วิธีเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมกับงาน

การเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโครงการพิมพ์ใด ๆ มากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับความตั้งใจของคุณในการพิมพ์กระดาษซับลิเมชั่นและความเป็นมืออาชีพและการใช้งานที่ยาวนานคุณต้องการให้กระดาษภาพถ่ายนั้นเป็นอย่างไรเมื่อพิมพ์ มาดูวิธีเลือกกระดาษที่เหมาะสมกับงานกันเถอะ

กระดาษซับลิเมชั่นกำลังพยายามพิมพ์อะไร

กระดาษซับลิเมชั่นเชิงพาณิชย์ที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนหน้านิตยสารหรือไม่ เป็นภาพถ่ายดิจิทัลที่คุณตั้งใจจะใส่กรอบหรือไม่ เป็นสิ่งที่คนจำนวนมากจะหยิบยื่นและสัมผัสได้ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการพิสูจน์รอยเปื้อนมากกว่านี้หรือไม่ เมื่อคุณได้คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้แล้วคุณควรจำกัดสิ่งที่คุณควรเลือกเป็นกระดาษซับลิเมชั่นขั้นสุดท้ายให้แคบลง ตัวอย่างเช่นนิตยสารมักจะพิมพ์ให้มีความมันวาวและมันวาวเป็นพิเศษ ทำให้สีโดดเด่นมีชีวิตชีวามากโดยหวังว่าจะดึงดูดสายตาไปที่โฆษณา แต่คุณจะสังเกตเห็นได้เช่นกันเมื่อคุณยกนิ้วโป้งผ่านนิตยสาร

ซึ่งบ่อยครั้งอาจจะเลอะได้เล็กน้อยและหมึกจะถูกถ่ายโอนไปยังปลายนิ้วของคุณเนื่องจากน้ำมันตามธรรมชาติของผิวหนังของคุณ ดังนั้นแม้ว่ากระดาษซับลิเมชั่นแบบมันจะเหมาะกับภาพ กระดาษซับลิเมชั่นแต่ก็มักจะมีอายุการใช้งานสั้นในแง่ของคุณภาพของภาพถ่ายเว้นแต่จะได้รับการปกป้องจากบุคคลและองค์ประกอบต่างๆ เป็นอย่างดี ตอนนี้ถ้าคุณรู้ว่านี่เป็นโครงการที่การพิมพ์ขั้นสุดท้ายต้องมีความทนทานและกันรอยเปื้อนมากกว่านี้คุณอาจต้องการดูกระดาษภาพถ่ายแบบด้านซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพพิมพ์ที่ยังคงดูเหมือนแบบดั้งเดิมมากขึ้น

กระดาษซับลิเมชั่นแต่มีความเงางามน้อยกว่ามาก

การขาดความมันวาวบนกระดาษภาพถ่ายแบบด้านจะช่วยลดแสงสะท้อนซึ่งช่วยให้มองจากหลาย ๆ มุมได้ง่ายขึ้นไม่ว่าแสงจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้พื้นผิวด้านยังเก็บรักษารอยนิ้วมือและรอยเปื้อนได้ดีกว่ามาก อย่างที่คุณเห็นการถามคำถามที่ถูกต้องก่อนเริ่มงานพิมพ์จะช่วยให้คุณ กระดาษซับลิเมชั่นที่ดีที่สุดสำหรับโครงการนั้นให้แคบลง การทดลองใช้กระดาษภาพถ่ายสองยี่ห้อและรูปแบบไม่ต้องยุ่งยากเพื่อให้ได้ความรู้สึกที่ดีที่สุดสำหรับวิธีการพิมพ์แต่ละชิ้น การเลือกกระดาษที่เหมาะสมจะส่งผลต่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของหนังสือ

จดหมายทางตรงรายงานประจำปีเครื่องเขียนโบรชัวร์หรือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ข้อมูลสรุปนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องว่าควรใช้กระดาษซับลิเมชั่นชนิดใดสำหรับงานพิมพ์ทางการตลาดของคุณ ทางที่ดีควรขอรับหนังสือตัวอย่างฟรีจากตัวแทนจำหน่ายกระดาษของคุณก่อนที่จะซื้อหรือระบุกระดาษสำหรับเครื่องพิมพ์หรือนักออกแบบของคุณ สมุดตัวอย่างจะให้โอกาสคุณในการตรวจสอบและสัมผัสแผ่นงานต่างๆสำหรับการตกแต่งความหนาความแข็งความทึบ ความโปร่งแสง และสี ความสว่างคือปริมาณแสงที่กระดาษสะท้อน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.