คำแนะนำและเคล็ดลับในปูนฉาบทั่วไป

ปูนฉาบทั่วไป

 

ศิลปะในการสร้างอาคารและการทำถนนและทางเท้าได้ขยายขอบเขตของเราตั้งแต่สมัยของชาวอียิปต์ ในขณะที่เทคโนโลยีที่ใช้ทำปูนฉาบทั่วไปในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ชาวอียิปต์ กรีก ชาวโรมันใช้เตาอบที่ผสมดินเหนียวกับฟางและวัสดุที่เป็นดินอื่น ๆ เพื่อสร้างวัสดุที่ใช้สำหรับการก่อสร้างในภายหลัง ปูนฉาบทั่วไปและซีเมนต์ในปัจจุบันดูแตกต่างจากปูนฉาบทั่วไปรุ่นก่อนมาก เมื่อพูดถึงปูนฉาบทั่วไป คนส่วนใหญ่นึกถึงถังซีเมนต์หมุนขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บนรถบรรทุกก่อสร้างขนาดใหญ่ที่เร่งความเร็วไปมาระหว่างสถานที่ก่อสร้าง

ปูนฉาบทั่วไปเรียกอีกอย่างว่ารถผสมคอนกรีต

แม้ว่าปูนซีเมนต์กับคอนกรีตจะแตกต่างกัน แต่จริงๆ แล้วผู้คนมักพูดถึงกันแทน ปูนฉาบทั่วไปใช้เทคโนโลยีเฉพาะทางที่ผสมทราย กรวด น้ำ และสารเคมีบางชนิดเพื่อสร้างซีเมนต์ ซึ่งเป็นสารเหนียวที่ใช้ทำทางเท้าและทางเท้า เครื่องผสมเหล่านี้สะดวกมาก ในอดีต ผู้คนเคยผสมคอนกรีตและซีเมนต์ด้วยตัวเอง ปูนฉาบทั่วไปซึ่งไม่ได้มีประสิทธิภาพมากเสมอไปเพราะมันช้า เครื่องผสมปูนซีเมนต์แบบผสมมือไม่ได้ผลดีเสมอไป นี่เป็นเพราะองค์ประกอบเวลาและองค์ประกอบองค์ประกอบ ซีเมนต์ถูกบรรจุลงในรถเข็นล้อลากแล้วส่งไปยังไซต์ก่อสร้าง

แต่ปูนฉาบทั่วไปได้เปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้และเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก ประหยัดเวลาและส่งเสริมประสิทธิภาพ เนื่องจากสามารถแปรรูปและผสมปูนซีเมนต์ได้ในเวลาเดียวกันในขณะที่รถบรรทุกกำลังเดินทางไปยังไซต์ก่อสร้าง ปูนฉาบทั่วไปเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของการก่อสร้างถนนทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการปฏิวัติทางรถยนต์ซึ่งทำให้มีการผลิตรถยนต์จำนวนมาก ก็แพร่หลายมากขึ้นและเครื่องผสมคอนกรีตก็เช่นกัน

นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้หยิบยกข้อกังวลบางประการ

เกี่ยวกับปูนฉาบทั่วไปและมีการดัดแปลงทางเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าปูนฉาบทั่วไปเป็นสิ่งแวดล้อม ทุกวันนี้ เครื่องผสมคอนกรีตใช้วัสดุที่ปลอดภัยกว่า ปล่อยสารพิษน้อยลง ทนทานต่อการลื่นไถล และทนต่อสภาพอากาศได้ไม่มากก็น้อยนอกจากนี้ รถบรรทุก 18 ล้อยังได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับซีเมนต์และการขนส่งซีเมนต์ดังกล่าวไปและกลับจากสถานที่ก่อสร้าง เครื่องผสมปูนซีเมนต์ช่วยในการผสมปูนซีเมนต์ น้ำ กรวด และทรายในสัดส่วนที่แน่นอน

เพื่อเตรียมส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของคอนกรีต แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่การใช้งานปูนฉาบทั่วไปหรือไฟฟ้าอาจไม่ดีนักหากคุณไม่คุ้นเคยกับพื้นฐานเบื้องหลังการทำงานของเครื่องผสมปูนซีเมนต์ แม้ว่าเครื่องผสมปูนซีเมนต์จะช่วยให้คุณสามารถเตรียมส่วนผสมของปูนฉาบทั่วไป ราคาได้อย่างราบรื่น แต่เวลาที่คอนกรีตแข็งตัวจะขึ้นอยู่กับประเภทของส่วนผสมที่ใช้ในส่วนผสมนั้น แม้ว่าส่วนผสมปกติจะแข็งตัวอย่างสมบูรณ์ภายในหนึ่งเดือน

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.