วิธีการเลือกเครื่องทำไอศกรีม

มันเป็นฤดูร้อน มันร้อน. เวลาเท่าไร ไอศครีมนั่นคือสิ่งที่แต่ที่ดีกว่าคือบ้านของคุณเองทำไอศครีมทำในแบบที่คุณต้องการ ทำตามบทความนี้อธิบายถึงวิธีการหาผู้ผลิตไอศกรีมของคุณเอง มีผู้ผลิตเครื่องทำไอศกรีมยอดนิยมมากมายที่คุณสามารถดูได้เช่น แต่คุณควรจำไว้ว่ามีเพียงสามรูปแบบพื้นฐานของเครื่องทำไอศครีม สิ่งที่คุณดู ทั้งสามรูปแบบมีลักษณะเป็นลำไส้หรือภาชนะบางชนิดและวิธีการแช่แข็งส่วนผสมไอศกรีม ใส่ส่วนผสมลงในภาชนะและวิธีการแช่แข็งของคุณไปทำงานกับส่วนผสมเมื่อลำไส้หรือภาชนะถูกเปิด ดังนั้นวิธีการแช่แข็งทั้งสามที่เรากำลังพูดถึงคืออะไร สไตล์แรกและเก่าที่สุดใช้เกลือสินเธาว์ที่บรรจุอยู่รอบภาชนะเพื่อให้ส่วนผสมอยู่ใต้จุดเยือกแข็ง

เครื่องทำไอศกรีมสามารถอ้างถึงเป็นประเภทอายุของระบบ

ภาชนะในระบบนี้มักจะบรรจุอยู่ในผนังน้ำยาแช่แข็งชนิดพิเศษบางชนิด ภาชนะนี้จะต้องใส่ในช่องแช่แข็งโดยปกติเป็นเวลาหลายชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมงเพื่อให้ได้สารละลายเหลวนี้ที่อุณหภูมิต่ำกว่าการแช่แข็งก่อนที่มันจะสามารถใช้ทำไอศกรีมได้ ประเภทที่สามของหน่วยที่มีอยู่ในปัจจุบันคือเครื่องจักรที่เป็นตู้แช่แข็งคอมเพรสเซอร์ในตัว สิ่งที่คุณต้องทำกับระบบนี้คือการเทส่วนผสมลงในภาชนะเปิดเครื่องและปล่อยให้มันสร้างเครื่องทำไอศกรีมขั้นสุดท้ายสำหรับคุณ

02

ปัญหาของวิธีสุดท้ายนี้คือเครื่องทำไอศกรีมประเภทนี้มักจะมีราคาแพงมากและใช้ในการใช้งานระดับมืออาชีพที่คุณสามารถขายไอศกรีมเพื่อนำต้นทุนกลับคืนมา นั่นหมายความว่าสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ทำงานด้วยงบประมาณเราต้องดูวิธีการแช่แข็งสองวิธีแรกเมื่อคุณซื้อเครื่องทำไอศกรีมความต้องการขั้นพื้นฐานอื่น ๆ ที่ควรพิจารณาคือมีวิธีการบางประเภทในการเปลี่ยนภาชนะบรรจุเป็นส่วนผสมของคุณและแช่แข็ง

คุณสามารถมีวิธีการหมุนด้วยมือหรือไฟฟ้า

วิธีการแรกและครั้งที่สองของการแช่แข็งภาชนะบรรจุที่เราพูดถึงข้างต้นสามารถเป็นได้ทั้งแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้าในขณะที่ช่องแช่แข็งคอมเพรสเซอร์แบบมีในตัวเองมักจะใช้พลังงานไฟฟ้า มีคุณสมบัติอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูได้ในเครื่องทำไอศกรีมเช่นความเร็วที่แตกต่างกันตัวจับเวลาการปิดระบบความปลอดภัยอัตโนมัติการทำงานที่เงียบกว่าหรือการล้างที่ง่าย แต่คุณจะต้องใช้วิธีการแช่แข็งและวิธีเปลี่ยนภาชนะ แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง

ตัวอย่างเช่นเครื่องจักรด้วยตนเองที่ใช้เกลือสินเธาว์อาจมีราคาถูกกว่าและมีภาชนะบรรจุขนาดใหญ่ แต่มักจะเลอะเทอะและคุณต้องแน่ใจว่าคุณจะได้รับเกลือสินเธาว์ได้ง่าย เครื่องทำไอศกรีมราคาในขณะที่ไม่ยุ่งเหยิงภาชนะบรรจุที่ใช้สารละลายแช่แข็งแบบพิเศษอาจต้องนั่งในตู้เย็นของคุณนานถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่จะสามารถใช้งานได้ แน่นอนว่าจะจำกัดจำนวนแบทช์ที่คุณสามารถทำได้ในแต่ละวัน หากคุณตัดสินใจที่จะได้รับภาชนะบรรจุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือเพิ่มอีกหนึ่งชุดเพื่อเพิ่มจำนวนแบทช์ต่อวันตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งของคุณมีห้องสำหรับเก็บของ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.