อาหารผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพที่ดีต่อสุขภาพหรือไม่

หากคุณเป็นเหมือนคนอเมริกันมากขึ้นเรื่อยๆ แสดงว่าคุณกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ นั่นเป็นขั้นตอนที่ดีในทิศทางที่ถูกต้อง หลายคนคิดว่าการซื้อของที่อาหารผู้สูงอายุในท้องถิ่นจะทำให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ แต่มันคือทั้งหมดที่มันแตกขึ้นที่จะเป็น ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคุ้มค่าหรือไม่และทุกอย่างในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมีราคาแพงกว่าหรือไม่ นอกจากนี้ทุกอย่างมีสุขภาพดีจริงหรือ ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมและเป็นประโยชน์ที่จะใช้เวลาและงบประมาณด้านอาหารมากขึ้นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารผู้สูงอายุจะสามารถเข้าถึงสินค้าเกษตรอินทรีย์

ในท้องถิ่นได้มากขึ้น ทำความสะอาดเนื้อสัตว์และปลา และความสามารถในการซื้อสินค้าจำนวนมาก ประหยัดเงินได้มาก อาหารผู้สูงอายุในพื้นที่ของฉันเพื่อสอนผู้คนเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน! แต่คุณคิดถูกที่สังเกตว่าเพียงเพราะเป็นร้านขายอาหารผู้สูงอายุ ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างเป็นอาหารในอุดมคติหรือคุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  เช่นเดียวกับซูเปอร์มาร์เก็ตแบบดั้งเดิมของคุณ ฉันยังคงแนะนำให้คุณซื้อของที่บริเวณรอบๆ ก่อนเป็นอันดับแรก

บริเวณด้านนอกของร้านค้าโดยทั่วไปเป็นที่ที่คุณจะได้พบกับผลิตผล เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากนม อาหารผู้สูงอายุเป็นสินค้าที่ฉันแนะนำให้คุณใช้จ่ายเงิน อยู่ในทางเดินตรงกลางที่คุณจะพบอาหารบรรจุหีบห่อบ่อยขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยสารให้ความหวานที่เติม น้ำมันหืน และส่วนผสมดัดแปลงพันธุกรรม นั่นหมายความว่าคำแนะนำที่สองของฉันคือการอ่านฉลาก พิจารณากราโนล่า เมื่อคิดว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพของคนรุ่นฮิปปี้ในทศวรรษที่

ปัจจุบันเป็นสินค้าที่แพร่หลายซึ่งมีส่วนผสมของน้ำตาล

น้ำมันกลั่น สิ่งนี้เป็นจริงทุกที่ที่คุณซื้อ ฉันแนะนำให้คุณสแกนฉลากของกราโนล่าที่คุณอาจรับในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพในครั้งต่อไปที่คุณซื้อของ อาหารผู้สูงอายุที่คุณอาจชื่นชอบ ฉันเกือบจะรับประกันได้ว่าพวกเขาจะเติมน้ำตาล โดยพื้นฐานแล้ว ผลิตภัณฑ์บรรจุหีบห่อคืออาหารแปรรูป ไม่ว่าคุณจะเรียกชื่อนั้นว่าอะไรหรือซื้อจากที่ใด การซื้อคุกกี้หรือมันฝรั่งทอดที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพไม่ได้ช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นมากไปกว่าการซื้อที่อื่น

วิธีประหยัดเงินคืออ่านฉลากอีกครั้ง: ป้ายราคา กล่องพาสต้าธรรมดาหนึ่งกล่องคือกล่องพาสต้า อาหารผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพไม่ได้ทำให้สุขภาพดีขึ้นแต่อย่างใด หรือเมื่อพูดถึงการผลิต คุณจะสามารถเข้าถึงสินค้าออร์แกนิกและสินค้าในท้องถิ่นได้มากขึ้น แต่ถ้าคุณเลือกซื้อผลิตผลแบบธรรมดาหรือผลิตภัณฑ์แช่แข็ง ไม่มีความแตกต่างในด้านคุณภาพระหว่างซูเปอร์มาร์เก็ตแบบดั้งเดิมกับร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพของคุณ ดังนั้นให้เลือกสินค้าที่ถูกกว่าอาหารผู้สูงอายุ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.