ความคาดหวังจากจิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ใหญ่

เมื่อคุณใช้จิ๋มกระป๋องของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เสร็จแล้วคุณต้องใช้เวลาทำความสะอาดสักครู่เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเกาะกลุ่มและเพิ่มจำนวนมากขึ้น สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการเดินทางไปโรงพยาบาลเนื่องจากคุณมีอาการติดเชื้อจากการใช้เครื่องสั่นสกปรก นั่นเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายให้ญาติของคุณทราบว่าทำไมคุณถึงอยู่ในโรงพยาบาล

การดูแลจิ๋มกระป๋องของคุณผู้หญิงนั้น

ค่อนข้างง่ายโดยเฉพาะเครื่องสั่นของคุณ หากคุณซื้อจิ๋มกระป๋องแบบกันน้ำจะยิ่งง่ายกว่า คุณสามารถล้างเครื่องสั่นด้วยน้ำอุ่น ทำความสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยน้ำอุ่นสบู่ เสร็จสิ้นการทำความสะอาดด้วยการเช็ดให้ทั่วโดยใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรีย อย่างไรก็ตามหากคุณไม่มีเครื่องสั่นแบบกันน้ำคุณยังต้องทำความสะอาดจิ๋มกระป๋อง ใช้ทิชชู่และเช็ดบริเวณที่เห็นได้ชัดซึ่งอาจมีสารหล่อลื่นวุ้นหรือตกขาวสะสมบนจิ๋มกระป๋องของคุณ คุณอาจต้องใช้ทิชชู่หลายผืนเพื่อทำความสะอาด จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดให้ทั่วของเล่น

จิ๋มปลอม VG-015-1

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าไม่ชื้นเกินไปหรือไม่เปียกน้ำหยดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเครื่องสั่นของคุณไม่กันน้ำ คุณอาจต้องใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เพียงมุมหนึ่งแล้วใช้ส่วนที่อยู่ถัดจากมุมนั้นเพื่อเช็ดจิ๋มกระป๋องของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่ของคุณ หากคุณมีของเล่นทางเพศที่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนย้ายได้หรืออุปกรณ์ที่แนบมาที่คุณสามารถถอดการเชื่อมต่อได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเช็ดมันในทุกพื้นที่โดยการขยับชิ้นส่วนหรือถอดสิ่งที่แนบมาและเช็ดแยกจากกัน คุณไม่อยากพลาดการทำความสะอาดส่วนใดส่วนหนึ่งของเซ็กส์ทอยของคุณผู้หญิง

ขั้นสุดท้ายให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรีย

เช็ดทุกส่วนของจิ๋มกระป๋อง ผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรียจะขจัดเชื้อโรคหรือแบคทีเรียบนเครื่องสั่นของคุณที่อาจเติบโตได้หากทิ้งไว้ในที่อบอุ่นเช่นถุงเท้าหรือลิ้นชักชุดชั้นใน ก่อนนำของเล่นไปทิ้งครั้งต่อไปคุณต้องแน่ใจว่าแห้งสนิท การวางของเล่นทางเพศที่เปียกหรือชื้นเล็กน้อยจะทำให้แบคทีเรียมีสภาพแวดล้อมในการผสมพันธุ์ที่สมบูรณ์แบบและนี่เป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องป้องกันเมื่อคุณเก็บของเล่นทางเพศควรใส่ไว้ในกล่องหรือถุงพลาสติก

วิธีนี้จะช่วยป้องกันการปนเปื้อนข้ามและการตกตะกอนของของเล่นในลิ้นชักของคุณ หากคุณมีภาชนะที่ปิดสนิทนั่นจะเป็นที่เก็บของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่ที่ดีที่สุด จิ๋มกระป๋องจำไว้ว่าคุณใช้เซ็กส์ทอยหรือเครื่องสั่นสำหรับผู้หญิงในสถานที่ที่ใกล้ชิดที่สุดในร่างกายของคุณและคุณไม่ต้องการทำให้ตัวเองติดเชื้อโดยใช้จิ๋มกระป๋องของเล่นทางเพศที่สกปรกหรือมีฝุ่น การทำความสะอาดเป็นประจำและการจัดเก็บของเล่นทางเพศของคุณให้ดีจะช่วยป้องกันภัยพิบัติต่างๆ คุณจะมีเครื่องสั่นของคุณพร้อมใช้งานทุกเมื่อที่คุณต้องการ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.