ขั้นตอนการติดตั้งเครื่องซีลในพื้นที่ที่จำกัด

นำออกซิเจนออกจากภาชนะที่ปิดสนิทเครื่องซีลในบริบทของการจัดเก็บอาหาร โดยทั่วไปเราจะพูดถึงข้าว ข้าวสาลี และธัญพืช แต่ตัวดูดซับออกซิเจนยังสามารถใช้สำหรับถั่วเครื่องซีลพาสต้า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายเครื่องซีลการนำอากาศออกจากภาชนะจัดเก็บจะหยุดการเกิดออกซิเดชันและยืดอายุการเก็บรักษาเครื่องซีลการกำจัดออกซิเจนจะป้องกันแมลงที่อาจอยู่ในอาหารเมื่อปิดผนึกหน้าของข้อมูลสามารถเขียนตามรายละเอียดด้านล่างเครื่องซีล

รวมถึงสูตรทางเคมีเครื่องซีลฟิสิกส์ของการดูดกลืนอากาศ

และคุณสมบัติของข้าวสาลีข้าวเครื่องซีลต้องใช้ทั้งเล่มเพื่อรวมแผนภูมิและกราฟทั้งหมดที่จำเป็นในการนำเสนอคำอธิบายอย่างละเอียดของปริมาณเครื่องซีลถุงเวลาในการเก็บรักษาเครื่องซีลและคุณสมบัติของทั้งอาหารที่จะเก็บและภาชนะที่ใช้ คุณได้ภาพนี่คือไพรเมอร์ซึ่งเป็นคู่มือพื้นฐานของผู้เริ่มต้นเครื่องซีล

  • ฉันหวังว่าคุณกำลังเก็บอาหารและหมุนเวียนอาหารและคุณพอเพียงสำหรับเครื่องซีลฉันยังหวังว่าพวกเราจะไม่มีใครต้องการการจัดเก็บอาหารในระยะยาวจากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ผมขอนำเสนอไพรเมอร์พื้นฐาน
  • เกี่ยวกับตัวดูดซับออกซิเจน ข้อดีและข้อเสียต่อไปนี้คือพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับตัวดูดซับออกซิเจนตัวดูดซับออกซิเจนมาในถุงปิดผนึกสุญญากาศ เมื่อคุณเปิดถุง ถุงจะเริ่มดูดซับออกซิเจนจากบรรยากาศ

มีส่วนผสมออกฤทธิ์เพียงพอที่จะเปิดทิ้งไว้ก่อนปิดผนึกในภาชนะของคุณ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเติมภาชนะของคุณให้พร้อมและพร้อมสำหรับฝาปิดก่อนที่คุณจะเปิดบรรจุภัณฑ์หากคุณไม่ได้ใช้ตัวดูดซับทั้งหมดและต้องการบันทึกส่วนที่เหลือไว้สำหรับโครงการบรรจุในภายหลัง ให้ปิดผนึกอีกครั้งในถุงสุญญากาศโดยใช้เครื่องปิดผนึกสูญญากาศคุณสามารถวางตัวดูดซับที่ใดก็ได้ในถัง ฉันวางของฉันไว้บนสุด

เพื่อไม่ให้ลืมว่าเครื่องซีลใส่คอนเทนเนอร์อะไรลงไป

เครื่องซีลเมื่อใช้ตัวดูดซับออกซิเจนในถังพลาสติกเครื่องซีลให้ใช้ฝาปิดแบบใช้ค้อนทุบแบบมาตรฐานเครื่องซีลฝาปิดแกมมาเป็นแบบสุญญากาศ แต่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อต่อต้านแรงดันที่สร้างขึ้นเมื่อเอาออกซิเจนในภาชนะออกหลังจากถอดฝามาตรฐานออกเพื่อใช้สิ่งที่บรรจุอยู่เครื่องซีลสามารถใช้ฝาแกมมาเพื่อปิดผนึกถังใหม่จากความชื้น หนู และแมลงได้ ฝาแบบใช้ค้อนทุบพร้อมปะเก็นจะเป็นเกราะป้องกันออกซิเจนสำหรับการจัดเก็บสองสามปีสำหรับการจัดเก็บระยะยาวคุณสามารถใช้ถุงซับภายในถังของคุณ เมื่อปิดผนึกด้วยความร้อนจะ

เครื่องซีลปิดกั้นการซึมผ่านของออกซิเจนเป็นเวลาหลายปีตัวดูดซับในถุงปิดผนึกเดิมมีอายุการเก็บรักษาประมาณการอภิปรายโดยละเอียดเกี่ยวกับเวลาในการจัดเก็บเครื่องซีลความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติของคอนเทนเนอร์จะต้องรอมีส่วนร่วมในการเตรียมความพร้อมมานานกว่าโดยเริ่มจากหน่วยงานวางแผนเหตุฉุกเฉิน เธอแยกสาขาในการจัดเก็บและเตรียมอาหารการทำน้ำให้บริสุทธิ์และการจ่ายพลังงานการตีพิมพ์ ได้สัมภาษณ์ทางทีวีมาแล้วหลายครั้ง ทำการสัมมนาเป็นประจำ และเขียนบล็อกการเตรียมความพร้อมที่ให้ข้อมูลและมีประโยชน์ เยี่ยมชมเธอได้ที่เครื่องซีล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.