สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการเคลือบเซรามิก

ในการเริ่มต้นธุรกิจนี้เราต้องทำความสะอาดโลหะบนรถ หลังจากที่เราทำความสะอาดโลหะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันแห้งก่อนที่เราจะเริ่มสวมหน้ากากรถยนต์และทำการตรวจสอบในนาทีสุดท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคราบไขมันและสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆตอนนี้ถึงเวลาที่จะปิดบังรถและต้องแน่ใจว่าได้สวมหน้ากากทุกอย่างที่คุณไม่ต้องการให้เคลือบเซรามิกโดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากที่แขวนอยู่ในรถ แนวคิดหลักของสิ่งทั้งหมดคือการผลิตสีที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้กับสภาพแวดล้อมที่กำหนดคุณควรเคลือบเซรามิก แต่ถ้าไม่ให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่คุณใช้ในการทำงานนั้นสะอาดและเป็นพิเศษ

หลังจากปิดบังรถแล้วก็ถึงเวลาเตรียมตัวเคลือบเซรามิกอีกครั้ง

ให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดสภาพแวดล้อมของคุณได้ดีที่สุดคือให้มีน้ำบนพื้นเพื่อป้องกันฝุ่นเมื่อคุณมั่นใจว่าพื้นที่นั้น ทำความสะอาดจากนั้นคุณสามารถเริ่มตรวจสอบปืนฉีดเพื่อให้แน่ใจว่าสะอาด นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ใช่ปืนของคุณปืนสกปรกจะทำให้งานสีน่าเกลียดที่นั่นเพื่อเสียเวลาของคุณ เคลือบเซรามิกตอนนี้คุณได้พิจารณาแล้วว่าปืนพ่นสีสะอาดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องช่วยหายใจของคุณทำงานได้ดี

ตอนนี้ให้แน่ใจว่าคุณมีผลิตภัณฑ์เคลือบเซรามิกทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการทำสีรองพื้นบนรถ คุณจะต้องใช้สีรองพื้นตัวลดและตัวเร่งปฏิกิริยานอกจากนี้คุณยังจะต้องใช้อุปกรณ์กรอง, ตัวกวนและอุปกรณ์วัด เคลือบเซรามิกเป็นการดีที่สุดที่จะไม่ต้องออกจากบูธพ่นสีในช่วงเวลาที่เตรียมผิวรถของคุณ ตัวลดอุณหภูมิจะมาในอุณหภูมิที่แตกต่างกันและคุณจำเป็นต้องรู้ว่าอุณหภูมิใดเหมาะที่สุดสำหรับสภาพการทำงานของคุณ

เคลือบเซรามิกอุณหภูมิสูงที่ออกแบบมาให้แห้งช้าลง

เมื่อมันร้อนในพื้นที่ที่คุณทำงานอุณหภูมิสูงดีสำหรับ 80 องศาขึ้นไปอุณหภูมิของพวกเขายังอยู่กลางอุณหภูมินี่อาจเป็นอุณหภูมิที่นิยมใช้มากที่สุด นี้ใช้ดีที่สุดจาก 55 ถึง 80 องศาและถูกออกแบบมาให้แห้งเร็วขึ้นเพื่อชดเชยอุณหภูมิที่เย็นกว่าเนื่องจากสีรองพื้นจะทำงานได้ง่ายขึ้นในสภาพอากาศหนาวเย็น ตอนนี้เรามีตัวลดอุณหภูมิต่ำซึ่งจะแห้งช้ามากดังนั้นเพื่อให้โอกาสในการเคลือบเซรามิกได้ดียิ่งขึ้น ฉันบอกคุณทั้งหมดนี้ในความพยายามที่จะช่วยให้คุณเข้าใจผลิตภัณฑ์ที่คุณทำงานด้วยยิ่งคุณรู้จักอาวุธที่ดีกว่าสำหรับปัญหาเมื่อพวกเขาเกิดขึ้น

ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเริ่มขัดรถจริงคุณต้องใส่ใจกับรายละเอียดในส่วนของงานสีนี้ยิ่งคุณขัดทรายได้ดีเท่าไหร่ก็จะยิ่งดูดีขึ้นเท่านั้น ฉันมักจะเริ่มต้นด้วยกระดาษเปียกกรวดขนาด 320 นิ้วบนกระดาษแข็งขนาดกลางกรวดนี้เหมาะสำหรับการเคลือบผิวไกด์ให้เรียบส่วนใหญ่จะเป็นจุดต่ำขนาดเล็กที่ต้องใช้ฟิลเลอร์เฉพาะจุดหรือไพรเมอร์มากกว่า เคลือบเซรามิกนี่เป็นหนึ่งในพื้นที่เหล่านั้นที่คุณต้องใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยที่นี่คุณจะต้องดูที่ความลึกของจุดต่ำและคิดเกี่ยวกับมันต่ำแค่ไหนที่จะเติมไพรเมอร์เพียงอย่างเดียวหรือจะใช้จุด ฟิลเลอร์และรองพื้นแล้ว

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.