แคปชั่นโดนๆกระบวนการงบประมาณสำหรับการโฆษณา

 

แบล็กเบอร์รี่แล็ปท็อปและโทรทัศน์ความคมชัดสูงได้นำโลกของเราไปสู่อีกมิติหนึ่งของเทคโนโลยี ความก้าวหน้าเหล่านี้กำลังเปลี่ยนแปลงไปในชั่วอายุคนที่คิดว่าทุกสิ่งสามารถเข้าถึงได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว แต่เทคโนโลยีแคปชั่นโดนๆไม่ก้าวหน้าเท่าในปัจจุบันเสมอไป คนพิการมักถูกทิ้งให้อยู่ในความมืดและจนถึงแคปชั่นโดนๆเมื่อสิ่งที่ธรรมดาพอ ๆ กับการดูโทรทัศน์สามารถแปลไปยังชุมชนอื่น ๆ ได้ทั้งหมดได้พยายามส่งข้อมูลที่เข้ารหัสแบบดิจิทัลผ่านสัญญาณทีวี

แอนะล็อกไปยังสำนักงานมาตรฐานแห่งชาติเพื่อเป็นการทดลอง การทดสอบเป็นความล้มเหลวอย่างไรก็ตามแคปชั่นโดนๆแนะนำว่าอาจส่งคำบรรยายแทนได้แคปชั่นโดนๆในปีพ. ศ. 2514 การประชุมแห่งชาติครั้งแรกเป็นการจัดรายการโทรทัศน์ครั้งแรกซึ่งคำบรรยายเป็นความสำเร็จที่พิสูจน์แล้ว ในช่วงทศวรรษที่ 90 คำบรรยายใต้ภาพได้รับการควบคุม

อุตสาหกรรมคำบรรยายภาพจึงกลายเป็นกระบวนการ

ได้รับคำสั่งให้ผลิตโทรทัศน์ขนาด 13 นิ้วขึ้นไปทั้งหมดโดยใช้ชิปถอดรหัสสำหรับคำบรรยาย ในปีพ. ศ. ’96 พระราชบัญญัติโทรคมนาคมกำหนดให้มีคำบรรยายสำหรับการกระจายโปรแกรมแคปชั่นโดนๆทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นดาวเทียมหรือเคเบิล ในปี 1998 FCC ได้กำหนดช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านแปดปีซึ่งรายการโทรทัศน์ทั้งหมดก่อนปี ’98 เป็นต้นไปตามกฎหมายจะต้องใช้บริการแคปชั่นโดนๆคำบรรยายแบบปิดหลังจากนั้น ในช่วงหลายปีหลังจากนั้น จะกำหนดเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนของรายการ

ถ่ายทอดสดทั้งหมดลงวันที่ก่อนวันที่ 1 มกราคมด้วยการไหลเข้าของกฎระเบียบแคปชั่นโดนๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมคำบรรยายภาพจึงกลายเป็นกระบวนการงบประมาณอีกขั้นหนึ่งสำหรับเครือข่ายโทรทัศน์ทุกแห่ง มีข้อยกเว้นบางประการสำหรับข้อกำหนดด้านกฎข้อบังคับของ สำหรับคำบรรยายแคปชั่นโดนๆซึ่งส่วนใหญ่ไม่เป็นไปตามการเขียนโปรแกรมจำนวนมากในการเขียนโปรแกรมเคเบิลแบบวันต่อวันของเรา ข้อยกเว้นเหล่านี้อยู่ภายใต้ส่วนคำสั่งภาระเกินควรของคำบรรยายใต้ภาพ

บริการคำบรรยายแบบปิดเป็นที่ต้องการสูง นอกจากนี้ด้วยจำนวนสถานี

ซึ่งหมายความว่าการจ่ายคำอธิบายภาพสำหรับการเขียนโปรแกรมทั้งหมดอาจมีความเสี่ยงในความต่อเนื่องของเครือข่าย / สถานี จำนวนเงินที่สถานีจะต้องทำเพื่อให้อยู่ภายใต้ข้อยกเว้นนี้จะอยู่ที่ 2 ล้านเหรียญต่อปีซึ่งอีกครั้งเครือข่าย / สถานีโทรทัศน์ส่วนใหญ่แทบจะไม่อยู่ในหมวดหมู่นั้นเนื่องจากทุกครัวเรือนมีโทรทัศน์อย่างน้อยหนึ่งเครื่องและแคปชั่นโดนๆมีคนหูหนวกและหูตึงมากกว่า 10 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา โดยประมาณของประชากรในนิวยอร์กทั้งหมดบริการคำบรรยายแคปชั่นโดนๆแบบปิดเป็นที่ต้องการสูง นอกจากนี้ด้วยจำนวนสถานีโปรแกรมอิสระที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่บริษัท

ที่มีคำบรรยายใต้ภาพกำลังเฟื่องฟูในธุรกิจเทคโนโลยีได้ทำให้มันมีรูปแบบและวิธีการแคปชั่นโดนๆที่แตกต่างกันสำหรับบริการคำบรรยายใต้ภาพ การโรลอัพขั้นพื้นฐานการโรลอัพพรีเมียมและป๊อปออนเป็นวิธีการทั่วไปสามวิธีซึ่งแต่ละวิธีสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของการเขียนโปรแกรมและงบประมาณแคปชั่นโดนๆอ่อยของผู้บริโภคสถานีเครือข่ายพวกเขาสามารถเลือกระหว่างบริการแคปชั่นโดนๆคำบรรยายที่ระบุไว้เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาเช่นเดียวกับชุมชนคนหูหนวกและคนหูตึง นอกจากนี้บริการคำอธิบายภาพส่วนใหญ่ยังเป็นคำบรรยาย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.