ข้อมูลสำคัญสำหรับนายจ้างรปภ

จ้างรปภเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คุณจ้างคือตัวแทนการแสดงของคุณ พวกเขาไม่เพียงแต่คอยดูแลและบังคับใช้เรื่องความปลอดภัยสำหรับสถานที่ธุรกิจของคุณในบางครั้งเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนของบริษัทของคุณด้วย ดังนั้น ความผิดพลาดใดๆ ที่พวกเขาทำกับงานถือเป็นความรับผิดชอบของคุณ จ้างรปภซึ่งเป็นข้อกังวลด้านความรับผิดที่อาจเกิดขึ้น ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางประการที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อช่วยให้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คุณจ้างงานจะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด:

จ้างรปภต้องการให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้

รับอนุญาตตามกฎหมาย หากคุณถูกจับได้ว่าจ้างยามที่ไม่มีใบอนุญาต คุณอาจจะต้องเสียค่าปรับจำนวนมากและค่าปรับอื่นๆ จากรัฐของคุณ เมื่อคุณกรอกตำแหน่ง ให้ถ่ายสำเนาใบอนุญาต จ้างรปภบัตรประจำตัว และใบสมัครงานเพื่อเก็บไว้ในไฟล์ของคุณ จ้างรปภให้ยืนยันกับหน่วยงานของรัฐว่าใบอนุญาตที่เป็นปัญหานั้นใช้ได้ในขณะนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้สมัครยามจะส่งเอกสารใบอนุญาตปลอมให้กับนายจ้าง รัฐส่วนใหญ่กำหนดให้ผู้ขอใบอนุญาตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม

นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะมองข้ามไป ก่อนที่คุณจะจ้างยามใหม่ ให้ดำเนินการตรวจสอบประวัติพนักงานและตรวจคัดกรองยาเสพติดก่อนการจ้างงานเพื่อให้แน่ใจ การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บางรัฐมีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่จำเป็น จ้างรปภในขณะที่บางแห่งไม่มีการฝึกอบรม ในฐานะนายจ้าง ยามของคุณควรได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมสำหรับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย คุณต้องการให้พวกเขาทำการจับกุมพลเมืองหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น โปรดใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการฝึกอบรมอย่างถี่ถ้วน

จ้างรปภที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ที่ได้รับการฝึกอบรมไม่เพียงพอมักใช้อำนาจเกินกำหนด จ้างรปภจำนวนมากรู้สึกว่าหน้าที่หลักของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคือทำหน้าที่เป็นตัวยับยั้งและสังเกตและรายงานเหตุการณ์ใดๆ ที่พวกเขาพบเห็น แทนที่จะดำเนินการจับกุมหรือแทรกแซงกิจกรรมทางอาญาอย่างแข็งขัน เช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนควรได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอ พวกเขาควรได้รับคำสั่งโพสต์เป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อดำเนินการกับแต่ละงานที่ได้รับมอบหมาย คำสั่งไปรษณียบัตรเป็นคำสั่งเฉพาะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องปฏิบัติตาม

ขณะปฏิบัติหน้าที่ สิ่งเหล่านี้ควรครอบคลุมถึงสิ่งที่ยามควรทำในกรณีฉุกเฉินประเภทต่างๆ เช่น ไฟไหม้ ท่อน้ำแตก หรือการบาดเจ็บในสถานที่ คำสั่งซื้อทางไปรษณีย์ควรให้แนวทางเฉพาะเกี่ยวกับการแก้ไขข้อขัดแย้ง ยามควรทำอย่างไรหากพบเห็นการโจรกรรมหรือต้องเข้าไปแทรกแซงการต่อสู้ระหว่างบุคคลสองคนในสถานที่นี้ จ้างรปภจะต้องครอบคลุมพื้นฐานต่างๆ เช่น การแต่งกาย การแบ่งห้องน้ำ การกำหนดหน้าที่การลาดตระเวน การตรวจสอบประตู ผู้พิทักษ์ทุกคนควรรู้พื้นฐานของการเขียนรายงานยามรวมถึงหก หากพวกเขาไม่ทราบวิธีการเขียนรายงานยาม

จ้างรปภ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.