ใครได้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ดูดวงเชิงพยากรณ์

รูปแบบของการเรียนรู้ของเครื่องอื่นนอกเหนือจากปัญญาประดิษฐ์หรือระบบอัตโนมัติของกระบวนการหุ่นยนต์คือการวิเคราะห์เชิงทำนายมันเป็นรูปแบบของการเรียนรู้ของเครื่องซึ่งสถิติและแบบจำลองในอดีตและปัจจุบันจะถูกใช้เพื่อกำหนดดูดวงประสิทธิภาพในอนาคต เทคโนโลยีค้นหารูปแบบในข้อมูลจริงและตัดสินใจว่าพวกเขาอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่ แนวคิดนี้ช่วยให้ธุรกิจหรือนักลงทุนสามารถปรับทรัพยากรดูดวงของพวกเขาเพื่อใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น

ดูดวงในอนาคตมันประสบความสำเร็จในกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับหลายขั้นตอนกำหนดโครงการรวบรวมข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลวิเคราะห์ข้อมูลผ่านตัวแบบปรับใช้ผลการตัดสินใจทุกวันตรวจสอบรูปแบบใครได้ประโยชน์จากการวิเคราะห์เชิงพยากรณ์เป็นเครื่องมือในการตัดสินใจการวิเคราะห์ดูดวงเชิงพยากรณ์ใช้ในการซื้อขายที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น บริษัท ประกันภัยอาจใช้เครื่องมือในการกำหนดความน่าจะเป็นที่พวกเขาจะต้องจ่ายสำหรับการเรียกร้องในอนาคต

พวกเขายังใช้เครื่องมือนี้เพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงในข้อมูลประชากร

การกำหนดความน่าจะเป็นขึ้นอยู่กับกลุ่มความเสี่ยงในปัจจุบันของผู้ถือกรมธรรม์ที่คล้ายคลึงกันและเหตุการณ์ในอดีตที่นำไปสู่การจ่ายเงินนักดูดวงใช้เครื่องมือเพื่อยืนยันว่าผู้บริโภคตอบสนองต่อเศรษฐกิจโดยรวมอย่างไร พวกเขาใช้ผลลัพธ์เมื่อวางแผนแคมเปญใหม่ พวกเขายังใช้เครื่องมือนี้เพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงในข้อมูลประชากรเพื่อพิจารณาว่าการผสมผสานผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของการดูดวงจะชักนำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือไม่นอกจากนี้ผู้ค้าปลีกสามารถใช้เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน ตัวอย่างเช่นการวิเคราะห์เชิงพยากรณ์สามารถช่วย บริษัท ที่เสนอผลิตภัณฑ์จำนวนมากเพื่อขาย

ผลิตภัณฑ์ดูดวงเพิ่มเติมให้กับลูกค้าบางราย ช่วยผู้ค้าปลีกรักษาลูกค้า การศึกษาหนึ่งพบว่าการเพิ่มอัตราการเก็บข้อมูลลูกค้า 5% แปลเป็น 25% ถึง 95% ของกำไรที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเก็บลูกค้าเป้าหมายผู้ค้าหลักทรัพย์ใช้การวิเคราะห์ดูดวงเชิงพยากรณ์เพื่อศึกษาการจัดประเภทของเมตริกตามเหตุการณ์ในอดีตเพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ว่าจะซื้อหลักทรัพย์หรือไม่ นอกจากนี้เครื่องมือนี้ยังช่วยให้ผู้ค้าคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตจากข้อมูลในอดีต

ความน่าจะเป็นของลูกค้าในการชำระเครดิตดูดวงในอนาคตตามกำหนดเวลา

นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการให้คะแนนเครดิตซึ่งใช้ในด้านการบริการทางการเงิน ในกรณีนี้การวิเคราะห์เชิงพยากรณ์จะใช้ประวัติเครดิตของลูกค้าใบสมัครสินเชื่อและข้อมูลลูกค้าเพื่อจัดลำดับความน่าจะเป็นของลูกค้าในการชำระเครดิตดูดวงในอนาคตตามกำหนดเวลา นอกจากนี้สถาบันการเงินใช้ในกิจกรรมการเรียกเก็บเงิน พวกเขารู้ว่าทรัพยากรจำนวนมากของพวกเขาสูญเปล่าไปยังลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่จะไม่จ่ายบิล การวิเคราะห์เชิงพยากรณ์สามารถช่วยให้สถาบันการเงินพัฒนากลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละรายที่เพิ่มการชำระเงินในขณะที่ลดต้นทุนการเก็บนอกจากนี้ยังช่วย

สถาบันการเงินในการระบุตัวตนของผู้ที่มีความเสี่ยงสูงเครื่องมือการวิเคราะห์ดูดวงฟรี เชิงพยากรณ์สามารถใช้ในการสื่อสารโทรคมนาคมการท่องเที่ยวการดูแลสุขภาพการคุ้มครองเด็กยาการวางแผนและดูดวงสาขาอื่น ๆตัวอย่างเช่นในการคุ้มครองเด็กหน่วยงานสวัสดิการเด็กได้เริ่มใช้เทคโนโลยีเพื่อระบุกรณีที่มีความเสี่ยงสูงในการดูแลสุขภาพจะมีการใช้การวิเคราะห์เชิงพยากรณ์เพื่อตัดสินว่าใครที่มีความเสี่ยงในการพัฒนาโรคโดยเฉพาะเช่นโรคเบาหวานโรคหอบหืดโรคหัวใจและอื่น ๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.