เคล็ดลับการซื้อที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอริ่ง

สว่านไร้สายกลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดและต้องมีอุปกรณ์สำหรับสถานที่ก่อสร้างหรือบ้านใด ๆ อุปกรณ์คอริ่งเหล่านี้ได้รับความนิยมจากความก้าวหน้าทางนวัตกรรมบางอย่างในนั้น มีให้เลือกหลายขนาดและมีคุณสมบัติมากมาย ด้วยการมีแบรนด์มาตรฐานสูงหลายยี่ห้อการค้นหาเครื่องเจาะที่เหมาะสมที่สุดและดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุดจึงเป็นงานที่น่ากลัวเล็กน้อย มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาในขณะที่ซื้อสำหรับคุณ

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ควรดูแลคอริ่ง

คอริ่งซึ่งเป็นแหล่งพลังงาน สว่านไร้สายเกือบทั้งหมดสามารถใช้ได้กับแบตเตอรี่ที่มีตั้งแต่ 9. 6 โวลต์ถึง 24 โวลต์ หากคุณใช้แบตเตอรี่แรงดันสูงคุณจะได้รับพลังงานสูง แบตเตอรี่ที่ทรงพลังสามารถส่งแรงบิดได้มากกว่าสำหรับการขันสกรูที่ยาวกว่าในไม้เนื้อแข็ง หากคุณใช้อุปกรณ์นี้ด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังนั่นหมายความว่าคุณจะต้องใช้คอริ่งที่หนักกว่ามาก อุปกรณ์คอริ่งที่มีแบตเตอรี่ 24 โวลต์นั้นหนักกว่ามากเมื่อเทียบกับเครื่องที่มีแบตเตอรี่ 12 โวลต์ ควรเลือกแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน

ก่อนที่จะเลือกเครื่องคอริ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรพิจารณาเนื่องจากเป็นการวัดความเร็วของคอริ่ง สำหรับการใช้งานขั้นพื้นฐานและเรียบง่ายจะใช้การฝึกซ้อมที่ความเร็วคงที่ แต่มีเครื่องเจาะหลายประเภทให้เลือกใช้ด้วยความเร็วที่หลากหลาย ความเร็วที่ปรับเปลี่ยนได้ช่วยให้คุณปรับความเร็วได้ตามวัสดุที่คุณใช้ ดอกสว่านความเร็วช้าใช้สำหรับวัสดุที่ค่อนข้างอ่อนกว่าในขณะที่ใช้ความเร็วสูงสำหรับวัสดุที่แข็งกว่า

ขนาดของหัวจับถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการตัดสินใจว่า

ควรใช้ดอกสว่านขนาดใด ขนาดหัวจับที่พบมากที่สุดคือ 3/8 และสามารถทำงานบ้านที่เรียบง่ายและเป็นปกติได้ ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ใช้หัวจับขนาดใหญ่เนื่องจากสามารถทนต่องานหนักและงานที่ยากขึ้นได้เล็กน้อย คอริ่งหลายเครื่องมีแบตเตอรี่ก้อนที่สองสำหรับสำรอง แบตเตอรี่เสริมช่วยให้คุณสามารถทำงานได้แม้แบตเตอรี่ของเครื่องจะหมดหรือเหลือน้อย ทันทีที่แบตเตอรี่ก้อนหนึ่งหมดผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปใช้แบตเตอรี่อื่นที่ชาร์จอยู่ได้ การมีแบตเตอรี่เสริมเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเมื่อคุณกำลังทำงานกับบางสิ่งและแบตเตอรี่ของคุณจะหมดประจุก่อนที่งานของคุณจะเสร็จสิ้น

ราคาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ควรพิจารณาในการซื้อเครื่องจักร เครื่องคอริ่งที่มีประสิทธิภาพส่วนใหญ่มีราคาแพงเมื่อเทียบกับเครื่องขนาดเล็กหรือใช้พลังงานน้อย ดังนั้นควรเลือกเครื่องเจาะชนิดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลงทุนกับเครื่องจักรที่มีกำลังการผลิตสูงโดยไม่จำเป็น สิ่งที่ควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือความสะดวกสบายหากคุณไม่พบว่าเครื่องของคุณสะดวกสบายคุณจะไม่สนุกกับการทำงานกับมัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม; https://www.coring168.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.