รับซื้อซากรถอะไหล่รถยนต์ออฟโรดที่สำคัญ

รับซื้อซากรถ

 

ในที่สุดคุณก็พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่โลกของรับซื้อซากรถ และเต็มใจที่จะลงทุนทั้งเวลาและเงินเพื่อเตรียมอุปกรณ์สำหรับภูมิประเทศที่สมบุกสมบัน หากคุณใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางจริงแล้ว คุณอาจเรียนรู้ได้ไม่มากที่นี่ ในทางกลับกัน หากคุณเพิ่งเริ่มต้นปรับแต่งรถของคุณด้วยชิ้นส่วนรถยนต์ อ่านต่อไปเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับรับซื้อซากรถที่สำคัญซึ่งจำเป็นสำหรับการติดตั้งรถของคุณอย่างเหมาะสม

ไม่ได้หมายความว่ารับซื้อซากรถเหล่านี้

เป็นชิ้นส่วนรถยนต์ที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการขี่บนทางวิบาก ที่จริงแล้ว คุณจะแปลกใจว่ายานพาหนะบางคันมีอุปกรณ์สต็อคมากน้อยเพียงใด หากว่าขับเคลื่อนอย่างถูกต้อง แต่สำหรับผู้คลั่งไคล้ทางวิบากฮาร์ดคอร์ตัวจริงที่ต้องการลุยบนภูมิประเทศที่จริงจัง ชุดคิทระบบกันสะเทือนไม่ได้เป็นเพียงการดัดแปลงรับซื้อซากรถที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในโครงการที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกลงทุนชุดคิทระบบกันสะเทือนประเภทหรือยี่ห้อใด เป้าหมายสูงสุดของการเพิ่มหนึ่งรายการโดยทั่วไปจะเป็นสองเท่า

การยกรถของคุณขึ้นจากพื้นเพียงไม่กี่นิ้วจะช่วยให้รถของคุณมีระยะห่างจากความสูงเพิ่มขึ้น วิธีนี้ช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการตกแต่งรถของคุณด้วยยางที่ใหญ่ขึ้น โดยพื้นฐานแล้วจะให้การยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น รับซื้อซากรถ ราคาและทำให้คุณมีพื้นที่มากขึ้นในการผ่านสิ่งกีดขวาง ข้อต่อเป็นคำที่ใช้อธิบายจำนวนความสามารถในการเคลื่อนที่ขึ้นและลงของล้อที่อนุญาต โดยทั่วไป ยิ่งคุณมีข้อต่อมากเท่าไหร่ ล้อของคุณก็จะยิ่งงอได้มากเท่านั้นเมื่อคลานข้ามสิ่งกีดขวาง

การอัพเกรดยางของคุณควบคู่ไปกับการเพิ่มรับซื้อซากรถ

เนื่องจากขนาดยางที่ใหญ่ขึ้นและขนาดที่เพิ่มขึ้นจากชุดคิทยกของคุณจะช่วยเพิ่มระยะห่างที่จำเป็นอย่างมากในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก เป็นความเข้าใจผิดทั่วไปที่ว่าการเพิ่มยางรถวิบากนั้นเป็นเรื่องของการพัฒนาการยึดเกาะถนน แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นความจริงในระดับที่จำกัด รับซื้อซากรถอื่นๆ ที่ดีกว่าสำหรับการปรับปรุงการยึดเกาะถนน โดยรวมแล้วการเพิ่มยางสูงนั้นส่วนใหญ่เกี่ยวกับการกวาดล้าง นอกจากนี้ ควรสังเกตด้วยว่าเมื่อเพิ่มยางขนาดใหญ่ขึ้นและตัวยกระบบกันสะเทือน ส่วนประกอบสต็อกบางอย่างอาจไม่สามารถดมกลิ่นได้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย

รับซื้อซากรถที่เกี่ยวข้องบางตัวเพื่อช่วยให้ทัน เฟืองวงแหวนและเฟืองเป็นตัวอย่างหนึ่งที่สำคัญ เพลาและระบบเบรกเป็นอย่างอื่น ตรวจสอบกับผู้ที่มีความรู้ด้านเทคนิคสำหรับแนวคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องเผชิญ กว้านอาจเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ทางวิบากที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ อันที่จริง หลายคนแนะนำว่าการซื้อครั้งแรกของผู้ที่ชื่นชอบการขับออฟโรดควรเป็นเครื่องกว้าน ความจริงก็คือ การขับขี่ของคุณอาจมีอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในโลก แต่ถึงอย่างนั้น รับซื้อซากรถของคุณก็ไม่สามารถต้านทานการติดขัดในภูมิประเทศที่ไม่ประนีประนอมได้

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.