ล่องเรือสำราญแม่น้ำในแพ็คเกจทัวร์รัสเซีย

หากคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ที่สนุกและน่าตื่นเต้นในการสัมผัสกับรัสเซียการล่องเรือในแม่น้ำลงไปในแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางส่วนอาจเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในทัวร์รัสเซียการทำความรู้จักกับประเทศที่สวยงามและลึกลับแห่งนี้ เพลิดเพลินกับอาหารรัสเซียดั้งเดิมเช่น Borsch ซุปบีทรูท, บลินี่ แพนเค้กทอด, หรือเพลเมนเมน เกี๊ยวบนเรือและสัมผัสกับดนตรีพื้นบ้านและศิลปะการตกแต่งที่มีเสน่ห์ของภูมิภาคทัวร์รัสเซียนี้จากความสะดวกสบายของที่นั่งของคุณเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมา

ของรัสเซียในขณะที่คุณออกทัวร์ภาคพื้นดินในเมืองที่โดดเด่นที่สุดของทัวร์รัสเซีย ชมโดมที่มีสีสันของมหาวิหารเซนต์บาซิลในมอสโกและเดินเล่นผ่านพิพิธภัณฑ์ State Hermitage อันเก่าแก่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กดูภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งของรัสเซียในขณะที่คุณร่อนลงไปในร่างน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปทัวร์รัสเซียอย่างสงบรวมทั้งทะเลแคสเปียนแม่น้ำวอลก้าทะเลสาบเบลูโยแม่น้ำมอสคาทะเลสาบเลโดก้าแม่น้ำสเวียร์แม่น้ำชีกนาแม่น้ำออเนกาแม่น้ำเนวาและสีขาว

ทะเลสาป เพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่ไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็น

ทะเลสาป เพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่ไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นเมื่อคุณแล่นเรือข้ามน่านน้ำโบราณเหล่านี้และเตรียมกล้องของคุณให้พร้อมทุกเย็นเพื่อเก็บภาพทัวร์รัสเซียพระอาทิตย์ตกที่สวยงามที่สุดที่คุณเคยเห็น สีที่งดงามที่วาดท้องฟ้าอยู่ตรงหน้าคุณนั้นช่างมหัศจรรย์เหลือเกินคุณแทบจะไม่เชื่อสายตาเลยด้วยบรรทัดการล่องเรือเช่น M / S Nikolay Chernyshevsky ได้รับการตั้งชื่อตามนักปฏิวัติประชาธิปไตยนักปรัชญาสังคมนิยมและทัวร์รัสเซียนักวิจารณ์ Nikolay Chernyshevsky

หรือ M / S Tolstoy ที่มีชื่อเสียงของนักเขียนชาวรัสเซียชื่อ Leo Tolstoy สำหรับนิยายอันยาวนานของเขารวมถึง “สงครามและสันติภาพและ แอนนาคาเรนนา คุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังขี่ประวัติศาสตร์ทัวร์รัสเซียเล็กน้อย บรรทัดอื่น ๆ รวมถึง M / S “Alexander Pushkin, M / S Maxim Gorky, M / S Shashkov, M / S Volga Dream และ M / S Russทั้งหมดสบายสี่เรือลำที่ได้รับการตั้งชื่อตามนักเขียนและนักปรัชญาชาวรัสเซียที่สำคัญที่สุด

คุณจะมีความสุขกับการนั่งบนเรือลำใดลำหนึ่งในระหว่างการเดินทาง

คุณจะมีความสุขกับการนั่งบนเรือลำใดลำหนึ่งในระหว่างการเดินทางไปรัสเซียและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขามีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด เรือแต่ละลำมีกิจกรรมหลากหลายที่จะได้สัมผัสขณะทัวร์รัสเซียอยู่บนเรือ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายในห้องซาวน่าออกกำลังกายเรียกเหงื่อในห้องออกกำลังกายเดินเล่นในร้านขายของที่ระลึกคว้าเครื่องดื่มในบาร์

หรือกินอาหารอร่อย ๆ ในร้านอาหารบนเรือการเดินทางกับแพ็คเกจทัวร์รัสเซียกับหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ เรือเป็นสิ่งที่คุณต้องจดจำตลอดไปเยี่ยมชมหน้าเรือล่องแม่น้ำของเราเพื่อค้นหาทัวร์ที่เหมาะกับคุณที่สุด ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวที่มีประสบการณ์ของ East West Tours พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนในรัสเซียครั้งต่อไปของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.