ทัวร์โครเอเชียที่คุณสามารถไปคนเดียวได้

ทัวร์โครเอเชียได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในหมู่แบ็คแพ็คเกอร์ที่ต้องการสำรวจรัฐบอลข่าน ด้วยความงามตามธรรมชาติที่น่าทึ่งอาคารประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาอดีตประเทศยูโกสลาเวียเสนอประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมด้วยหอพักทัวร์โครเอเชียราคาไม่แพงและการเชื่อมโยงการขนส่งที่ทันสมัย เมืองดูบรอฟนิกเป็นที่รู้จักกันในนามไข่มุกแห่งเอเดรียติคและมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมาย นักเดินทางสามารถสำรวจมรดกโลกแห่งนี้โดยการเดินผ่านเมืองยุคกลางและชื่นชมอาคารที่น่าประทับใจ

ทัวร์โครเอเชียเป็นตัวอย่างที่น่าทึ่งของสถาปัตยกรรมโกธิค

ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาพร้อมกับพิพิธภัณฑ์ของตัวเอง  ที่อยู่ใกล้เคียงเป็นที่ตั้งของห้องสมุดหนังสือและเอกสารทางประวัติศาสตร์ที่มีค่าหลายพันรายการ คาเฟ่และบาร์ราคาไม่แพงและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการดื่มด่ำกับการดูผู้คน มีฉากสโมสรที่มีชีวิตชีวาและสถานที่แสดงดนตรีมากมายที่คุณสามารถชมการแสดงสดหรือคอนเสิร์ต เมืองชายฝั่งทะเลของสปลิตเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกมาตั้งแต่ปี 2522 และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของทัวร์โครเอเชีย

พอร์ตแรกของคุณควรเป็นวังของนี่คือโครงสร้างขนาดใหญ่และยอดเยี่ยมที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่สี่และมีถนนหินอ่อนของซากปรักหักพังของโรมัน ผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในพิพิธภัณฑ์หลายแห่งในเมือง พิพิธภัณฑ์การเดินเรือและพิพิธภัณฑ์โบราณคดีให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ทางทะเลและประวัติศาสตร์ของประเทศและพิพิธภัณฑ์ของทัวร์โครเอเชียจัดแสดงนิทรรศการที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของภูมิภาค

นักท่องเที่ยวหลายคนตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมทัวร์โครเอเชีย

บ้านเกิดของบรรพบุรุษในการเดินทางครั้งแรกในต่างประเทศ การลำดับวงศ์ตระกูลเป็นงานอดิเรกยอดนิยมอย่างมากและไม่มีอะไรที่เหมือนกับการทำวิจัยของคุณในที่เกิดเหตุ คุณอาจเห็นอาคารที่บรรพบุรุษของคุณอาศัยและทำงานบางทีคุณอาจพบลูกพี่ลูกน้องไกล การค้นหาข้อมูลใหม่เกี่ยวกับบรรพบุรุษของคุณและการดื่มด่ำในวัฒนธรรมของพวกเขาจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการวิจัยประวัติครอบครัวของคุณ การเรียนรู้สองสามคำในภาษาโครเอเชียอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว แต่คุณไม่ควรกังวลเพราะภาษาอังกฤษเป็นเรื่องธรรมดาในโครเอเชียเป็นพิเศษในโรงแรม

หากอุปสรรคด้านภาษารบกวนคุณ แต่คุณยังอยากไปทัวร์โครเอเชีย 2563 ให้พิจารณาเดินทางกับกลุ่มทัวร์ โครเอเชียไม่แพงเหมือนแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่นอิตาลีฝรั่งเศสหรือสเปน เมืองหลวงซาเกร็บมีราคาแพงพอ ๆ กันสำหรับที่พักและที่จอดรถเหมือนกับเมืองหลวงอื่น ๆ ในสหภาพยุโรป อาหารก็ยังถูกกว่าที่อื่นและดีกว่ามากที่สุด คุณจะพบว่าอัตราสำหรับวันหยุดพักผ่อนในโครเอเชียนั้นสมเหตุสมผลและประหยัดกว่าในเวลานี้มากกว่าที่อื่น ๆ ในโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mittymotto.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.