กล่องไปรษณีย์ไม่ง่ายอย่างที่คิด


กล่องไปรษณีย์ทำจากแผ่นซับสองแผ่นขึ้นไปและกระดาษลูกฟูกหนึ่งแผ่นหรือมากกว่า ในสหรัฐอเมริกา แผ่นรองซับเกือบทั้งหมดที่ใช้ทำกล่องไปรษณีย์ ซึ่งเป็นกระดาษแข็งประเภทหนึ่งที่ส่วนใหญ่ทำจากเส้นใยไม้เนื้ออ่อนบริสุทธิ์ สื่อลูกฟูกส่วนใหญ่ผลิตโดยกระบวนการเยื่อกระดาษแบบกึ่งเคมี ซึ่งใช้เส้นใยบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่เช่นกัน แต่ในกรณีนี้ ส่วนใหญ่เป็นไม้เนื้อแข็ง ถึงกระนั้นก็ตาม หนึ่งในสามของกระดาษลูกฟูกทั้งหมดทำมาจากเศษโรงงานกล่องกระดาษลูกฟูกและจากกล่องกระดาษลูกฟูกเก่าที่เก็บในซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์จัดส่ง สิ่งนี้เรียกว่าสื่อรีไซเคิล
กล่องไปรษณีย์ลูกฟูกบรรทุกสินค้าที่ผลิต
สำหรับทุกครอบครัวในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี แท้จริงแล้วกระดาษลูกฟูกเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ ทำไมจึงได้รับการยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลาย ค่าประสิทธิภาพโดยเฉลี่ยแล้ว กล่องไปรษณีย์มีราคาต่ำกว่าร้อยละ 1 ของมูลค่าสินค้าที่ขนส่ง ทำให้เป็นตู้คอนเทนเนอร์ที่มีราคาต่ำที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามาและมีความสามารถในการป้องกันที่หลากหลาย พวกเขาลดต้นทุนการจัดจำหน่ายในขณะที่ปกป้องเนื้อหาของพวกเขา
กล่องไปรษณีย์แต่ละกล่องได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุ ขนาด น้ำหนัก รูปร่าง ความเปราะบาง การวางแนวในบรรจุภัณฑ์ ข้อกำหนดการบรรจุ รูปแบบพาเลท ความต้องการคลังสินค้า กล่องจะถูกผลิตตามข้อกำหนดที่แม่นยำ กล่องกระดาษลูกฟูกแบบน็อคดาวน์ที่ติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเมื่อต้องการ ชิ้นบรรจุภายในอาจใส่ในกล่องก่อนบรรจุ หรือวางไว้รอบ ๆ ผลิตภัณฑ์หลังจากใส่เข้าที่แล้ว
กล่องไปรษณีย์บรรจุทำงานได้ดีมากในการใช้พื้นที่จัดเก็บอย่างคุ้มค่าที่สุด 
คลังสินค้าที่มีความหนาแน่นสูงซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เกิดขึ้นได้จากการใช้กระดาษลูกฟูก สินค้าคงคลังชนิดบรรจุกล่องสามารถวางซ้อนกันได้สูงและลึกด้วยอุปกรณ์อัตโนมัติที่ทำงานในทางเดินแคบๆ และแผ่นกันลื่นแบบลูกฟูกหรือไฟเบอร์แบบทึบ แทนที่พาเลท ช่วยเพิ่มการประหยัดพื้นที่ แผ่นปิดทั้งหมดของภาชนะเจาะรูปกติมีความยาวเท่ากัน และแผ่นปิดตามยาว จะบรรจบกันที่กึ่งกลางกล่อง
ช่องว่างระหว่างแผ่นพับด้านในจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของความยาวกับความกว้างของกล่องไปรษณีย์ ปกติมีการใช้งานทั่วไปมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ เนื่องจากประหยัดที่สุดในการผลิตและใช้งาน และปรับให้เข้ากับการขนส่งสินค้าส่วนใหญ่ ในกรณีที่สินค้าต้องการการป้องกันความหนาของแผ่นใยไม้อัดลูกฟูกสองแผ่นทั่วทั้งด้านบนหรือด้านล่าง อาจมีแผ่นอุดระหว่างแผ่นปิดด้านใน หรืออาจใช้ภาชนะเจาะรูพิเศษตรงกลาง (อธิบายไว้ด้านล่าง)



This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.