เครื่องสแกนลายนิ้วมือในระบบนาฬิกาและการเข้าถึงในปัจจุบัน

ระบบเวลาและการเข้างานและการตอกบัตรได้เปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากบัตรนาฬิกาเจาะแบบดั้งเดิมไปจนถึงเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมือสิ่งนี้อาจดูรุนแรงไปหน่อย แต่บริษัทต่างๆ ก็ปล่อยคนหลายล้านคนที่มาสายออกไปก่อนเวลาและสิ่งที่เรียกว่าคนที่เป็นเพื่อนร่วมงานคอยตอกบัตรให้คนอื่น การควบคุมการเข้าถึงแบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วองค์กรขนาดใหญ่เช่นธนาคารสนามบิน ฯลฯ มักจะกำหนดเทรนด์ด้วยเทคโนโลยีประเภทนี้และฉันมั่นใจว่าหากคุณเข้าไปในสิ่งเหล่านี้คุณจะพบเครื่องสแกนลายนิ้วมือบางประเภทไม่ว่าจะเป็นการตอกบัตร

มีอะไรผิดปกติกับบัตรรูดหรือเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ที่คุณอาจถามสิ่งเหล่านี้สามารถคัดลอกหรือรับได้อย่างลับๆซึ่งเนื่องจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือนั้นยากกว่ามากในการคัดลอกในความเป็นจริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เมื่อผู้คนได้ยินเครื่องสแกนลายนิ้วมือพวกเขาจะนึกถึงเทคโนโลยีลายนิ้วมือในทันที แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือหลายระบบ ลายนิ้วมือเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุดและมีราคาแพงน้อยที่สุดในการนำไปใช้ในองค์กรใด ๆ ผู้อ่าน จะอ่านจุดพินหลายจุดของสันและการจุ่มลงในลายนิ้วมือจากนั้นใช้อัลกอริทึมที่ซับซ้อนเก็บสิ่งเหล่านี้เป็นรหัสแต่ละตัว ในกรณีส่วนใหญ่การจัดเก็บรหัสลายนิ้วมือมากกว่าหนึ่งรหัสไว้

ในเครื่องอ่านเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีเสมอในกรณีที่นิ้วถูกตัดหรือมีตำหนิซึ่งอาจส่งผลต่อการอ่าน ประเภทอื่น ๆ เช่นการจดจำมือต้องการเครื่องอ่านขนาดใหญ่ เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะจับภาพสามมิติของมือทุกครั้งที่พนักงานวางมือลงในเครื่องอ่าน ขนาดและรูปร่างของมือใช้เพื่อยืนยันตัวตน ระบบประเภทนี้มีต้นทุนสูงกว่าระบบลายนิ้วมือเกือบสองเท่า การจดจำใบหน้าเป็นเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต แต่ต้องใช้การประมวลผลของคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพช้าและไม่น่าเชื่อถือเท่ากับเทคโนโลยีเครื่องสแกนลายนิ้วมืออื่น ๆ แต่กำลังได้รับการปรับปรุงเมื่อกล้อง

เครื่องสแกนลายนิ้วมือได้รับการปรับปรุง การรับรู้ม่านตา

ซึ่งใช้อินฟราเรดเพื่อดูรูปแบบของเส้นเลือดที่ด้านหลังของดวงตาก็เป็นเทคโนโลยี เครื่องสแกนลายนิ้วมือที่เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน การจดจำม่านตาเป็นระบบที่ปลอดภัย แต่ต้องใช้การประมวลผลที่ทรงพลังอีกครั้งและอ่านได้ช้าโดยมีอัตราความล้มเหลวสูงซึ่งไม่ดีมากสำหรับการควบคุมการเข้าถึงที่มีปริมาณการใช้งานมาก เครื่องสแกนลายนิ้วมือทั้งหมดการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดเมื่อนำระบบเหล่านี้ไปใช้คือทำอย่างไรจึงจะได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ที่จะใช้งานระบบเหล่านี้ พวกเขาต้องมั่นใจว่าข้อมูลจะถูกนำไปใช้ในสิ่งที่ตั้งใจไว้เท่านั้นและปลอดภัยต่อการใช้งาน

นี่อาจเป็นอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะเกิดขึ้นเมื่อแนะนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือทั้งหมดเหล่านี้มีส่วนในการรักษาความปลอดภัยและธุรกิจในปัจจุบัน แต่สำหรับเวลาและเทคโนโลยีลายนิ้วมือการเข้างานนั้นมีมากเกินพอเนื่องจากต้นทุนและความน่าเชื่อถือที่ต่ำและสำหรับแอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยส่วนใหญ่วิธีการใช้ลายนิ้วมือและการ์ดแบบคู่ช่วยให้สามารถเข้าถึงได้ในระดับสูงมาก ควบคุมนี่คือที่ที่การ์ดสื่อ เพิ่มเติม https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.