เมื่อคุณเลือกเจลหล่อลื่นแล้วคุณต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการ

 

ด้วยการพัฒนาของน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลคู่รักจะได้รับโอกาสในการเติมความรักของพวกเขา ด้วยเหตุนี้เจลหล่อลื่นน้ำมันหล่อลื่นจึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางเพศที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาอย่างไรก็ตามมีหลายจุดที่ต้องจำเกี่ยวกับคุณสมบัติของน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะนำมาซึ่งความสุขทางเพศมากขึ้นเจลหล่อลื่นหลายประเภทอาจเหมาะสำหรับการตั้งค่าเฉพาะเท่านั้น ตัวอย่างเช่นในขณะที่สารหล่อลื่นที่ใช้เจลหล่อลื่นน้ำเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับคนที่มีความไว แต่จะละลายในน้ำได้ง่าย ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้งานได้กับการนัดหมายในอ่างอาบน้ำหรือสระว่ายน้ำ ในทางกลับกันซิลิโคนจะค้างไว้ใต้น้ำ แต่สามารถละลายพื้นผิวของของเล่นที่ทำจากซิลิโคนและเจลหล่อลื่นถุงยางอนามัยที่มีซิลิโคนหล่อลื่นก่อนสารหล่อลื่นบางชนิดอาจมีสารเช่นพาราเบนและโพรพิลีนไกลคอลซึ่งถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นอันตรายโดยองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาเจลหล่อลื่นหรือที่เรียกว่า hydroxybenzoate

โดยทั่วไปจะใช้เป็นสารกันบูดของสูตรในขณะที่โพรพิลีนมีค่า

โดยทั่วไปจะใช้เป็นสารกันบูดของสูตรในขณะที่โพรพิลีนมีค่าสำหรับคุณสมบัติการต่อต้านการแช่แข็งและการระบายความร้อน สารเหล่านี้อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตาผิวหนังและทางเดินหายใจส่วนบน นอกจากนี้น้ำหอมและสีย้อมอาจทำให้เกิดอาการแพ้น้ำมันหล่อลื่นไม่ใช่ผลิตภัณฑ์คุมกำเนิด ในขณะที่บางยี่ห้อสังเกตว่ามีผลต่ออสุจิเจลหล่อลื่น แต่ไม่ควรใช้สารหล่อลื่นแทนทางเลือกในการคุมกำเนิด เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต้องใช้ถุงยางอนามัยควบคู่กับน้ำมันหล่อลื่นเมื่อใช้อย่างถูกต้องเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลอย่างแท้จริง

สามารถนำไปสู่ความพึงพอใจทางเพศมากขึ้น เป็นผลให้หนึ่งไม่เพียงช่วยเพิ่มชีวิตทางเพศของเขา แต่ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและแข็งแกร่งกับคู่ของเขาน้ำมันเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลมีมากมายหลายประเภท คุณรู้ได้อย่างไรว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณคุณจำเป็นต้องมีสารหล่อลื่นทางเพศหรือไม่น้ำมันหล่อลื่นเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลมีความจำเป็นอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับพันธมิตรพวกเขาจำเป็นต้องช่วยให้คุณใกล้ชิดเชื่อมต่อและอยู่ได้นานขึ้น เรียนรู้ว่าทำไมคุณต้องการน้ำมันหล่อลื่นและวิธีเลือกน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคลที่เหมาะกับคุณ

ทำไมคุณต้องใช้น้ำมันเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลส่วนใหญ่ร่างกาย

ทำไมคุณต้องใช้น้ำมันเจลหล่อลื่นส่วนบุคคลส่วนใหญ่ร่างกายของเราผลิตน้ำมันหล่อลื่นตามธรรมชาติเพียงพอทุกวันและเราไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมีเพศสัมพันธ์หรือใช้ของเล่นทางเพศคุณอาจต้องการมากกว่าที่ธรรมชาติจัดไว้ให้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเกี่ยวกับยาหรือกำลังประสบกับความเครียดหากคุณใช้ของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่คุณควรใช้น้ำมันเจลหล่อลื่น ราคาถูกส่วนบุคคลอยู่เสมอ

ของเล่นมักแห้งเมื่อสัมผัสกับอากาศทำให้ไม่สะดวกสำหรับเพศทางทวารหนักโปรดจำไว้ว่าทวารหนักไม่สร้างความชุ่มชื้นให้กับตัวเอง ดังนั้นจึงขอแนะนำเสมอให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นทางทวารหนักกับการเล่นทางทวารหนักเพียงเพราะเพื่อนของคุณแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นบางประเภทหรือบางยี่ห้อเจลหล่อลื่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะเหมาะกับคุณ เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะมีปฏิกิริยาตอบสนองทางกายภาพต่อสิ่งต่าง ๆ และเปิดใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณและทดลองใช้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.