หาทางเลือกตัวแทนนำเข้าสินค้าจากจีน

ทางเลือกของคุณวิธีขายสิ่งที่คุณนำเข้าจะเป็นแบบขายปลีกหรือขายส่ง เมื่อคุณตัดสินใจที่จะขายส่งคุณจะขายให้กับผู้ค้าปลีกอื่น ๆ และพวกเขาจะทำเครื่องหมายราคาของคุณก่อนที่จะขายสินค้าให้กับผู้บริโภคที่ดีที่สุด แต่การค้าปลีกมีตัวเลือกต่าง ๆ มากมายและนี่คือแนวคิด หากสิ่งที่คุณทำคือทำเงินให้เพียงพอสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปทั่วโลกการขายการนำเข้าของคุณออกจากบ้านเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด นำเข้าสินค้าจากจีนแทนที่จะเซ็นสัญญาเช่าร้านค้าปลีกคุณสามารถจัดงานแสดงเพื่อนบ้านในบ้านของคุณและขายตรงไปยังเพื่อนบ้านและเพื่อนของคุณ

วิธีการจัดระเบียบเพื่อขายการนำเข้าสินค้าจากจีน

การขายสินค้านำเข้าที่ตลาดนัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือคุณสามารถซื้อใบอนุญาตค้าปลีกของผู้ค้าขายริมถนนและขายสินค้าของคุณบนทางเท้าจากรถเข็นของคุณ คุณอาจมีรถเข็นนั้นในห้างสรรพสินค้า แต่มันจะมีราคาแพงกว่าและคุณจะต้องทำงานชั่วโมงปกติมากขึ้น วิธียอดนิยมในการขายสินค้านำเข้าสินค้าจากจีนของคุณกำลังทำตลาดวันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณต้องทำคือซื้อโต๊ะสำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์และคุณสามารถขายตรงสู่สาธารณะ รัฐบาลเมืองโบสถ์โรงเรียนและองค์กรอื่น ๆ ต่างก็สนับสนุนกิจกรรมที่คล้ายกัน

ในที่สุดคุณหลายคนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่ค้าปลีกและขายสินค้านำเข้าสินค้าจากจีนของคุณออกจากร้านค้าของคุณเอง บางทียังคงเป็นสถานประกอบการค้าปลีกแบบคลาสสิกเป็นวิธีที่จะไป แต่ในวันนี้และอายุมากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่คุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณจะขายสินค้าที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมให้กับลูกค้าที่เหมาะสม จำไว้ว่าคุณต้องค้นหาว่าใครคือตลาดเป้าหมายของคุณวิเคราะห์ว่าพวกเขาคือใครและอะไรที่พวกเขาต้องการจากนั้นนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมมาขายให้กับพวกเขา ไม่ใช่วิธีอื่น ๆ ! ไม่ว่าคุณจะเปิดประตูเพื่อทำธุรกิจด้วยชั้นวางของในร้านเต็มเท่านั้น

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อธุรกิจในการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศเพื่อจำหน่ายในเขตของตนเอง ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศเพื่อขายในเขตของตนเองด้วยเหตุผลหลายประการ เหตุผลเหล่านี้รวมถึงต้นทุนเทคโนโลยีและคุณภาพ อาจเป็นหนึ่งในปัจจัยเหล่านี้หรือชุดค่าผสมที่ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนผลิตภัณฑ์น่าสนใจ เหตุผลที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจที่จะนำเข้าผลิตภัณฑ์คือการเติมเต็มความต้องการของตลาด

ผู้ใช้ปลายทางมีความต้องการผลิตภัณฑ์ดังนั้นซัพพลายเออร์

นำเข้าสินค้าจากจีนจึงจำเป็นต้องจัดหาผลิตภัณฑ์ มันเป็นกรณีของความต้องการไล่ล่าอุปทานเมื่อผลิตภัณฑ์นั้นมีเฉพาะในส่วนอื่น ๆ ของโลก ตัวอย่างที่ดีคือกล้วยที่ปลูกได้เฉพาะในบางส่วนของโลกและต้องนำเข้าจากประเทศที่ไม่สามารถปลูกได้ ต้นทุนก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกันเมื่อขายผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคต้องการราคาที่ดีที่สุด

นำเข้าสินค้าจากจีนด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดจึงมีการแนะนำทางเลือกที่มีราคาถูกลงเพื่อเข้าใจธุรกิจใหม่ เนื่องจากแรงงานราคาถูกวัตถุดิบที่ไม่แพงและกฎระเบียบของรัฐบาลที่หลวมทำให้มีการย้ายโรงงานผลิตไปยังต่างประเทศหลายแห่ง หากต้นทุนสำหรับซัพพลายเออร์ลดลงราคาผู้ใช้จะลดลงในขณะที่สร้างความต้องการผลิตภัณฑ์ที่สูงขึ้น ต้นทุนที่ต่ำลงเป็นเหตุผลหลักที่หลายบริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.