เมื่อตัดสินใจเลือกประเภทของกระเป๋าผ้าแล้ว

กระเป๋าผ้า

 

ขั้นตอนต่อไปคือการออกแบบโลโก้และชื่อแบรนด์ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการส่งเสริมทั้งหมด กฎทองที่บริษัทโฆษณาส่วนใหญ่ปฏิบัติตามคือ อย่าทำให้กระเป๋าผ้าเป็นรถโฆษณาที่โดดเด่น กระเป๋าผ้าให้พ้นจากสายตาของสาธารณชน มีเส้นบาง ๆ ระหว่างการโฆษณาเกินและภายใต้การโฆษณากับรายการส่งเสริมการขาย หากรักษาสมดุลไว้ ผู้รับจะไม่รังเกียจที่จะใช้มันเป็นเวลานานและดูแลไปทุกที่ที่เขาไป เช่นเดียวกับสื่อโฆษณาใดๆ

กระเป๋าผ้าออกแบบและรูปแบบสีที่นี่ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน

การเลือกสีพื้นหลังที่ปลอดภัยและคงการออกแบบและโลโก้ให้น้อยที่สุดคือทางออกที่ปลอดภัยกว่า ผู้คนใช้กระเป๋าส่งเสริมการขายมากกว่ารายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ เนื่องจากถุงเหล่านี้หาได้ง่ายและเป็นทางเลือกฟรีสำหรับการซื้อกระเป๋าเป้ใบใหม่ ด้วยเหตุนี้ มูลค่าของกระเป๋าผ้าจึงมีมากมายเมื่อต้องทำการตลาดกับภาพลักษณ์ของบริษัท กระเป๋าผ้าหรือแม้แต่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ส่วนบุคคล ดังนั้นจึงต้องให้ความสำคัญกับขั้นตอนการออกแบบ

อีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของกระเป๋าส่งเสริมการขายคือการดึงดูดใจในทางปฏิบัติ ใครไม่จำเป็นต้องมีกระเป๋าส่วนตัวล่ะ ไม่ว่าจะออกไปทำงาน ไปโรงเรียน ชายหาด ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือไปทำธุระ กระเป๋าผ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงที่พับเก็บได้และง่ายต่อการจัดเก็บ จะมีประโยชน์เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นถุงส่งเสริมการขายที่มีคุณภาพเช่นเดียวกันซึ่งทำให้เป็นของแจกที่ยืดหยุ่นได้ ไม่ว่าจะจัดงานแสดงสินค้า โปรโมตงาน สร้างแบรนด์ค้าปลีก

กระเป๋าผ้าส่วนบุคคลจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์

แขกผู้มาร่วมงานแสดงต่างชื่นชมกระเป๋าใบใหญ่ที่ทนทานที่สามารถใส่ชุดส่งเสริมการขาย ของแจก และใบปลิวได้ ซูเปอร์มาร์เก็ตสามารถส่งเสริมความกังวลต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้ถุงผ้าส่วนบุคคลแทนพลาสติก ประการสุดท้าย อีกเหตุผลหนึ่งที่นักการตลาดใช้กระเป๋าผ้าส่วนบุคคลสำหรับแบรนด์ของตนก็คือ สินค้าเหล่านี้จะสร้างการเป็นที่รู้จักได้ง่ายๆ จากการใช้ชีวิตประจำวัน กระเป๋าผ้าที่ทนทาน ทันสมัย ​​และใช้งานได้จริงจะต้องถูกใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยผู้ที่ได้รับกระเป๋า สำหรับสินค้าส่งเสริมการขายที่ทดลองแล้วและคุ้มค่าคุ้มราคา

ให้พิจารณาแจกกระเป๋าผ้าสั่งทำพิเศษ สินค้าส่งเสริมการขายถือเป็นรูปแบบการสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับโลกแห่งความเป็นจริง แม้ว่าการตลาดทางอินเทอร์เน็ตจะเข้ามาแทนที่โฆษณาสิ่งพิมพ์ แต่การสร้างชุดผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องจะเป็นประโยชน์ในการเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้นและขยายฐานลูกค้าของคุณ กระเป๋าผ้าส่งเสริมการขายต้องมีความเกี่ยวข้องอย่างน้อยหนึ่งในสองวิธี: ดึงดูดลูกค้าหรือสะท้อนถึงธุรกิจของคุณ ในกรณีนี้ กระเป๋าส่งเสริมการขายเป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติสำหรับธุรกิจและองค์กรต่างๆ กระเป๋าผ้าส่งเสริมการขายมีข้อดี

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.