เช็ค โดเมนที่เหมาะสมสำหรับตัวตนออนไลน์ของคุณ

การเลือกเช็ค โดเมนที่ถูกต้องสำหรับเว็บไซต์ของคุณเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในการสร้างเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จ สำหรับผู้ที่ยังใหม่กับเว็บไซต์ทั้งหมด ชื่อโดเมนคือสิ่งที่คุณพิมพ์ลงในช่องที่ด้านบนของเบราว์เซอร์เมื่อคุณต้องการไปที่ไซต์ มีสองสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกชื่อโดเมนของคุณ เช็ค โดเมนของคุณควรแสดงว่าบริษัทของคุณเป็นใครและขายหรือให้บริการอะไร ชื่อโดเมนต้องมีความยาวอย่างน้อย 2 อักขระ เช็ค โดเมนและต้องไม่มีอักขระ อย่างไรก็ตาม อนุญาตให้ใช้เครื่องหมายขีดกลางและขีดล่างในชื่อโดเมน

เช็ค โดเมนความสำคัญต่อเว็บไซต์พอๆ กับธุรกิจประเภทอื่นๆ

คุณต้องแน่ใจว่าชื่อโดเมนของคุณเป็นที่ดึงดูดใจและผู้คนสามารถจดจำได้ง่าย เช็ค โดเมนของคุณเป็นบุคลิกของธุรกิจของคุณ การถูกจดจำเป็นเป้าหมายของทุกบริษัทไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจประเภทใด ดังนั้นชื่อโดเมนของคุณที่จับใจและน่าจดจำยิ่งขึ้นจะทำให้จดจำได้ง่ายขึ้น ด้วยชื่อโดเมนของคุณ คุณต้องสร้างและเติมเต็มความคาดหวัง ฉันหมายความว่าเมื่อมีคนได้ยินชื่อโดเมนของคุณ พวกเขาควรจะสามารถบอกได้ทันทีว่าไซต์ของคุณนำเสนออะไร เช็ค โดเมนและเนื้อหาประเภทใดที่พวกเขาควรคาดหวังให้พบ เว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมในเรื่องนี้คือ คุณสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าเกี่ยวกับอะไร เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเป็นที่จดจำโดยปราศจากสิ่งนั้น  ใช้การสร้างแบรนด์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

เช็ค โดเมนเพื่อบอกผู้คนว่าเกี่ยวกับอะไร แต่ฉันจะบอกว่าพวกเขาประสบความสำเร็จเล็กน้อยในเรื่องนั้น เพื่อให้ตรงกับสิ่งนี้คือความสามารถในการพิมพ์ชื่อโดเมนของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสั้นเพื่อให้คนอื่นสามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว ลองนึกภาพว่าถ้า คุณจะพิมพ์หรือไปที่เว็บไซต์อื่น สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโดเมนระดับบนสุดที่น่าจดจำ คือส่วนขยายต่อท้ายชื่อไซต์ของคุณ เช่น .com, .org, .net, .biz, .info เป็นต้น หากเป็นไปได้ ให้หาชื่อ .com

เนื่องจากเป็นชื่อที่น่าจดจำที่สุด 

หากไม่ให้เลือกอันที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณมากที่สุด สิ่งสำคัญอีกประการในการเลือกเช็ค โดเมนคือค่าการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา เป็นกระบวนการของการขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของการค้นหาทั่วไปของเครื่องมือค้นหา เครื่องมือค้นหาจะพิจารณาชื่อโดเมนเพื่อช่วยระบุว่าเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร การมีคำหลักในชื่อโดเมนของคุณที่เกี่ยวข้องกับบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณขายสามารถเพิ่มปริมาณการเข้าชมไซต์ของคุณผ่านเครื่องมือค้นหาได้อย่างมาก เมื่อมีคนค้นหาคำหลักและคำหลักนั้นอยู่ในชื่อโดเมนของคุณ

เครื่องมือค้นหาจะเห็นเว็บไซต์ของคุณเป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบคำถามได้ เช็ค โดเมนของคุณจะแสดงที่ด้านบนสุดของผลการค้นหานั้น การสร้างเว็บไซต์ไม่ใช่แค่เรื่องของการเลือกหัวข้อและเริ่มใช้งาน คุณมักจะต้องพิจารณาและค้นคว้าข้อมูลให้มากก่อนเมื่อเลือกชื่อโดเมน มีการโต้เถียงกันมากมายเกี่ยวกับชื่อโดเมน ผู้คนกล่าวว่าการมีคีย์เวิร์ดในชื่อโดเมนจะทำให้คุณได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการไม่มีคีย์เวิร์ด อย่าเข้าใจฉันผิด คุณสามารถจัดอันดับชื่อโดเมนสำหรับสิ่งที่คุณต้องการ แต่ถ้ามีบูสต์เล็กๆ น้อยๆ ทำไมไม่ไปใช้ประโยชน์จากมันล่ะ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.