พิจารณาการปลูกผมเคล็ดลับภายในที่คุณควรรู้

ทุกคนเคยได้ยินหรือเคยเห็นเรื่องราวสยองขวัญของการปลูกผมในนิตยสารออนไลน์หรือแย่กว่านั้นคือเห็น ‘ปลั๊ก’ ที่เห็นได้ชัดในเพื่อนหรือญาติผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตามการผ่าตัดปลูกผมได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและก้าวกระโดดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อให้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและไม่เสี่ยงเกินไปสำหรับผู้ที่มีอาการศีรษะล้านแบบชายผู้มีชื่อเสียงหลายค เชื่อว่ามีการผ่าตัดปลูกถ่ายผมถึงแม้จะเป็นตราบาปที่ติดอยู่ที่ไม่มีใครเข้ารับการรักษาต่อสาธารณชน แต่จะกลายเป็นชัดเจน

เมื่อศึกษาก่อนและหลัง ภาพประวัติความเป็นมาของการปลูกผมต้นกำเนิดของการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมเกิดจากแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นดร. โอคุดะซึ่งในปี 2482 ได้ตีพิมพ์วิธีการปฏิวัติในวารสารทางการแพทย์ของญี่ปุ่นที่ใช้การปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กที่คล้ายกับวิธีการปลูกผมในปัจจุบัน วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการใช้การปลูกถ่ายเส้นผมเพื่อแก้ไขปัญหาผมร่วงที่เกิดจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายรวมถึงบริเวณหนังศีรษะคิ้วและหนวด

ประเภทของการปลูกผมมีสองวิธีหลักของการผ่าตัดปลูกผม

ประเภทของการปลูกผมมีสองวิธีหลักของการผ่าตัดปลูกผมหน่วย Follicular การปลูกถ่ายหน่วย Follicular ที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น FUT หรือการผ่าตัดแถบและการสกัดหน่วย Follicular เรียกว่า FUE ความแตกต่างที่สำคัญคือวิธีการสกัดผมปลูก FUT และ FUE เป็นรูปแบบ HT ที่เป็นอภินันทนาการจริง ๆ ไม่ใช่วิธีการแข่งขันที่ต้องเลือกFUT กับ FUE 90 ของเห็นการแนะนำปลูกผมอย่างค่อยเป็นค่อยไปของขั้นตอนการผ่าตัดการกลั่นมากตอนนี้เป็นที่รู้จักกันในนาม ขั้นตอนที่

เข้มงวดและใช้แรงงานอย่างเข้มข้นนี้จะปลูกผมในเส้นผมที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหนึ่ง, สอง, สามและสี่ตัวดร. ลิมเมอร์พบว่าการใช้กล้องจุลทรรศน์เพื่อตรวจสอบเนื้อเยื่อของผู้บริจาคเขาและพนักงานของเขาสามารถแยกและตัดแต่งฟอลลิเคิลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติให้เป็นภาพแต่ละภาพได้ ดร. ลิมเมอร์แบ่งปันเทคนิคและข้อค้นพบของเขากับเพื่อนร่วมงานและร่วมกับ Drs เบิร์นสไตน์ Rassman และ Seager เป็นผู้สนับสนุนการโน้มน้าวใจให้เส้นผมของหน่วยฟอลลิคูลาร์

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายเส้นผม follicular

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายเส้นผม follicular ถือว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในการฟื้นฟูเส้นผม ในการปลูกผมแบบ follicular ศัลยแพทย์จะทำการปลูกผมจากโซนถาวรบริเวณด้านหลังของหนังศีรษะไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบหากคุณต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ครอบคลุมแล้วคุณมักจะต้องการ FUT เพราะมันประหยัดกว่าในแง่ของจำนวน

กราฟราคาที่จ่าย หากคุณแน่นอนไม่ต้องการผ่าตัดแถบในขณะที่คุณกังวลเกี่ยวกับแผลเป็นจากนั้น คลินิกปลูกผมเป็นทางเลือกเดียวของคุณ ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยมทั้งสองวิธีทิ้งรอยแผลเป็น FUT จะเว้นบรรทัดแคบ ๆ ไว้ด้านหลังศีรษะของคุณในขณะที่ FUE จะปล่อยจุดที่ไม่ได้แยกสีไว้ด้านหลังศีรษะของคุณ ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือรอยแผลเป็นจาก FUE นั้นไม่ได้อยู่รวมกันและทำให้ยากต่อการตรวจจับเมื่อสวมใส่ผมสั้นมาก

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.