ทำไมผู้ชายถึงเข้านอนหลังจากมีเซ็กทอย

ปัญหาทางเพศที่พบบ่อยที่สุดอย่างหนึ่งระหว่างชายและหญิงคือผู้ชายมักจะเข้านอนเร็ว ๆ นี้หลังมีเซ็กทอยซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการกอดและ / หรือพูดคุย แน่นอนว่านี่ไม่เป็นความจริงในทุกความสัมพันธ์ แต่มันเป็นความจริงในความสัมพันธ์มากกว่าไม่ นอกเหนือจากการร้องเรียนบ่อยๆ แล้วยังเป็นเรื่องร้ายแรงที่ไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ทางเพศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์โดยรวมด้วย

เซ็กทอยเป็นเรื่องโชคร้ายที่มีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่ตระหนักถึงความร้ายแรง

ดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานี้ สำหรับหลาย ๆ คนการเข้านอนหลังมีเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่รู้ว่าในขณะที่พวกเขานอนกรนคู่นอนของพวกเขากำลังตื่นขึ้นพร้อมกับความต้องการทางอารมณ์ที่ไม่ได้รับการเติมเต็มมักจะผิดหวังและโกรธที่ความต้องการและความปรารถนาของพวกเขาสำหรับความใกล้ชิดหลังมีเพศสัมพันธ์ถูกละเลย อารมณ์เชิงลบเหล่านี้ไม่เพียง แต่เกิดจากความต้องการของพวกเขาที่ไม่ได้รับการตอบสนอง เซ็กทอยแต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการรับรู้ที่เกิดขึ้นว่าคู่ชายของพวกเขาทั้งไม่รู้และไม่สนใจความต้องการของพวกเขา

แม้ในกรณีที่ผู้หญิงแสดงความต้องการความใกล้ชิดหลังมีเซ็กทอยคู่นอนชายก็ไม่ค่อยตอบสนองและยังคงหลับต่อไปทันทีหลังมีเซ็กส์ ในความสัมพันธ์ระยะยาวความผิดหวังหลังมีเพศสัมพันธ์ซ้ำ ๆ เช่นนี้สามารถทำลายความสัมพันธ์ทางเพศและความสัมพันธ์โดยทั่วไปได้อย่างง่ายดาย เป็นเรื่องน่าขันที่ผู้ชายหลายคนที่ต้องการปรับปรุงชีวิตทางเพศของพวกเขามุ่งเน้นไปที่ด้านร่างกาย มักจะใช้พลังงานทางอารมณ์และเงินจำนวนมากในการพยายามปรับปรุงคุณลักษณะเหล่านี้เมื่อทุกสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่อทำให้พวกเขาพอใจ พันธมิตรเพิ่มเติมคือการตื่นตัวสักครู่

ขั้นตอนแรกในการแก้ปัญหานี้คือการทำความเข้าใจกับมัน

คำอธิบายว่าทำไมผู้ชายถึงหลับหลังจากมีเซ็กส์แบ่งออกเป็น 4 ประเภทประเภทแรกเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพและอีกสามประเภทที่เหลือคือทางกายภาพ เซ็กทอยจุดที่สามมีความถูกต้องมากขึ้น ช่วงเวลาระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และการนอนหลับจะยาวนานขึ้นหากการมีเพศสัมพันธ์อยู่ในสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ห้องนอนหากเป็นช่วงเช้าของวันหรือเกิดขึ้นเมื่อผู้คนพักผ่อนมากกว่าเหนื่อยล้า นอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ว่าการนอนหลับจะง่ายขึ้นและเร็วขึ้น

เมื่อคนเรารู้สึกผ่อนคลายดังนั้นในขณะที่การมีเพศสัมพันธ์ช่วยคลายความตึงเครียดก็ยังทำให้คนเราหลับได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นเพียงคำอธิบายบางส่วนเท่านั้น ผู้ชายมักจะนอนอยู่บนเตียงเป็นเวลานานก่อนที่จะหลับแม้ว่าพวกเขาจะค่อนข้างผ่อนคลายก็ตาม แต่ผู้ชายกลุ่มเดียวกันเหล่านี้อาจหลับไปเกือบจะทันทีหลังมีเซ็กทอย การมีเพศสัมพันธ์ในขณะที่ทางกายภาพโดยธรรมชาติไม่ได้ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าจนต้องนอนหลับทันที เซ็กทอยจำนวนความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องไม่เพียงพอในตัวเองที่จะทำให้นอนหลับได้เกือบทันที ด้วยเหตุนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.