การใช้แคปชั่นกวนๆ ในการผลิตวิดีโอในปัจจุบัน

แคปชั่นกวนๆ

 

การผลิตวิดีโอทั่วโลกมีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา ผลงานคลาสสิกปรากฏในภาษาประจำชาติและภาษาท้องถิ่นเกือบทั้งหมด ผลงานดีมีให้เห็นในวิดีโอทุกเวอร์ชั่น เช่น รายการโทรทัศน์ โฆษณา และภาพยนตร์ ความรู้ที่ว่าการผลิตวิดีโอที่มีคุณภาพกำลังเกิดขึ้นทั่วโลก กระตุ้นให้ผู้ดูวิดีโอเริ่มชื่นชมผลงานอื่นๆ ที่ไม่ใช่ในภาษาของพวกเขา แนวโน้มนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากเทคโนโลยีเดียวที่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าใจภาพยนตร์ใดๆ แคปชั่นกวนๆ ไม่คำนึงถึงภาษาที่ใช้สร้าง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของซับไตเติ้ล การทำซับไตเติ้ลเป็นกระบวนการ

แคปชั่นกวนๆ ในทุกฉากในรูปแบบลายลักษณ์อักษร

เมื่อเกิดฉากนั้นขึ้น งานเขียนเหล่านี้เรียกว่าคำบรรยายและมีไว้ที่ด้านล่างของเฟรมเพื่อไม่ให้รบกวนการรับชมฉากที่ชัดเจน ภาษาที่ใช้คำบรรยายจะถูกตัดสินตามผู้ชมที่เป็นเป้าหมายของวิดีโอ ด้วยกระแสโลกาภิวัตน์ของอุตสาหกรรมสื่อภาพ แคปชั่นกวนๆ เป็นหนึ่งในกระบวนการที่พบบ่อยที่สุดในการผลิตวิดีโอร่วมสมัย ทุกวันนี้มีการสร้างคำบรรยายในเกือบทุกภาษา การทำซับไตเติ้ลภาพยนตร์ในภาษาประจำชาติและภาษาท้องถิ่นต่างๆ ด้วยภาษาที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส และจีน เป็นต้น เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

ในบรรดาวิดีโอที่มีแคปชั่นกวนๆ ด้วยภาษาที่เลือก การให้คำบรรยายภาษาอังกฤษแก่ภาพยนตร์ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในบริการที่มีความต้องการมากที่สุด เหตุผลที่เข้าใจได้ก็คือการใช้สองภาษานี้อย่างแพร่หลายและความสำคัญของการสร้างภาพยนตร์ในภาษาเหล่านั้น ขั้นตอนการทำซับไตเติ้ลทั่วไปจะผ่านขั้นตอนในการรับเนื้อหาวิดีโอต้นทาง การตรวจสอบการอ้างอิงรหัสเวลาในวิดีโอ การนำเข้าวิดีโอไปยังเวิร์กสเตชัน การตั้งค่าพารามิเตอร์รูปแบบคำบรรยาย การแปลภาษาต้นฉบับเป็นภาษาเป้าหมาย การจัดเตรียมข้อความแคปชั่นกวนๆ การเพิ่มตัวชี้นำเวลา การตรวจสอบคำบรรยาย

เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ข้อมูลของคุณ

ก่อนที่คุณจะประกาศเรื่องใหญ่นั้น ให้ดูที่หัวข้อก่อน ชื่อและแคปชั่นกวนๆ ของคุณมีอำนาจในการสร้างหรือทำลายความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ข้อมูลของคุณ อันที่จริง ชื่อและคำบรรยายที่ถูกต้องสามารถขายผลิตภัณฑ์ของคุณได้ เจ้าของธุรกิจหลายคนมีชื่อหนังสือที่ดีอย่างสมบูรณ์ พวกเขาเข้าใจถึงความสำคัญของการดึงดูดอารมณ์ของผู้ซื้อ ของการเสนอประโยชน์ในชื่อและอาจรวมถึงคำหลักบางคำ อย่างไรก็ตามที่พวกเขาไปผิดอยู่กับคำบรรยาย มันไม่ได้ผลหรือแย่กว่านั้นคือไม่มีอยู่จริง มีประโยชน์มากมายในการรวมคำบรรยายสำหรับผลิตภัณฑ์ข้อมูลของคุณ

วิธีเกลี้ยกล่อมและเกลี้ยกล่อมลูกค้าด้วยคำพูดของคุณเท่านั้น โปรดสังเกตว่าแคปชั่นกวนๆ ทั้งสามนั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ ชื่อผลิตภัณฑ์จะมีประสิทธิภาพน้อยลงอย่างมากหากไม่มีพวกเขา หากผลิตภัณฑ์ข้อมูลของคุณไม่มีซับไตเติ้ล ให้เริ่มทำงาน คำบรรยายของคุณอาจเป็นเครื่องมือการขายที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณมี รวมคำหลักของคุณ เสนอผลประโยชน์หรือให้คำมั่นสัญญา สร้างความน่าเชื่อถือและแจ้งให้ผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าทราบอย่างแน่ชัดว่า
 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.