น้ำยาฆ่าเชื้อและน้ำเกลือเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ

การใช้งานหลักสำหรับสารละลายน้ำเกลือที่ผ่านการฆ่าเชื้อนั้นมีไว้สำหรับการติดต่อ มันถูกใช้เพื่อล้างคอนแทคเลนส์เพื่อล้างออกเงินฝากแคลเซียมหรือเศษที่อาจสร้างขึ้นที่นั่น การจัดการโซลูชันน้ำยาฆ่าเชื้อนี้มีความสำคัญในทันทีก่อนที่จะใส่รายชื่อติดต่อในกรณีต่างๆ มันถูกสร้างขึ้นเพื่อเลียนแบบน้ำตาธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อนี้ทำงานได้ดีเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีดวงตาที่บอบบาง การแก้ปัญหานี้ยังแนะนำเป็นหลักสำหรับคอนแทคเลนส์อ่อน แม้ว่านี่เป็นการใช้น้ำเกลือที่พบมากที่สุด

แต่ก็มีการใช้ที่สำคัญอื่น ๆ เช่นกันสารละลายน้ำยาฆ่าเชื้อนั้นเป็นวิธีแก้ปัญหาของโซเดียมคลอไรด์หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นน้ำเกลือ วิธีการแก้ปัญหามีหลายรูปแบบที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ที่แตกต่างกัน การใช้งานน้ำยาฆ่าเชื้อบ่อยครั้งอีกอย่างหนึ่งสำหรับผู้อุปถัมภ์โรงพยาบาลที่ต้องการของเหลวหยด IV เพราะไม่สามารถบริโภคของเหลวผ่านทางปาก

ต้องการความชุ่มชื้นน้ำเกลือที่ผ่านน้ำยาฆ่าเชื้อนั้นยังใช้เพื่อล้างพอร์ต

พวกเขายังต้องการความชุ่มชื้น ตัวอย่างเช่นหากผู้ป่วยทุกข์ทรมานจากอาการท้องเสียอย่างรุนแรงเขาต้องการของเหลวเพื่อป้องกันการขาดน้ำยาฆ่าเชื้อ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับผู้ป่วยก่อนและหลังการผ่าตัดเพราะพวกเขาได้อดอาหารเป็นเวลาหลายชั่วโมงและยังต้องการความชุ่มชื้นน้ำเกลือที่ผ่านน้ำยาฆ่าเชื้อนั้นยังใช้เพื่อล้างพอร์ตสำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดเคมีบำบัด พอร์ตจะถูกฝังใต้ผิวหนังและใช้เพื่อจัดการการรักษาด้วยเคมีบำบัด ของเหลวจำเป็นต้องทำความสะอาดพอร์ตนี้หลังจากการแช่

แต่ละครั้งสารละลายที่ปรับได้นี้ยังสามารถใช้ในสเปรย์พ่นจมูกได้อีกด้วยสารละลายน้ำเกลือน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผ่านการฆ่าเชื้อสามารถฉีดพ่นลงในโพรงไซนัสเมื่อโพรงเหล่านั้นแห้งและเจ็บ พวกเขายังสามารถรักษาทางเดินไซนัสให้ชัดเจนเมื่อพวกเขากลายเป็นแออัด สิ่งที่ดีเกี่ยวกับสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อนี้ที่ทำให้ปลอดภัยกว่าสเปรย์จมูกอื่น ๆ เพื่อความแออัดที่ชัดเจนคือมันไม่ก่อตัวเป็นนิสัย ทุกคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้สามารถได้รับประโยชน์จากวิธีนี้

เจือจางยาปฏิชีวนะและล้างเยื่อเมือกเช่นเดียวกับพื้นผิวเนื้อเยื่อชนิดอื่น ๆ

สัตวแพทย์ยังใช้สารละลายน้ำเกลือสำหรับสัตว์บางชนิดเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ความชุ่มชื้นกับจมูก ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับแมวสุนัขเนื้อวัวและวัวนมม้าและสุกร พวกเขายังใช้สำหรับเจือจางยาปฏิชีวนะและล้างเยื่อเมือกเช่นเดียวกับพื้นผิวเนื้อเยื่อชนิดอื่น ๆ ดังนั้นมีเหตุผลสำคัญหลายประการที่ทำให้โลกทางการแพทย์ต้องพึ่งพาวิธีการฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อปลอดภัยเมื่อใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดที่บ้านและปฏิบัติตาม

คำแนะนำอย่างระมัดระวังน้ำยาฆ่าเชื้อหลายชนิดที่ใช้ในการทำความสะอาดนั้นรุนแรงและไม่ดีต่อสุขภาพเมื่อใช้ซ้ำ ๆ ในบ้านของคุณ สารฆ่าเชื้อส่วนใหญ่เป็นพิษอย่างยิ่งที่ใช้กับเด็กสัตว์เลี้ยงและผู้สูงอายุ บุคคลจำนวนมากที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอย่างรุนแรงจำเป็นต้องมีบ้านของพวกเขาทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อฆ่าเชื้อโรค

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eazyhygiene.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.