ความสำคัญของเครื่องชั่งบรรจุแบบม้วน

เครื่องชั่งคอยล์ถูกออกแบบมาให้ชั่งน้ำหนักคอยส์ที่บรรทุกโดยรถเครนหรือรถยก เครื่องชั่งสามารถออกแบบให้เป็นสายการผลิตที่มีอยู่หรือเป็นเครื่องชั่งที่มีอยู่ในตัวเอง เครื่องชั่งบรรจุมันมีคุณสมบัติบางอย่างเช่นชุดตลับลูกปืนโหลดเซลล์แบบลอยตัวฟรีโหลดเซลล์รับลำแสงแบบเฉือนปลายคู่การสร้างลำแสง I-heavy และเครื่องชั่งบรรจุน้ำหนักแบบดิจิตอล ตัวเลือกอื่น ๆ รวมถึงการส่งข้อมูลเครื่องชั่งบรรจุไปยังสถานที่ห่างไกลกระดานคะแนน

เครื่องพิมพ์อินเตอร์เฟสคอมพิวเตอร์ระบบควบคุมดิจิตอลหน้าจอสัมผัส CRT ดาดฟ้า V แบบถอดได้แผ่นป้องกันการสึกหรอโพลียูรีเทนและลิฟท์ไฮโดรลิก เครื่องชั่งบรรจุเหล็กม้วนมีความจุตั้งแต่ 20,000 ปอนด์ถึง 80,000 ปอนด์ เครื่องชั่งความจุหนักมีความสามารถตั้งแต่ 10,000 ปอนด์ถึง 100,000 ปอนด์ เครื่องชั่งบรรจุที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในครัวเรือนและอุตสาหกรรม เครื่องชั่งเหล็กม้วนมีหลายประเภทเช่นขนาดเหล็กม้วนบัฟเฟอร์

สเกลเหล็กม้วนส่วนใหญ่จะใช้ในการบรรจุม้วนเหล็กและเครื่องชั่ง

ขดลวดเหล็กรองรับและชั่งน้ำหนักโดยอาน มียางบนอินเตอร์เฟสเพื่อป้องกันขดลวดเหล็กจากความเสียหาย ช่วงการชั่งน้ำหนักคือ 6t, 10t, 20t, 30t มันมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ เช่นเครื่องชั่งบรรจุน้ำหนักอัตโนมัติวัสดุม้วนจำนวนความกว้างและอินพุตความหนา การจัดเก็บและพิมพ์ข้อมูล สามารถเชื่อมต่อกับ PLC หรือคอนโทรลเลอร์เครื่องชั่งบรรจุก่อนหน้า มันมีบอร์ดขนาดทนทานและมีความมั่นคงสูง ขนาดของบอร์ดสามารถปรับแต่งได้ การออกแบบบอร์ดชั่งของเราทำให้สามารถ

ต้านทานการโจมตีที่ทรงพลังกว่าได้ สามารถติดตั้งเครื่องพิมพ์ตามความต้องการของลูกค้า สเกลเหล็กม้วนส่วนใหญ่จะใช้ในการบรรจุม้วนเหล็กและเครื่องชั่งบรรจุการขนส่งสายและสายการประมวลผล มาตราส่วนการถ่ายโอนของรถม้วนเป็นขนาดแพลตฟอร์ม NTEP อิเล็กทรอนิกส์เต็มรูปแบบจาก 4 ‘* 6’ ถึง 20 ‘* 10’ ความจุ NTEP จาก 20,000 ปอนด์ถึง 120,000 ปอนด์ โหลดการป้องกันการโอเวอร์โหลดของเซลล์ถึง 150% ออกแบบมาเพื่อรองรับการรับน้ำหนักที่เข้มข้น 100%

คอยล์เครื่องชั่งมีตัวเลือกมากมายเช่นทางลาดเครื่องชั่งบรรจุเครื่องพิมพ์

เครื่องชั่งสามารถสร้างได้ด้วยดาดฟ้าเครื่องชั่งบรรจุหรือรางสำหรับการชั่งน้ำหนักรถยนต์ที่ใช้ขดลวด มีการออกแบบระบบไฟฟ้าที่ไม่ใช่ของเครื่องชั่งบรรจุเพื่อป้องกันขดลวดจากการเกิดสนิมจะมีการเคลือบผิวสม่ำเสมอของน้ำมันป้องกันสนิมพิเศษ สิ่งนี้ยังช่วยป้องกันการกัดกร่อนในชั้นบรรยากาศและช่วยให้สามารถเก็บรักษาได้นานขึ้น น้ำมันนี้สามารถขจัดออกได้ง่ายในการล้างไขมันปกติเมื่อส่งม้วนคอยส์แล้ว เครื่องชั่งคอยล์มีโครงสร้างแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษเท้า

ปรับเปลี่ยนได้อัตโนมัติและกันการกระแทก มีโหลดเซลล์และตัวบ่งชี้ที่มีความแม่นยำสูงและเสถียรภาพในการทำงานที่เชื่อถือได้ คอยล์เครื่องชั่งมีตัวเลือกมากมายเช่นทางลาดเครื่องชั่งบรรจุเครื่องพิมพ์และซอฟต์แวร์ตาชั่งดิจิตอลสำหรับการขนส่งอีกประเภทหนึ่งที่ใช้ในอุตสาหกรรมคือเครื่องชั่งแบบตั้งโต๊ะหรือเครื่องชั่งแบบตั้งพื้นเมื่อผลิตภัณฑ์ที่เตรียมไว้สำหรับการขนส่งนั้นบรรจุในถังและภาชนะ มันสำคัญมากที่สินค้าที่ส่งออกได้ผ่านการควบคุมคุณภาพและตรวจสอบแล้ว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.