ความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการรับผลิตเครื่องสำอาง

เปิดเผยว่าโดยเฉลี่ยแล้วชาวอเมริกันวัยผู้ใหญ่ใช้รับผลิตเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างน้อยเจ็ดชนิดต่อวันสิ่งนี้ก็คือผลิตภัณฑ์เช่นแชมพูโคโลญจ์สารระงับกลิ่นตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์และเครื่องสำอางอื่นๆได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรส่วนตัวประจำวันของผู้คนและถือเป็นสิ่งจำเป็นในทุกวันนีเครื่องสำอางส่วนใหญ่ใช้เพื่อเสริมความงามและบางคนก็พึ่งพาเครื่องสำอางมากจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์

รับผลิตเครื่องสำอางเพิ่มเติมเป็นที่ประจักษ์และเข้าใจเป็นอย่างดี

ว่ามีส่วนผสมที่ระบุหลายอย่างในเครื่องสำอางดังกล่าวซึ่งรับผลิตเครื่องสำอางไม่มีขั้นต่ำหรือสารกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้เช่นน้ำหอมและสารกันบูดอาการแพ้เครื่องสำอางไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญและการศึกษาพบว่าโดยเฉลี่ยแล้วประมาณของประชากรทั้งประเทศคาดว่าจะก่อตัวหรือมีอาการแพ้เครื่องสำอางในช่วงชีวิตของพวกเขาแต่มันก็เป็นเหตุผลที่จะยืนยันว่าผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะแพ้เครื่องสำอางมากกว่าผู้ชายอาการแพ้เครื่องสำอางโดยทั่วไปมีปฏิกิริยาทางผิวหนังที่สำคัญเพียงสองอย่างเท่านั้นที่จะบ่งบอกถึงอาการแพ้เครื่องสำอางได้

อย่างชัดเจนเหล่านี้คือผิวหนังอักเสบจากการแพ้และผิวหนังอักเสบจากการสัมผัสที่ระคายเคืองอาการที่พบบ่อยที่สุดของการแพ้เครื่องสำอางคือการอักเสบบริเวณผิวหนังที่ติดเชื้อจุดที่ได้รับผลกระทบจะมีรอยแดงและบวมและโดยส่วนใหญ่แล้วอาการทั้งสองจะเกิดขึ้นโดยมีอาการคันเล็กน้อยถึงรุนแรงอาการพื้นฐานและเบื้องต้นของโรคผิวหนังจากเครื่องสำอางจะแสดงหรือพัฒนาขึ้นทันทีหลังจากที่ผิวหนังสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอาการของการแพ้เครื่องสำอางเกิดขึ้นเมื่อผิวหนังแตกตัวหลังจากสัมผัสกับสารรุนแรงที่ระบุเมื่อสัมผัสสารหรือสารก่อภูมิแพ้เหล่านั้นจะส่งผลโดยตรงและทำร้ายชั้นนอกของผิวหนังจึงเริ่มมีอาการเช่นเดียวกับการแพ้รูปแบบอื่นๆการแพ้เครื่องสำอางไม่ควร

ถือเป็นโรคแต่เป็นเพียงปฏิกิริยาปกติเมื่อระบบภูมิคุ้ม

กันของร่างกายพ่นออกมาหรือปฏิเสธสิ่งแปลกปลอมและเป็นอันตรายรักษารับผลิตเครื่องสำอางและขี้ผึ้งที่ผลิตขึ้นเพื่อรักษาอาการแพ้เครื่องสำอางโดยเฉพาะมีจำหน่ายโดยไม่ต้องมีใบสั่งยาผ่านร้านค้าปลีกและร้านยายาเหล่านี้ส่วนใหญ่ประกอบด้วยคอร์ติโซนในรูปของไฮโดรคอร์ติโซนอะซิเตทและไฮโดรคอร์ติโซนคอร์ติโซนช่วยลดรอยแดงบวมและคันในช่วงที่มีอาการแพ้เครื่องสำอางในกรณีที่รุนแรงแพทย์จะสั่งยาและขี้ผึ้งที่มีฤทธิ์แรงเป็นพิเศษซึ่งสามารถบรรเทาอาการแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันที

วิธีป้องกันการแพ้รับผลิตเครื่องสำอางมีมาตรการแนะนำบางประการที่สามารถช่วยคุณป้องกันการแพ้เครื่องสำอางได้จดวิธีต่อไปนี้ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใดๆโปรดอ่านฉลากมองหาสารออกฤทธิ์ที่สามารถกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวหนังของคุณได้อย่างชัดเจนค้นหาผลิตภัณฑ์หรือทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมดังกล่าวทำการทดสอบมินิแพทช์เพื่อตรวจสอบว่ารับผลิตเครื่องสำอางใหม่มีความแข็งแรงเกินไปสำหรับผิวของคุณหรือไม่ทำได้โดยถูข้อมือของคุณด้วยรับผลิตเครื่องสำอางและสังเกตรอยแดงหรือรอยแดงภายในชั่วโมง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.