เครื่องเลเซอร์ใหม่สำหรับร้านค้าเล็ก ๆ

มันเป็นความจริงที่เลเซอร์ที่มีพลังมากพอที่จะสามารถตัดผ่านทุกสิ่งได้ นอกจากนี้เนื่องจากเครื่องเลเซอร์ไม่สร้างแรงเสียดทานพวกเขายังไม่สร้างความร้อนในขณะที่ตัดดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องใช้สารหล่อเย็นหรือน้ำมันตัด พลังที่น้อยกว่าในการใช้งาน เครื่องเลเซอร์ยังไม่สร้างฝุ่นเมื่อตัดและสร้างเส้นตัดที่เกือบจะเล็กน้อย นอกจากนี้เครื่องตัดเลเซอร์รุ่นใหม่ต้องการพลังงานน้อยกว่าในการใช้งานมากกว่าเลเซอร์ในอดีตและมีขนาดกะทัดรัดและพกพาได้มากกว่า

เครื่องเลเซอร์ขนาดเล็กและราคาไม่แพงมาก

นี่เป็นเพียงสาเหตุบางประการที่ทำให้เครื่องเลเซอร์หาทางเข้าไปในร้านค้าขนาดเล็กและธุรกิจที่ในอดีตจะพบว่ามีราคาแพงเกินกว่าที่จะซื้อได้ เหตุใดเจ้าของร้านถึงได้รับเครื่องตัดเลเซอร์เมื่อมีหัวกัดธรรมดาอยู่ในตู้เครื่องมือ ตัดเส้นสะอาดผ่านวัตถุที่มีรูปร่างแปลกสิ่งหนึ่งที่เครื่องตัดเลเซอร์สามารถทำได้ที่เครื่องตัดธรรมดาไม่สามารถทำการตัดให้สะอาดบนวัตถุรูปทรงแปลก ๆ นอกจากนี้การที่เครื่องตัดเลเซอร์ไม่ทำให้เกิดฝุ่นการแปลงและการดัดแปลงที่ซับซ้อนนั้นทำได้ง่ายและรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ เลเซอร์สำหรับเจาะรูและแกะสลัก

ซึ่งหมายความว่าสามารถตัดชิ้นงานที่ซับซ้อนได้โดยไม่ต้องถอดชิ้นส่วน นอกจากนี้ยังสามารถตัดเส้นตรงที่สะอาดได้โดยตรงไม่ว่ารูปร่างของวัตถุจะเป็นอย่างไรหรือทำจากอะไร เลเซอร์ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรูและการแกะสลักและอีกครั้งพวกเขาไม่ทิ้งเศษผงหรือเศษโลหะในกระบวนการ สร้างภาพและถ้อยคำบนวัสดุทุกชนิด ด้วยเครื่องเลเซอร์แกะสลักใหม่สามารถแกะสลักคำและรูปภาพบนวัสดุทุกชนิด นี่คือเหตุผลที่เจ้าของร้านค้าและธุรกิจขนาดเล็กกำลังทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรและงานสร้างสรรค์ที่พวกเขาไม่เคยฝันมาก่อนในอดีต

เมื่อทำการเชื่อมด้วยเครื่องเลเซอร์ในขั้นตอนนี้ผู้ปฏิบัติงาน

ต้องสวมแว่นตาพิเศษหรือใช้หน้าจอพิเศษเพื่อป้องกันความเสียหายต่อดวงตา บางประเภทสามารถใช้งานกับลำแสงการสั่นหรือลำแสงต่อเนื่องและบางประเภทใช้ลำแสงพัลซิ่งเท่านั้น พัลส์มักจะใช้เพื่อเชื่อมวัสดุบาง ๆ เช่นใบมีดโกน ลำแสงต่อเนื่องจะใช้สำหรับการเชื่อมลึก ในขั้นต้นเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นผลึกรูปทรงก้านที่มีปลายแบนล้อมรอบด้วยหลอดแฟลชที่มีซีนอนหรือคริปทอน แฟลชปล่อยพัลส์ที่ทนทานประมาณสองมิลลิวินาที รุ่นนี้ยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ชนิดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นผลึกรูปดิสก์และไดโอดตอนนี้กลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น

เครื่องเลเซอร์ได้แก่ ฮีเลียมไนโตรเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ แหล่งพลังงานแรงดันสูงและกระแสต่ำให้พลังงานเพื่อกระตุ้นการผสมของก๊าซ สิ่งนี้จะทำให้สื่อที่ยั่งยืนใช้สำหรับลำแสง มันสามารถทำงานได้ในโหมดต่อเนื่องหรือโหมดพัลซิ่ง เนื่องจากพลังที่เพิ่มขึ้นของประเภทนี้จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในปริมาณมาก โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ใช้ลำแสงจะต้องถูกย้ายไปยังรอยต่อที่ถูกเชื่อม ในรูปแบบดั้งเดิมบุคคลหรือหุ่นยนต์เคลื่อนที่ลำแสงเลเซอร์ไปตามตะเข็บ แอพพลิเคชั่นที่ทันสมัยส่วนใหญ่ใช้วิธีการทางไกล

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.