แคปชั่นที่อาจเป็นประโยชน์เมื่อต้องการอัปเดตสถานะของคุณ

 

คุณเคยรู้ไหมว่ามันจะมีประโยชน์แค่ไหนหากคุณสามารถอัปเดตสถานะของคุณบนโซเชียลเน็ตเวิร์กที่คุณชื่นชอบเช่น Facebook หรือ Twitter แคปชั่นอาจเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมสำนักงานและต้องการอัปเดตสถานะของคุณ แต่คุณไม่สามารถทำได้เนื่องจากคุณถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าถึงบริการเครือข่ายสังคม มีวิธีที่ง่ายมากในการทำเช่นนี้ เรียกว่า Posterous เป็นบริการ Blog แคปชั่นแต่มีสองบิดนี้คุณสามารถโพสต์ใน Posterous Blog ของคุณทางอีเมลPosterous พร้อมกันถ่ายทอดโพสต์ทั้งหมดของคุณไปยังบัญชี

แคปชั่นโซเชียลมีเดียเช่น Facebook และ Twitter แคปชั่นเพื่อตั้งชื่อไม่กี่คนด้วยวิธีนี้คุณสามารถบล็อกและเครือข่ายผ่านอีเมลง่ายๆทำไมโปสเตอร์เพราะมันเป็นSuper-แบ่งปันและsupersaverPosterous แคปชั่นเป็นเครื่องมือ Super-sharing ซึ่งช่วยให้สามารถแชร์ผ่านเครือข่ายโซเชียลได้มากมาย สิ่งนี้เรียกว่าการโพสต์อัตโนมัติ

นอกจากนี้คุณสามารถมีบล็อกหลังหนึ่งสำหรับแต่ละวัตถุประสงค์

Super Saver Posterous แคปชั่นเป็นโปรแกรมประหยัดขั้นสูงที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากและโดยปกติแล้วจะใช้ความพยายามในการอัปเดตบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆของคุณด้วยการโพสต์อัตโนมัติแบบง่ายๆเมื่อคุณโพสต์ผ่าน Posterous คุณกำลังกดปุ่ม “นกสองตัวในอีเมลเดียว” ในขณะที่คุณกำลังอัปเดตโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านอีเมลแคปชั่น Posterous ให้บริการคุณโดยการรวมชีวิตทางสังคมทั้งหมดของคุณไว้ในบล็อกเดียว ด้วยวิธีนี้คุณจะ บล็อกอยู่เบื้องหลังด้วย

ในบล็อกโปสเตอร์คุณจะมีเนื้อหาทั้งหมดที่แชร์บนเครือข่ายโซเชียลมีเดียต่างๆในที่เดียว แคปชั่นมันเหมือนกับการมีโอกาสกลับมาทบทวนชีวิตทางสังคมของคุณได้ทุกเมื่อในภายหลัง แคปชั่นนอกจากนี้คุณสามารถมีบล็อกหลังหนึ่งสำหรับแต่ละวัตถุประสงค์และคุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้บล็อกใดเป็นบล็อกหลักของคุณไซต์หลักตอนนี้คุณรู้จัก Posterous แล้วคุณอยู่ห่างเพียง 3 ขั้นตอนจากการอัปเดตสถานะ Facebook หรือ Twitter ของคุณผ่านอีเมล

เครื่องมือค้นหาจะเยี่ยมชมบล็อกของคุณยิ่งคุณโพสต์เนื้อหามากเท่าไหร่

การสร้างและเผยแพร่เนื้อหาใหม่เป็นกุญแจสำคัญในการใช้โซเชียลมีเดียอย่างเต็มศักยภาพสำหรับธุรกิจของคุณ เนื้อหาที่คงที่จะไม่ส่งผลดีต่อผู้อ่านหรือธุรกิจของคุณมากนัก แคปชั่นอย่างไรก็ตามเนื้อหาที่มีการอัปเดตบ่อยครั้งและดูใหม่และใหม่อยู่เสมอมีผลดีอย่างมากต่อผู้อ่านของคุณ แคปชั่นยิ่งคุณแบ่งปันเนื้อหาที่มีคุณค่าที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นบ่อยเท่าไหร่พวกเขาก็จะยิ่งอยากอ่านสิ่งที่คุณพูดมากขึ้นเท่านั้นและพวกเขาก็จะเชื่อใจคุณมากขึ้น

และพบว่าคุณน่าเชื่อถือมากขึ้นคงจะดีมากถ้าคุณสามารถเขียนบล็อกได้ทุกวันแม้ว่าจะหาเวลาทำเช่นนั้นได้ยากก็ตาม ทุกครั้งที่คุณโพสต์บล็อกใหม่เครื่องมือค้นหาจะเยี่ยมชมบล็อกแคปชั่นเด็ดของคุณยิ่งคุณโพสต์เนื้อหามากเท่าไหร่เครื่องมือค้นหาก็จะให้ความสนใจคุณมากขึ้นเท่านั้น แคปชั่นนอกจากนี้หากคุณไม่โพสต์เนื้อหาใหม่ต่อไปผู้คนจะสูญเสียความสนใจในเนื้อหาของคุณและหยุดเข้ามาอ่านสิ่งที่คุณมีในเว็บไซต์ของคุณ

This entry was posted in ธุรกิจ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.