การดูแลรักษาแว่นตาด้วยตนเองง่ายๆ

 

เหตุใดนักเรียนที่มีแว่นตาส่วนใหญ่จึงดูเหมือนเด็กเนิร์ดในรูปถ่ายหนังสือปีเก่าคำอธิบายที่ชัดเจนอย่างหนึ่งก็คือไม่มีใครคิดมากกับแฟชั่นในสมัยขาวดำเหล่านั้นแว่นตาถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ธรรมดาและเรียบง่ายนั่นคือสิ่งที่พวกเขาเป็นธรรมดาและเรียบง่ายโชคดีสำหรับผู้สวมใส่แว่นตาทุกหนทุกแห่งเรามีมุมมองที่ชัดเจนยิ่งขึ้นของแว่นตาในปัจจุบันนอกจากจะช่วยให้เรามองเห็นแล้วแว่นตายังกลายเป็นเครื่องประดับแฟชั่นโดยสุจริตที่

แว่นตาและกำหนดรูปลักษณ์ของเราได้แต่ก่อน

ที่เราจะสามารถเลือกคู่หรือเฟรมที่สมบูรณ์แบบได้จะช่วยให้ทราบว่าเราควรมองหาอะไรที่ร้านแว่นตาราคาถูกโดยพิจารณาจากปัจจัยต่อไปนี้รูปหน้าเหตุผลหลักที่แว่นตาใช้ทำให้ผู้สวมใส่บางคนดูเหมือนมนุษย์ต่างดาวคือกรอบแว่นมาตรฐานไม่พอดีกับใบหน้าของพวกเขาแต่ในปัจจุบันเรารู้จักและชื่นชมกับรูปทรงใบหน้าที่มีผลกระทบมหาศาลในการหาแว่นสายตาที่ดูดีที่ร้านแว่นตานี่คือการเดิมพันที่ดีที่สุดของคุณโดยพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาของคุณรอบเฟรมที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหรือสี่เหลี่ยมจัตุรัสสามารถช่วยเพิ่มความสมดุลให้กับคุณสมบัติรอบๆของคุณโดยการทำให้มันดูยาวและบางกว่าที่เป็นจริงวงรีแม้ว่าเฟรมที่มีรูปทรงเรขาคณิตอาจเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแต่คุณจะดูดีในเกือบ

ทุกเฟรมเนื่องจากภาพของแว่นตาคุณมีความสมดุลตามธรรมชาติเฟรมเดียวที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือเฟรมที่มีขนาดใหญ่เพราะจะรบกวนความสมมาตรของใบหน้ารูปไข่ของคุณสี่เหลี่ยมจัตุรัสแว่นทรงรีหรือทรงกลมมักดูดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีลักษณะเชิงมุมเนื่องจากอาจทำให้ขอบสี่เหลี่ยมอ่อนลงและทำให้ใบหน้าของคุณดูบางกว่าที่เป็นอยู่รูปหัวใจกรอบรูปทรงกลมหรือสี่เหลี่ยมที่มีขอบโค้งควรช่วยดึงสายตาออกจากหน้าผากที่กว้างและวางโฟกัสที่คางอันบอบบางของคุณเพชรแว่นที่ด้านบนกว้างกว่าเช่นแว่นตาทรงแคทอายสามารถช่วยเน้นโหนกแก้มและหน้าผากที่แคบได้สีผิวผู้สวมแว่นตาหลาย

คนทำพลาดโดยไม่สนใจโทนสีผิวเมื่อซื้อคู่ใหม่ที่ร้านแว่นตา

แต่ไม่ควรแว่นตาเพราะมันสำคัญกว่าสีตาหรือสีผมในการค้นหาคู่ที่เหมาะสมโทนสีผิวเย็นโดยทั่วไปถ้าคุณมีสีแฝงสีชมพูเลือดฝาดหรือสีน้ำเงินแสดงว่าคุณมีผิวที่ดูเยือกเย็นกรอบแว่นที่ดีที่สุดสำหรับโทนสีผิวของคุณคือม่วงฟ้าเทาชมพูเงินดำเขียวและเต่าโทนสีผิวอบอุ่นโดยทั่วไปอีกครั้งถ้าคุณมีสีทองเหลืองหรือสีน้ำตาลอ่อนคุณจะมีผิวที่อบอุ่นสีที่ดูโดดเด่นที่สุดสำหรับโทนสีผิวของคุณคือสีทองสีส้มสีน้ำตาลสีแทนสีแดงมะกอกและสีงาช้างไลฟ์สไตล์หลายคนที่สวมแว่นตามี

แว่นตาอย่างน้อยสองชุดสำหรับทำงานและอีกหนึ่งชุดสำหรับเล่นก่อนที่คุณจะซื้อคู่ใหม่ที่ร้านแว่นตาเป็นสิ่งสำคัญอย่างชัดเจนที่จะต้องพิจารณาว่าคู่นี้จะสวมใส่ที่ไหนและเมื่อใดคุณอาจรวบรวมคอลเลกชั่นแว่นตาขนาดเล็กที่สามารถสวมใส่ได้ตามโอกาสและอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของคุณเองด้วยแว่นตาคำแนะนำของเราและการเรียกดูข้อมูลเล็กน้อยการเลือกแว่นสายตาที่สมบูรณ์แบบควรเป็นเรื่องง่ายที่จุดแวะพักถัดไปที่ร้านแว่นตา

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.