วิเคราะห์น้ำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและระดับคลอรามีน

วิเคราะห์น้ำ

 

ทดสอบน้ำในสระของคุณอย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และนำตัวอย่างน้ำขนาด 1 ควอร์ตมาทดสอบและวิเคราะห์ด้วยคอมพิวเตอร์ 3 ครั้งต่อฤดูกาลกับผู้เชี่ยวชาญในสระในพื้นที่ของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดวิเคราะห์น้ำ การทดสอบช่วยให้คุณได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้ำในสระของคุณอย่าพึ่งเพียงว่าน้ำมีลักษณะอย่างไร อันที่จริงวิเคราะห์น้ำ ปัญหาน้ำที่ร้ายแรงส่วนใหญ่ที่เราเห็น ผื่นที่ผิวหนัง ขนสี การกัดผิวสระ เกิดขึ้นเมื่อน้ำ ใส

ประมาณช่วงกลางฤดูว่ายน้ำ ทำการปรับค่า pH วิเคราะห์น้ำความเป็นด่างโดยรวม และความแข็งของแคลเซียมในทันที คุณจะปกป้องระบบการกรอง พื้นผิวสระว่ายน้ำ รับคลอรีนและสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น และขจัดตาแดงและผิวแห้งได้อย่างแท้จริงนี่คือสิ่งที่การทดสอบ Pool วิเคราะห์น้ำเกี่ยวข้องกับทดสอบและรักษาระดับน้ำยาฆ่าเชื้อ – คลอรีน โบรมีน ระดับเกลือ บิ๊กกัวไนด์การทดสอบและบำรุงรักษา pH ระดับสมดุลน้ำที่สำคัญอื่น ๆ

ระดับน้ำยาฆ่าเชื้อที่สูงชั่วคราวนั้นจะป้องกันน้ำในสระไม่ให้หลุด

ทดสอบและรักษาระดับน้ำยาฆ่าเชื้อไม่ว่าคุณจะใช้เคมีพื้นฐานหรือระบบฆ่าเชื้อในสระแบบไหน คลอรีน โบรมีน เกลือ/คลอรีน บิ๊กกัวไนด์หรือทางเลือกอื่นๆ เช่น Pristine Blue คุณต้องรักษา ตาในระดับนั้น ต่ำเกินไปวิเคราะห์น้ำแบคทีเรียและสาหร่ายไม่สามารถควบคุมได้และก่อให้เกิดปัญหาที่แท้จริง สูงเกินไปวิเคราะห์น้ำ นั่นเป็นเพียงการสิ้นเปลือง ไม่จำเป็นต้องรักษาระดับน้ำยาฆ่าเชื้อให้อยู่ในระดับสูงในการใช้งานสระว่ายน้ำส่วนใหญ่ แต่บางครั้งคุณต้องการให้น้ำยาฆ่าเชื้อมีระดับสูงขึ้นเล็กน้อย เช่น ก่อนปาร์ตี้ริมสระน้ำขนาดใหญ่ หรือหากพื้นที่ของคุณคาดว่า

วิเคราะห์น้ำจะมีฝนตกมาก ระดับน้ำยาฆ่าเชื้อที่สูงชั่วคราวนั้นจะป้องกันน้ำในสระไม่ให้หลุด คุณเคยไปหรือเป็นเจ้าภาพในปาร์ตี้ริมสระน้ำกี่ครั้งแล้ว และคุณสามารถชมน้ำกลายเป็นหมอกขณะปาร์ตี้ดำเนินต่อไป จากนั้นก็ตระหนักว่าแทบไม่มีใครใช้ห้องน้ำเลยทั้งวัน Yikes การเริ่มต้นปาร์ตี้ริมสระน้ำด้วยระดับน้ำยาฆ่าเชื้อที่สูงขึ้นวิเคราะห์น้ำสามารถป้องกันได้แต่คุณต้องรู้ด้วยว่าคุณกำลังทดสอบน้ำยาฆ่าเชื้อในระดับใด โดยเฉพาะในกรณีของคลอรีน

คุณไม่ต้องการให้คลอรีนรวมกัน คลอรีนรวมคือคลอรีนบวกของเสีย

คุณกำลังทดสอบคลอรีนชนิดใดอยู่ คลอรีนที่ใช้ได้ฟรี FAC หรือคลอรีนทั้งหมด อะไรคือความแตกต่าง FAC คือระดับคลอรีนที่ออกฤทธิ์จริงและทำงานในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและสาหร่าย Total Chlorine นั้นคือปริมาณคลอรีนทั้งหมดที่มีอยู่ในสระ FAC บวกกับคลอรีนรวม และคุณไม่ต้องการให้คลอรีนรวมกัน วิเคราะห์น้ำเสียคลอรีนรวมคือคลอรีนบวกของเสีย

มักจะอยู่ในรูปของไนโตรเจน คลอรามีน มีกลิ่นและทำให้ตาแดง เมื่อคุณมีกลิ่นคลอรีนแรง สาเหตุมักมาจากระดับ FAC ที่ต่ำมาก และระดับคลอรามีนในระดับสูงวิเคราะห์น้ำ วิธีเดียวที่จะกำจัดพวกมันคือทำให้สระตกใจ คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลอรามีนและปัญหาคลอรีนอื่นๆ ต่อไปนี้คือแผนภูมิด่วนสำหรับระดับของสารฆ่าเชื้อที่เหมาะสม

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.