการเปลี่ยนหมึกทั้งหมดอ้างว่าผู้ผลิตบุคคลที่สามเหล่านี้ละเมิดสิทธิบัตรและนำคดีมาฟ้องร้อง บริษัท เหล่านี้ยังระบุด้วยว่าคุณภาพของหมึกจากบุคคลที่สามนั้นยังไม่ชัดเจนเท่าที่ขายโดยผู้ผลิตเองเพราะพวกเขายังไม่ได้ทำการปรับแต่งเพื่อพ่นหมึกลงบนกระดาษอย่างถูกต้อง หมึกเหล่านี้สามารถอุดตันหัวฉีดและทำให้เกิดความเสียหายที่ไม่ครอบคลุมโดยการรับประกัน

จำหน่ายตลับหมึกกำลังตรวจสอบว่าผู้ผลิตหมึกรายใหญ่

จำหน่ายตลับหมึกกำลังตรวจสอบว่าผู้ผลิตหมึกรายใหญ่ขายและทำการตลาดหมึกของพวกเขาอย่างไร บางรัฐพยายามส่งกฎหมายเพื่อคุ้มครองผู้บริโภคและอนุญาตให้ซื้อสินค้าของบุคคลที่สามและทางเลือกสำหรับหมึก วิธีการที่ บริษัท เครื่องพิมพ์ใช้เพื่อให้ได้กำไรคือการขายเครื่องพิมพ์ในราคาที่ต่ำมาก บางคนสูญเสียราคาและทำมันโดยการขายตลับหมึกซึ่งจำเป็นต้องใช้รายการต่อไปจำหน่ายตลับหมึกนักวิเคราะห์ทางการเงินจากการจำหน่ายตลับหมึกรายงานว่าการจำหน่ายตลับหมึกทำกำไรได้ 60% จากต้นทุนหมึกเพื่อป้องกันตัวเองผู้ผลิตบางรายได้

รวมชิปไว้ในตลับหมึกเพื่อตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ เครื่องเลเซอร์เจ็ทโทนเนอร์ของ Lexmark จะไม่ทำงานหากไม่มีชิปในขณะที่การจำหน่ายตลับหมึก กำจัดความสามารถในการติดตามระดับหมึกผู้บริโภคทั่วโลกแสดงความไม่พอใจกับราคาที่สูงของการเปลี่ยนตลับหมึกบ่อยครั้ง จำหน่ายตลับหมึกฟ้องส่วนประกอบควบคุมแบบคงที่เพื่อขายโคลนไมโครชิปที่มีอยู่ของพวกเขาให้กับผู้ผลิตบุคคลที่สามที่พยายามเลียนแบบตลับหมึกดั้งเดิม

เมื่อซื้อตลับหมึกถัดไปสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

เมื่อซื้อตลับหมึกถัดไปสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทอย่าแปลกใจถ้าราคาการเปลี่ยนหมึกเพิ่มขึ้นมากกว่าที่คุณจ่ายสำหรับเครื่องพิมพ์เองลับหมึกเติมตลับหมึกเติมเป็นตัวเลือกที่ดี ตลับหมึกสำรองต้องทำตามข้อกำหนดและมาตรฐานที่แน่นอนของผู้ผลิตและไม่ต้องทำการเติมใหม่ เพียงเพราะราคาถูกคุณไม่ต้องการให้ทำลายคุณภาพการพิมพ์และความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของหมึกชุดรีฟิลมีให้บริการและโดยทั่วไปจะใช้งานง่ายมาก

หากตัวเลือกนี้ใช้ประโยชน์ได้พวกเขาสามารถช่วยคุณประหยัดได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์สำหรับค่าใช้จ่ายในการซื้อ พวกเขาสามารถซื้อออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ที่จำหน่ายผงหมึกตลับหมึกเติมมักจะมีชิ้นส่วนส่วนประกอบ, หมึก, หลอดฉีดยาและคลิปเพื่อเติมตลับหมึกเปล่าด้วยหมึกใหม่ มีคำแนะนำในการติดตั้งเพื่อเติมตลับหมึก วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงอายุการใช้งานตลับหมึกด้วยตัวคุณเองโดยไม่ต้องผ่านไปไหนมาไหน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.