ถุงยางอนามัยและการฝึกเพศศึกษาที่ปลอดภัยในหมู่วัยรุ่น

ทุกวันนี้มีการเรียกร้องมากขึ้นสำหรับถุงยางอนามัยการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย ขณะนี้ผู้คนรับทราบถึงความต้องการที่จะปกป้องเพศด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต่างๆความพยายามในการวิจัยพบว่าเด็ก ๆ ทุกวันนี้มีความรู้และสัมผัสกับเรื่องเพศในวัยเด็กอายุประมาณ 12 ถึง 14 ปี นี่เป็นยุคของวัยหนุ่มสาวซึ่งทั้งเด็กหญิงและเด็กชายเริ่มอยากรู้อยากเห็นจริง ๆเกี่ยวกับถุงยางอนามัย

การเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างร่างกาย เนื่องจากเด็กและขาดความรู้และข้อมูลที่เพียงพอทำให้วัยรุ่นหลายคนตกอยู่ในการฝึกก่อนแต่งงานและการมีเพศสัมพันธ์ของวัยรุ่นวัยรุ่นคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์ในวัยเด็กทำให้พวกเขาเป็นผู้ใหญ่ ไม่เคยทำส่วนใหญ่คิดว่าถุงยางอนามัยความรับผิดชอบและความเสี่ยงที่มาพร้อมกับวัยรุ่นเพศก่อนแต่งงานและไม่มีการป้องกัน

น่าเสียดายที่ผลที่ตามมาและเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจเกิดขึ้นก่อนที่

น่าเสียดายที่ผลที่ตามมาและเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจเกิดขึ้นก่อนที่วัยรุ่นจะตระหนักถึงอันตรายและข้อเสียของการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันถุงยางอนามัยเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญมาก นั่นเป็นเพราะวัตถุประสงค์หลักของการขับเคลื่อนทางเพศคือการทำซ้ำ ความล้มเหลวในการฝึกเพศที่มีการศึกษาและปลอดภัยสามารถนำไปสู่การตั้งครรภ์แบบไม่ได้วางแผนสำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิต นี่เป็นข้อผิดพลาดปกติสำหรับวัยรุ่นที่มีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน เด็ก

เหล่านั้นที่ละเลยคุณค่าและความสำคัญของถุงยางอนามัยการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยมักนำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีศักยภาพที่ลดน้อยลงเนื่องจากความเป็นพ่อแม่ในช่วงแรกนอกจากการตั้งครรภ์ที่ไม่ได้วางแผนไว้แล้วยังมีความเสี่ยงที่จะติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยป้องกันโรคทางเพศอย่างง่ายเช่นเริมและโรคหนองในสามารถส่งได้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้นถ้าโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เป็น HIV หรือไวรัสโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องของมนุษย์มีความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับการเกิดโรคเอดส์ วัยรุ่นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคนี้เพราะพวกเขาอยากรู้อยากเห็นและเปิดรับการผจญภัยทางเพศ

ผู้ปกครองและสังคมสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าวัยรุ่น

ผู้ปกครองและสังคมสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าวัยรุ่นจะมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย สำหรับการเริ่มต้นผู้ปกครองอาจยืนยันว่าการทำให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของพวกเขาละเว้นจากการมีเพศสัมพันธ์จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการศึกษาถุงยางอนามัยอย่างเดียวเลิกไม่ได้ช่วยป้องกันวัยรุ่นจากการมีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นหากสิ่งนั้นล้มเหลวมันจะง่ายเพียงแค่เตรียมเด็กให้พร้อมสำหรับความเป็นไปได้ใด ๆขอแนะนำให้เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัยเพศที่ปลอดภัย เป็นแนวคิดของการยังคงเพลิดเพลินกับเพศแม้ว่าการใช้เครื่องมือ

และรายการต่าง ๆ เพื่อป้องกันทั้งสองฝ่าย ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์และการถ่ายโอนโรคทางเพศสามารถลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาจมีการอธิบายอย่างชัดเจนในแผนการสอนใด ๆ ระหว่างการให้ความรู้แก่วัยรุ่นเรื่องเพศที่ปลอดภัยและให้กำลังใจเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยถุงยางอนามัยประเภทใดที่พบได้บ่อยที่สุด การใช้ถุงยางอนามัยถูกระบุว่าเป็นเพศที่ปลอดภัยและใช้กันทั่วไป จากการใช้ยางพาราจะทำให้คู่รักทางเพศไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อและความเป็นไปได้ของการตั้งครรภ์ในระยะแรกหรือก่อนสมรสจะถูกกำจัดอย่างมีประสิทธิภาพ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.