เลือกรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและซ่อมบานหน้าต่างกระจกบานเดี่ยว

 

หากคุณมีหน้าต่างบานเลื่อนหนึ่งในแผงจะคงที่และอื่น ๆ จะเลื่อนไปมา หากตัวเลื่อนคือส่วนที่หักคุณเพียงยกขึ้นและเหวี่ยงด้านล่างออก หากด้านล่างไม่ออกมาให้ตรวจสอบลูกกลิ้งที่ด้านบนรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม บางครั้งลูกกลิ้งด้านบนจะถูกปรับขึ้นเพื่อไม่สามารถลบแถบเลื่อนได้ เพียงคลายสกรูที่ยึดลูกกลิ้งเข้าที่แล้วยกขึ้นด้วยแรงเล็กน้อย สิ่งนี้ควรผลักลูกกลิ้งลงเพื่อให้คุณนำแผงออก รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและวัดความกว้างและความสูงของแก้วเท่านั้น ใช้การวัดนี้

และเพิ่ม 1/2 “ทั้งความกว้างและความสูงนี่คือขนาดของแก้วใหม่ที่คุณต้องการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมวัดความหนาของแก้วเก่ามันจะเป็น 1/8″ หรือน้อยกว่าเล็กน้อย กว่านั้น แก้วที่บางเรียกว่าความแข็งแรงเดี่ยวและจริง ๆ แล้วประมาณ 3/32 ” แก้ว 1/8 “เรียกว่าแก้วความแข็งแรงสองชั้นต้องสั่งให้ถูกต้องถ้าคุณสั่งแก้วความแข็งแรงสองชั้น

เพราะคุณคิดว่ามันแข็งแรงกว่าชิ้นส่วนความแข็งแกร่งแบบเก่า

เพราะคุณคิดว่ามันแข็งแรงกว่าชิ้นส่วนความแข็งแกร่งแบบเก่าคุณจะต้องมีมารเวลา กรอบกลับมารวมกันความแตกต่างเล็ก ๆ 1/32 “อาจเป็นความเจ็บปวดที่คอ เชื่อใจฉันคุณต้องการแทนที่ความแข็งแกร่งแบบเดี่ยวด้วยความแข็งแกร่งแบบเดี่ยวตอนนี้ได้เวลารับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมแล้วเอากระจกเก่าออกทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สวมถุงมือที่มีน้ำหนักมากเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกบาด คุณจะพบสกรูในแต่ละมุมของเฟรม คุณต้องการถอดสกรูสองตัวนี้ที่มุมตรงข้าม ดังนั้นหากคุณถอดสกรู

ด้านซ้ายล่างคุณจะต้องถอดสกรูด้านบนขวาออกด้วย ตอนนี้นำตะลุมพุกยางเลื่อนมุมด้านหนึ่งออกจากตารางที่ถอดสกรูออกแล้วแตะกรอบเพื่อแยกมันออกจากแก้ว บริการรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมจากนั้นทำสิ่งเดียวกันกับอีกครึ่งหนึ่ง ตอนนี้คุณควรมีสองส่วนของเฟรมหนึ่งชิ้นยางและแก้วจำนวนมาก ทิ้งแก้วทั้งหมดแล้วล้างยางให้แน่ใจว่าได้แก้วทุกชิ้นออกมา

เมื่อคุณได้รับกระจกเปลี่ยนกลับบ้านให้วางลงบนโต๊ะโดยมีด้านหนึ่ง

เมื่อคุณได้รับกระจกเปลี่ยนกลับบ้านให้วางลงบนโต๊ะโดยมีด้านหนึ่งยาวและด้านหนึ่งสั้นแขวนอยู่เหนือขอบ วางยางบนขอบทั้งสองที่ยื่นออกมา วางครึ่งหนึ่งของเฟรม ไม่สำคัญว่าครึ่งใดติดกับกระจกแล้วแตะมุมก่อน จากนั้นแตะที่ขอบยาวบนยางจนกระทั่งที่นั่ง จากนั้นทำขอบสั้น ตอนนี้รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมวางอีกสองขอบเหนือตารางและทำตามขั้นตอนเดียวกัน สุดท้ายติดตั้งสกรูที่มุม ใส่แผงกลับเข้าไปและคุณทำเสร็จแล้วหากบานหน้าต่างที่ชำรุดเป็นส่วนที่อยู่กับที่จะมีการทำงานเพิ่มเล็กน้อยเพื่อให้พาเนลออกมา คุณต้องถอดตัวเลื่อนออกก่อนจากนั้นถอดสกรูสองตัวที่ยึดแถบกลางไว้

แตะแถบกลางออกจากแผงจนกว่าจะปิดด้านข้างของแผง พักไว้ จากนั้นแตะที่ขอบเฟรมเพื่อดึงออกจากช่องที่ติดกับผนัง เมื่ออยู่ห่างจากช่องด้านข้างคุณสามารถยกขึ้นและออกเช่นเดียวกับที่คุณทำกับรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมคุณลบและติดตั้งกระจกในกรอบเหมือนที่คุณทำกับแถบเลื่อนใส่กรอบกลับเข้าไปในช่องเปิดแตะลงในช่องด้านข้างรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมปทุมธานีแถบกลางและสกรูและติดตั้งแผงเลื่อน แค่นั้นแหละ คุณทำเสร็จแล้ว หากหน้าต่างของคุณไม่ตรงกับคำอธิบายนี้อย่ากลัวเลย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.