วิธีการทาสีทาบ้านภายนอกบ้านของคุณสามขั้นตอน

ตอนนี้เป็นเวลาที่จะทาสีทาบ้านภายนอกบ้านของคุณ เป็นการดีที่สุดที่จะเริ่มวาดภาพที่ด้านที่แดดส่องๆในบ้านของคุณก่อนและเหตุผลที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่ามันมีโอกาสที่จะยังมีน้ำค้างอยู่ทางด้านข้างของบ้านของคุณในตอนเช้า เคล็ดลับ บ้านของคุณจะต้องแห้งสนิทเพื่อเริ่มทาสีทาบ้าน

ก่อนที่คุณจะเริ่มทาสีทาบ้านมันเป็นความคิดที่ดีที่จะจับตาดูสภาพอากาศสำหรับฝนหรือหิมะ คุณไม่ต้องการที่จะเริ่มวาดเพียงเพื่อหยุดกึกเนื่องจากสภาพอากาศ

จะต้องอุ่นแค่ไหนเพื่อทาสีทาบ้านของคุณ? สำหรับสีส่วนใหญ่โดยทั่วไปจะต้องมีอุณหภูมิ 37 องศาหรืออุ่นกว่าเพื่อทาสีภายนอกบ้านของคุณ ทีนี้ถ้าคุณกำลังทาสีสองสีทาบ้านบนบ้านของคุณและมันคือ 55 องศาหรือเย็นกว่าในแต่ละวันมันเป็นความคิดที่ดีที่จะทาสีเสื้อโค้ทตัวแรกในวันหนึ่งและทาทับในวันที่สอง หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่แห้งแล้งอย่างเดนเวอร์และภาพวาดของคุณในช่วงฤดูร้อนคุณสามารถใช้เสื้อโค้ทสองใบได้ในวันเดียว อย่างไรก็ตามอากาศที่ชื้นทางภาคใต้ก็ยังแนะนำให้ทาสีเพียงวันเดียวเท่านั้น

ตอนนี้คุณได้ทำการพ่นสุญญากาศเรียบร้อยแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีปลายปืนสุญญากาศและนำมาไว้ในถังที่ว่างเปล่า เนื่องจากโดยทั่วไปจะมีน้ำยาทำความสะอาดในท่อที่นำไปสู่ปืนมันเป็นความคิดที่ดีที่จะพ่นออกไปจนกว่าคุณจะเห็นสีหนาออกมา เมื่อคุณมีสีทาบ้านที่หนาออกมาคุณอาจใส่ปลายกลับเข้าไปได้โปรดจำไว้ว่าปลายนั้นจะมีลูกศรที่ด้านหนึ่งของด้ามจับซึ่งแสดงทิศทางที่มันต้องใช้เพื่อทำการสเปรย์ เพิ่มเติม https://www.kyl.co.th/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.