ท้าวเวสสุวรรณความเหนือกาลเวลาของประเพณี

พิธีจบลงโดยไม่มีการผูกปมซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์หลังจากผ่านไปสองสัปดาห์กว่าจะถึงจุดนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้และจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นในระหว่างพิธีเราก็ได้รับความคุ้มครอง ท้าวเวสสุวรรณที่จะหมุนวน ฉันเริ่มทำล้อยาในอพาร์ทเมนต์ของฉันระหว่างพิธีกรรมส่วนตัวและโทรไปตามคำแนะนำก่อนวันงานรักษา ต่างกันอย่างไรฉันได้รับการสนับสนุนจากองค์ประกอบและพลังงานของโลกตลอดจนพลังงานของจักรวาลและผู้นำทาง ฉันยังได้รับการสนับสนุนจากบรรพบุรุษและอาณาจักรสัตว์ของฉัน ระดับพลังงานของฉันเพิ่มขึ้นและท้าวเวสสุวรรณในการรักษาของฉัน

ท้าวเวสสุวรรณออกวัดอรุณราชวราราม

เราใช้เวลาส่วนใหญ่ท้าวเวสสุวรรณในพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์

แม้ว่าเราจะดำเนินชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ท้าวเวสสุวรรณก็เป็นสิ่งที่แตกต่างกัน ปาฏิหาริย์ในอวกาศศักดิ์สิทธิ์สามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและง่ายดาย นี่เป็นเพราะพลังงานเปลี่ยนไปและเราออกจากขอบเขตของเวลาเชิงเส้นและก้าวเข้าสู่ ผู้สร้างอยู่ใกล้และเหตุและผลช่วยให้เกิดความฉับไว ฉันอยากจะเห็นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราโทรไปตามเส้นทาง ดังนั้นฉันจึงเปิดตาที่ 3 ของฉันและมองดู

ขณะที่ฉันเรียกไปในแต่ละทิศทางฉันเห็นสนามพลังมาและสร้างกำแพงพลังที่แต่ละด้านของฉัน ฉันยืนอยู่ตรงกลางขณะที่วงกลมถูกเหวี่ยงและแสดงให้เห็นว่าฉันยืนอยู่ในที่ที่ไม่มีเวลา คุณเกือบจะคิดได้ว่าจักรวาลเคลื่อนไหวเหมือนพายุเฮอริเคนทันใดนั้นคุณก็สร้างทรงกลมของท้าวเวสสุวรรณที่นิ่งสนิทโดยไม่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนไหวนี้เกือบจะเหมือนกับโมเสสแยกทะเลแดงและเกือบจะเหมือน เป็นตาของพายุ

คุณยืนเป็นศูนย์กลางคุณเป็นศูนย์กลางของจักรวาล

หมดเวลาไม่เป็นอันตรายและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม คุณอยู่นิ่งโดยสิ้นเชิงและเคลื่อนที่เร็วกว่าที่ตาเห็น คุณไม่สามารถตรวจจับได้ แม้แต่ก็ไม่พบคุณที่นั่น เป็นคำเชิญเท่านั้นดังนั้นมีเพียงสิ่งมีชีวิตที่คุณเรียกเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมได้ เป็นสถานที่ที่ค่อนข้างเย็นสบาย เมื่อคุณทำงานจิตวิญญาณจักระของคุณจะเปิดกว้างช่องหูของคุณจะขยายออกเพื่อรับรู้มิติที่อยู่นอกเหนือจากและคุณก็สามารถเข้าถึงมิติเหล่านั้นได้เช่นกัน คุณอยากเปิดทางใด ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมปลอดภัยและศักดิ์สิทธิ์หรือไม่มีการป้องกันใด ๆ

ท้าวเวสสุวรรณบนท้องถนนในนิวยอร์กซิตี้วิ่งเข้าหาคุณเพื่อคว้าแขนของคุณหรือถามอะไรบางอย่างจากคุณ ฉันได้สัมผัสกับสิ่งนั้นเป็นการส่วนตัวและสามารถบอกคุณได้ว่ามันไม่สนุกอย่างที่คิด ฉันได้ยินคุณชอบพูดว่าฉันอยากเปิดที่ไหนก็ได้ทุกเวลาและฉันก็พูดว่าดีสำหรับคุณมีประสบการณ์ของคุณเองฉันแค่แบ่งปันสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ลองนึกภาพว่างานบำบัดของคุณจะมีพลังมากขึ้นและทันทีเพียงใดเมื่อได้รับการสนับสนุนจากพลังแห่งธรรมชาติโดยไม่มีสิ่งรบกวนจากโลกภายนอก จักรวาลทั้งหมดจัดเรียงสำหรับคุณและความตั้งใจของคุณ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง/ท้าวเวสสุวรรณ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.