ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติในรูปแบบของครีมเพิ่มขนาด

ครีมขยายขนาดหน้าอกได้รับการพัฒนาจากข้อเท็จจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าจากการสำรวจทั้งชายและหญิงชอบหน้าอกที่ใหญ่กว่าจนถึงขนาดที่เล็กกว่า ข้อมูลยังบ่งชี้ว่าการเห็นคุณค่าในตนเองครีมเพิ่มขนาดของผู้หญิงได้รับผลกระทบในเชิงบวกจากการมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น ดังนั้นแน่นอนว่าครีมเพิ่มขนาดผู้หญิงที่รู้สึกว่าหน้าอกของเธอเล็กจะชอบการเติบโตที่พุ่งกระฉูดแน่นอนว่าผู้หญิงที่หน้าอกของคุณหันไปทางทิศใต้ย่อมชอบการเสริมหน้าอก ฝันร้ายของผู้หญิงทุกคนดูเหมือนผู้หญิง

ในนิตยสาร ครีมเพิ่มขนาดตอนเด็ก ๆ ดังนั้นคำถามไม่ใช่ว่าหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นนั้นเป็นสิ่งที่พึงปรารถนา แต่จะหาได้อย่างไรและครีมบำรุงหน้าอกก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกจากธรรมชาติที่ดีที่สุดครีมเพิ่มขนาดคุณสามารถหันไปใช้การผ่าตัดที่มีราคาแพงและน่ากลัว แต่ด้วยทางเลือกที่เป็นธรรมชาติในรูปแบบของครีมและยาขยายเต้านมที่อ่อนโยนทำไมต้องหันไปใช้มีดโดยที่อย่างน้อยก็ลองใช้เส้นทางธรรมชาติ ครีมเพิ่มขนาด ใช้การรวมกันของสมุนไพรธรรมชาติที่ได้รับการแสดง

ตัวกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันที่ชาวอเมริกันพื้นเมืองประสบความสำเร็จ

แต่ครีมทาหน้าอกเหล่านี้ใช้ได้ผลจริงหรือผู้ใช้หลายคนตอบว่าใช่ แต่คุณครีมเพิ่มขนาดและ Better Business Bureau ไม่ได้สำรองประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ครีมเพิ่มขนาดจากนั้นอีกครั้งพวกเขาจะไม่ดำเนินคดีในข้อหาบิดเบือนความจริงด้วยเช่นกัน นี่เป็นความแตกต่างที่น่าสนใจและควรค่าแก่การพูดคุยองค์การอาหารและยาอ้างว่าไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ได้ผล แต่มาตรฐานของ FDA สำหรับสิ่งที่เป็นหลักฐานไม่เพียง แต่เป็นวิทยาศาสตร์ขั้นสูงเท่านั้น

แต่ต้องอาศัยการวิจัยที่มีราคาแพงและครีมเพิ่มขนาดกว้างขวางซึ่งทำโดย บริษัท ยาหลายพันล้านดอลลาร์ ในความเป็นจริง FDA ไม่ได้อนุมัติการใช้วิตามินและอาหารเสริมสมุนไพรหลายชนิดครีมเพิ่มขนาดที่คนทั่วไปรู้ว่าได้ผลตัวอย่างเช่น Echinacea เป็นยายอดนิยมสำหรับโรคหวัดและเป็นตัวกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันที่ชาวอเมริกันพื้นเมืองประสบความสำเร็จมานานหลายศตวรรษ แต่ FDA ไม่อนุมัติการใช้งานโดยอ้างว่าขาดหลักฐาน แม้จะมีคำเตือนของ FDA

โดยระบุว่าผู้ผลิตทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด ตามหลักเหตุผลหากมีเพียง

แต่ส่วนผสมหลายอย่างที่ใช้ในครีมขยายขนาดหน้าอกได้รับสถานะ GRASE โดย FDAซึ่งบ่งชี้ว่าโดยทั่วไปถือว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในทางกฎหมายเป็นที่น่าสังเกตว่า Better Business Bureau ครีมเพิ่มขนาดได้ดำเนินคดีกับผู้ผลิตครีมเพิ่มขนาดหน้าอกรายหนึ่งในปี 2545 โดยระบุว่าผู้ผลิตทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด ครีมเพิ่มขนาด ท่านชายตามหลักเหตุผลหากมีเพียง บริษัท เดียวใน บริษัทครีมเพิ่มขนาดเหล่านี้ที่ถูกนำไปใช้งานโดยรัฐบาลเพื่อทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

ก็เป็นเหตุผลว่าผู้ผลิตครีมเพิ่มขนาดหน้าอกรายอื่นแสดงตัวตนต่อสาธารณะอย่างเหมาะสมในรูปแบบที่สำคัญไม่เช่นนั้นรัฐบาลจะตามมา ครีมเพิ่มขนาดพวกเขาด้วยเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเต้านมในผู้หญิงและบางส่วนของสมุนไพรเหล่านี้เช่นเลื่อย Palmetto, มีการใช้มาหลายร้อยปีสำหรับการใช้งานสุขภาพต่างๆ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.