การจัดเก็บถุงยางอนามัยเพื่อให้แน่ใจว่ามีประสิทธิผล

เมื่อพูดถึงการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยผู้ชายส่วนใหญ่เชื่อว่าพวกเขาทำได้เพียงแค่ “กลิ้งไปมา” แต่ความจริงของเรื่องนี้คือการใช้ถุงยางอนามัยที่ปลอดภัยและเหมาะสมมีมากกว่าการเลื่อนเพียงครั้งเดียว ในความเป็นจริงการใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่เหมาะสมสามารถเพิ่มความเสี่ยงของการตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์และการแพร่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ตรวจสอบข้อควรปฏิบัติที่ง่ายและตรงไปตรงมาเหล่านี้สำหรับการใช้และการจัดเก็บถุงยางอนามัยเพื่อให้แน่ใจว่ามีประสิทธิผล

และการป้องกันสูงสุด ท้ายที่สุดผู้ชายไม่สามารถระมัดระวังในการรักษาอวัยวะเพศชายให้แข็งแรงได้สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำของถุงยางอนามัยทำเปิดถุงยางอนามัยอย่างระมัดระวังโดยใช้ขอบง่ายต่อการฉีกขาด (ซิกแซกข้าง)อย่าใช้กรรไกรหรือฟันฉีกซองเพราะอาจทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาดได้ทำถุงยางอนามัยเก็บในการควบคุมอุณหภูมิที่แห้งอย่าทิ้งถุงยางอนามัยไว้ในกล่องเก็บของหรือห้องน้ำซึ่งอุณหภูมิและความชื้นที่สูงเกินไปอาจทำให้น้ำยางเสียหายได้

เมื่อกิจกรรมทางเพศสิ้นสุดลงให้ทิ้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วลงในถังขยะ

อย่าพกถุงยางอนามัยไว้ในกระเป๋าสตางค์เนื่องจากแรงกดและการพับของถุงยางอนามัยอาจทำให้ถุงยางเสียหายได้ไม่ตรวจสอบวันหมดอายุก่อนการใช้งานและยกเลิกการใด ๆ ที่จะหมดอายุอย่าใช้ถุงยางอนามัยซ้ำแม้ว่าจะดูเหมือนว่าไม่มีของเหลวในร่างกายอยู่ก็ตาม เมื่อกิจกรรมทางเพศสิ้นสุดลงให้ทิ้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วลงในถังขยะทำการเปลี่ยนแปลงถุงยางอนามัยถ้าสลับไปมาระหว่างความแตกต่างของกิจกรรมทางเพศ เช่นจากช่องคลอดเพศทางทวารหนัก

เพื่อป้องกันการติดเชื้อและการแพร่กระจายของเชื้อ E. coliทำการใช้ถุงยางอนามัยในระหว่างเพศในช่องปากเช่นการติดเชื้อบางอย่างยังสามารถส่งผ่านจากอวัยวะเพศชายเพื่อปากและในทางกลับกันอย่าใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่พอดี ถุงยางอนามัยที่หลวมหรือแน่นเกินไปอาจฉีกขาดหรือหลุดออกภายในคู่นอนได้ หากขนาดไม่ถูกต้องให้ซื้อยี่ห้อและขนาดอื่น

เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมถูกต้องอย่าใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมัน

อย่าพยายามใส่ถุงยางอนามัยบนอวัยวะเพศที่หย่อนยานเนื่องจากมีโอกาสที่จะหลุดหรือใส่ไม่เหมาะสมอย่าให้แน่ใจว่าไม่มีถุงหรือหลวมจุดบนถุงยางอนามัยเรียบออกฟองอากาศใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมถูกต้องอย่าใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือปิโตรเลียมกับถุงยางอนามัยเพราะอาจทำให้วัสดุเสียหายได้อย่าเลือกน้ำหรือซิลิกอนที่ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีความปลอดภัยที่จะใช้กับถุงยางอนามัยน้ำยางทำถุงยางอนามัยลบทันที

หลังจากมีเพศสัมพันธ์และทิ้งอย่าปล่อยให้อวัยวะเพศหย่อนยานก่อนที่จะถอนตัวออกจากคู่นอนเนื่องจากถุงยางอนามัยอาจหลุดเข้าไปข้างในโดยไม่ได้ตั้งใจอย่าใช้ถุงยางอนามัยญี่ปุ่นในแต่ละคนและทุกเพศพบอย่าข้ามถุงยางอนามัยไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามยกเว้นในความสัมพันธ์ที่ผูกมัดและรักเดียวใจเดียว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.