กล่องลูกฟูกบรรจุภัณฑ์ที่ปรับเปลี่ยนได้

กล่องลูกฟูก

 

ในสถานการณ์ปัจจุบัน กล่องลูกฟูกมีอยู่เกือบทุกที่และมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย เหมาะสมที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร คุณต้องเคยเห็นกล่องกระดาษแข็งในมือของเด็กชายส่งพิซซ่า เพราะพวกเขามักจะส่งอาหารในกล่องเหล่านี้เท่านั้น สิ่งเหล่านี้เกือบจะคล้ายกับกล่องพัสดุ กล่องลูกฟูกบรรจุภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นเอนกประสงค์ โดยทั่วไปจะถูกเก็บไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการเคลื่อนย้ายและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

กล่องลูกฟูกทำจากกระดาษแข็งชนิดพิเศษ

ที่เรียกว่ากระดาษลูกฟูก เมื่อตรวจสอบด้านข้างอย่างตั้งใจ จะมองเห็นแถวของเสาอากาศในผนังกระดาน อากาศทำหน้าที่เป็นเบาะ กล่องลูกฟูกแต่เสาเหล่านี้ให้ความแข็งแรงและความทนทานแก่กล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูก จุดแข็งนี้เป็นเหตุผลหลักที่สามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวาง สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นในลักษณะที่ยอดเยี่ยม ในการผลิตจะใช้กระดาษผสมกาวซึ่งให้ความร้อนที่อุณหภูมิและความดันสูง กล่องลูกฟูกทำจากเสาและผนังหนึ่งชั้นสองหรือสามชั้น เสาเหล่านี้เป็นผนังเรียกอีกอย่างว่าขลุ่ยและซับ หลังจากเตรียมแผ่นลอนลูกฟูกแบบต่อเนื่องแล้ว

ให้ตัดเป็นแผ่นเรียบซึ่งใช้ในการเตรียมบรรจุภัณฑ์ บอร์ดแบนจะถูกเก็บไว้ที่หน้าเครื่องแปลงเพื่อให้มีรูปร่างและเปลี่ยนเป็นสี่เหลี่ยม ต่อไปจะผ่านขั้นตอนการพับ เซาะร่อง ตัดแต่ง พับ และติดกาว ซึ่งช่วยในการเตรียมกล่องแบน กล่องลูกฟูกแบนเหล่านี้สามารถเปลี่ยนให้เป็นบรรจุภัณฑ์รูปทรงที่เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย วิธีการวัดอย่างถูกต้อง กล่องเหล่านี้วัดโดยใช้ขนาดภายใน กล่องเหล่านี้จัดทำขึ้นโดยใช้ขนาดต่างๆ ลำดับของขนาดก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณเปิดกล่องอย่างไร

แต่โดยทั่วไปด้านที่สั้นกว่าของกล่องจะถือเป็น

วิธีเตรียมกล่องที่เหมาะสมจากแผ่นเรียบ กล่องลูกฟูกประกอบด้วยข้อต่อของผู้ผลิตที่นี่ทั้งสองด้านของกระดานมาบรรจบกันเพื่อประกอบกล่อง เมื่อถึงจุดเหล่านี้ แผงจะติดกาวเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล่อง บางกล่องประกอบโดยใช้ลวดเย็บกระดาษ กาวใช้สำหรับกล่องลูกฟูกที่มีผนังด้านเดียว ในขณะที่ลวดเย็บกระดาษใช้สำหรับกล่องที่มีผนังสองชั้น แต่มีเพียงไม่กี่กล่องที่เตรียมโดยไม่ใช้กาวหรือลวดเย็บกระดาษ แต่เป็นกล่องไดคัทซึ่งทำเป็นรอยและพับเข้าหากัน

เหตุผลเบื้องหลังความนิยมที่เพิ่มขึ้นของกล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูก ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ผู้คนกำลังมองหาสินค้าที่สามารถเสนอข้อตกลงระยะยาวได้ กล่องลูกฟูก ราคาส่งมีคุณสมบัติดังกล่าวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์เหล่านี้สามารถทิ้งในสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ ที่สำคัญ กล่องลูกฟูกที่ทนทานถือเป็นกล่องอเนกประสงค์ สามารถใช้เพื่อการขนส่งและการขนส่งสินค้าอย่างปลอดภัย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.