แนวคิดเกี่ยวกับการเลือกขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

บริการขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ที่เตรียมในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในประเทศจีนเรียกว่าขนมไหว้พระจันทร์ ขนมอบเหล่านี้ทำขึ้นและแจกจ่ายในหมู่เพื่อนและครอบครัวเพื่อเฉลิมฉลองอำนาจทางจันทรคติและดวงจันทร์ เทศกาลนี้ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเหล่านี้มักเป็นขนมอบทรงกลมหรือสี่เหลี่ยมขนาดเล็กที่มีความกว้างประมาณ 10 ซม. และความหนา 4-5 ซม. ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแบบดั้งเดิมประกอบด้วยไส้เมล็ดบัวสอดไส้ไข่เป็ดเค็ม

เป็นที่น่าสังเกตว่าไข่เป็ดเค็มในขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

เป็นสัญลักษณ์ของพระจันทร์เต็มดวง ผู้คนเรียกมันว่าขนมเมล็ดบัวเนื่องจากเป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักในขนมไหว้พระจันทร์ ไส้เมล็ดบัวถือเป็นไส้ขนมไหว้พระจันทร์ที่แท้ทรูที่สุด เม็ดบัวพบได้ในขนมไหว้พระจันทร์ทุกประเภท โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของขนมอบแบบดั้งเดิมในประเทศจีน ไส้อื่นๆ ในขนมไหว้พระจันทร์อาจเป็นถั่วหวาน พุทรา เผือก เกลือ พริกไทย ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมีหลากหลายรสชาติในภูมิภาคต่างๆ ของจีน มีเปลือกหลายประเภทที่ทำขึ้นสำหรับพวกเขาตามภูมิภาค สิ่งสำคัญอีกประการที่ควรสังเกตเกี่ยวกับพวกมันคือ

พวกมันมีรอยประทับบนเปลือกโลกพร้อมกับของประดับตกแต่ง สำนักพิมพ์นี้สามารถเป็นชื่อของร้านเบเกอรี่หรือคำที่แสดงถึงอายุยืนและความสามัคคี ปัจจุบันมีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายพันธุ์ในตลาดเอเชีย ผู้คนก็เริ่มทำเยลลี่เยลลี่ด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ยังคงใช้ไส้เมล็ดบัวหรือเต้าเจี้ยวแบบโบราณ ด้วยรสชาติและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปอย่างมาก ไม่ได้หมายความว่าประเพณีจะไม่เป็นที่รักของผู้คนอีกต่อไป ยังคงเป็นประเพณี ผู้คนยังคงพบปะและเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ด้วยการแจกขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมีหลากหลายแบบที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ

มีขนมยอดนิยมตลอดกาล เช่น ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ขนมไหว้พระจันทร์ดอกบัวหรือดอกบัวขาวที่ปรุงด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุด และอบจนได้สีน้ำตาลทองที่น่ารับประทาน คุณคงไม่อยากหยุดแค่คำเดียว นอกเหนือจากตัวเลือกที่คลาสสิกข้างต้นแล้ว สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการตีความที่ทันสมัย ​​จะได้เพลิดเพลินกับขนมไหว้พระจันทร์หนังหิมะในหลากหลายรสชาติ เช่น ดอกมะลิ ช็อคโกแลตทรัฟเฟิลเอสเปรสโซ และทรัฟเฟิลช็อกโกแลตผสมเหล้า มันจะยากที่จะต้านทานสิ่งล่อใจเมื่อคุณได้รับมือกับมัน!บางโรงแรมถึงกับทำขนมไหว้พระจันทร์รังนกรังนกหนังหิมะใส่โสม

ในช่วงเวลานี้ จะมีงานแสดงขนมไหว้พระจันทร์จำนวนมาก ซึ่งคุณสามารถเลือกขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักที่น่ารับประทานจากร้านอาหารและโรงแรมที่มีชื่อเสียง ขนมไหว้พระจันทร์ส่วนใหญ่สามารถสั่งจองล่วงหน้าเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก เพื่อนร่วมธุรกิจ หรือเพียงแค่ตามใจตัวเอง รูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักได้กลายเป็นปัจจัยในการตัดสินใจโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ซื้อเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าหรือครอบครัว ที่ใส่ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักบางอันแฟนซีมากจนคุณไม่อยากทิ้ง บางอย่างไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังใช้งานได้ดีอีกด้วย บางชนิดสามารถนำกลับมาใช้ใหม่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.