คำนวณผลทางการเงินขั้นสุดท้ายในการฆ่าหมวดหมู่

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

 

โมเดลธุรกิจสำหรับที่ปรึกษาทางการเงินที่ให้บริการส่วนบุคคลและครอบครัวได้พัฒนาขึ้นในช่วง 35 ปีที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ลูกค้าได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการอะไร คำนวณผลและรูปแบบธุรกิจที่ชัดเจนได้ปรากฏขึ้นแล้ว เมื่อ “ที่ปรึกษาทางการเงิน” ส่วนใหญ่เข้าสู่ธุรกิจนี้ครั้งแรกในทศวรรษ 1980 และก่อนหน้านั้น คำนวณผลให้กับลูกค้าแต่ละราย สิ่งที่เราเรียกว่า “ลูกค้ารายย่อย” บทบาทนี้มีมากหรือน้อยคือตำแหน่งการขาย สำหรับที่ปรึกษาทางการเงินจำนวนมาก ตำแหน่งดังกล่าวยังคงเป็นตำแหน่งการขาย แต่ปัจจุบันมีโมเดลธุรกิจที่ขับเคลื่อนโดยลูกค้าที่เหนือกว่า

คำนวณผลที่ปรึกษาทางการเงินหลายคนขายหลักทรัพย์

เพื่อการลงทุนเป็นค่าคอมมิชชั่น คนอื่นๆ อาจขายผลิตภัณฑ์ประกันหรือบริการต่างๆ เช่น การเตรียมภาษีหรือบริการทางกฎหมายด้านการวางแผนอสังหาริมทรัพย์ แต่ลูกค้ามีสินค้าที่กระจัดกระจายอย่างมาก คำนวณผลจำนวนมากเริ่มให้ความสนใจในการวางแผนทางการเงินในฐานะบริการ ดังนั้นเราจึงเห็นที่ปรึกษาหลายคนดึงเรื่องการเงินของลูกค้ามารวมกันผ่านการวางแผนทางการเงิน คำนวณผลแต่ส่วนใหญ่ยังคงได้รับการชดเชยด้วยค่าคอมมิชชั่น สิ่งที่ที่ปรึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักคือการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าเป็นเปอร์เซ็นต์ของ

สินทรัพย์ภายใต้การบริหารของพวกเขาคือรูปแบบหนึ่งของ คำนวณผลเรียกเก็บเงินสำหรับ บอกเป็นนัยว่าคุณจะแนะนำเท่านั้นหรือได้รับการชดเชยเฉพาะสำหรับทรัพย์สินที่คุณเรียกเก็บค่าธรรมเนียม มักจะละทิ้งการสนทนาไปคือบัญชีธนาคารในท้องถิ่นซึ่งมักจะมีขนาดใหญ่พอๆ กับบัญชีการลงทุนที่จัดการโดยผู้อื่น การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบผันแปรที่ที่ปรึกษารายอื่นได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้า

การคัดเลือกยอมรับปัญหาการประสานงานนี้

เริ่มยืนกรานที่จะกำหนดกลยุทธ์ทางการเงินตลอดอายุที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าทุกราย ที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับการคัดเลือกเหล่านี้ตระหนักดีว่าการเริ่มประสานงานด้านการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างครอบคลุมนั้นต้องใช้เวลาและงานมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ คำนวณผลมันชัดเจนว่าถ้าเราจะนำเสนอคุณค่าที่มากขึ้นให้กับลูกค้าแต่ละราย เราจะสามารถให้บริการลูกค้าได้เพียงไม่กี่รายเท่านั้นเพื่อให้ถูกต้อง คำนวณผลคนหนึ่งสามารถให้บริการชุมชนที่มีลูกค้าในอุดมคติน้อยกว่า 100 รายได้อย่างเหมาะสม

คำนวณผลในการสร้างโปรไฟล์ลูกค้าในอุดมคติที่เข้มงวด พร้อมด้วยค่าบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับการบริการ ค่าธรรมเนียมถูกตัดการเชื่อมต่อจากการขายผลิตภัณฑ์ทุกรูปแบบโดยสิ้นเชิง และไม่มีการขายบริการการจัดการเงิน สินทรัพย์ภายใต้การจัดการอีกต่อไป ขณะที่เราสังเกตเห็นรายได้ของที่ปรึกษาที่ได้รับการคัดเลือกเหล่านี้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงเริ่มค้นคว้าว่าคนร่ำรวยต้องการอะไรจากความสัมพันธ์ของที่ปรึกษาทางการเงิน สอบถามที่ https://www.tfrs16consulting.com/post/article14

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.