เครื่องมือจัดฟันแบบทันสมัยและการยืดฟันที่มีประสิทธิภาพ

เครื่องมือจัดฟันเป็นวิธีการยืดฟันที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับรอยยิ้มที่คุณต้องการเสมอ มีเครื่องมือจัดฟันชนิดต่าง ๆ ที่ใช้ในการยืดฟัน บางคนได้รับการแก้ไขคนอื่น ๆ ที่ถอดออกได้; บางคนสามารถมองเห็นได้ในขณะที่คนอื่นมองไม่เห็นทั้งหมด ทันตแพทย์จัดฟันจะวินิจฉัยอาการของคุณและแนะนำให้จัดฟันที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฟันของคุณ หากคุณ

ต้องการเครื่องมือจัดฟันที่มองไม่เห็นเพื่อให้คนรอบข้างคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังอยู่ในการรักษาคุณสามารถเลือกใช้เครื่องมือจัดฟันที่ใช้ภาษาได้เครื่องมือจัดฟันแบบ Lingual เหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายที่ซับซ้อนของฟัน การเคลื่อนไหวบางอย่างเหล่านี้รวมถึงช่องว่างที่ปิดซึ่งสร้างขึ้นจากฟันที่แยกออกมาเมื่อความสูงของฟันจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงและเมื่อจำเป็นต้องแก้ไขการหมุน ในกรณีที่มีการเปลี่ยนสีในการจัดฟันก็จะถูกซ่อนไว้จากมุมมองและดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหา

แก้ไขการจัดฟันเพื่อให้ทันตแพทย์จัดฟันของคุณในการแก้ไข

แก้ไขการจัดฟันเพื่อให้ทันตแพทย์จัดฟันของคุณในการแก้ไขปัญหาการจัดฟันบนฟันของคุณเขาจะรับรู้ถึงฟันของคุณซึ่งจะถูกนำมาใช้ในการจัดฟันแบบกำหนดเองสำหรับคุณในห้องปฏิบัติการทางทันตกรรม การทำให้ตัวยึดสามารถใช้เวลาถึงหกสัปดาห์หลังจากนั้นตัวยึดจะติดกับด้านหลังของฟันของคุณ เครื่องมือจัดฟันจะออกแรงกดอย่างต่อเนื่องบนฟันของคุณซึ่งจะค่อยๆเคลื่อนไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ผู้ป่วยบางรายสามารถจัดฟันได้ประมาณสิบแปดเดือน

ในขณะที่คนอื่นที่มีอาการรุนแรงกว่าสามารถจัดฟันได้นานถึงสามสิบหกเดือนคุณสมบัติพิเศษเมื่อคุณไปรับการนัดหมายทางทันตกรรมอาจใช้เวลานานกว่าที่ทันตแพทย์จัดฟันของคุณจะกระชับสายเนื่องจากเขาจะต้องกลับไปที่ตำแหน่งคว่ำเพื่อที่จะทำการปรับเปลี่ยน ระยะห่างระหว่างฟันด้านในของคุณจะสั้นกว่าระยะทางจากด้านนอกของฟัน ซึ่งหมายความว่าสายไฟที่ใช้กับวงเล็บปีกกาภาษาจะมีขนาดเล็กและเบา

ผลให้ความดันที่กระทำนั้นน้อยกว่าการจัดฟันแบบมาตรฐาน

เป็นผลให้ความดันที่กระทำนั้นน้อยกว่าการจัดฟันแบบมาตรฐานและคุณอาจจำเป็นต้องเปิดการจัดฟันอีกต่อไป วงเล็บและสายไฟแบบกำหนดเองนั้นทำขึ้นสำหรับฟันแต่ละซี่และดังนั้นเครื่องมือจัดฟันแบบภาษาจึงอาจมีราคาแพงกว่าการจัดฟันแบบอื่นเล็กน้อยการปรับมีเครื่องมือจัดฟันหลายภาษาหลายยี่ห้อและทันตแพทย์จัดฟันของคุณจะอธิบายให้คุณทราบถึงตัวเลือกที่สามารถใช้งานได้ดีสำหรับคุณ เมื่อจัดฟันติดแน่นกับฟันของคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puredentclinic.com

คุณอาจรู้สึกไม่สบายอย่างน้อยสองสัปดาห์แรก มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะกินและพูด แต่หลังจากสองสามสัปดาห์แรกคุณจะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้โดยไม่มีปัญหา เพื่อให้เครื่องมือรับจัดฟันของคุณสะอาดคุณต้องแปรงฟันและเครื่องมือจัดฟันวันละสองครั้งและให้แน่ใจว่าคุณแปรงอยู่ที่เส้นเหงือก คุณควรใช้ไหมขัดฟันทุกวันเพื่อกำจัดอนุภาคที่ติดอยู่ระหว่างฟัน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.