การดูดส้วมวิธีทำความสะอาดห้องน้ำทีละขั้นตอน

แม้ว่าเราทุกคนต้องการให้ห้องน้ำของเราเป็นห้องที่สะอาดที่สุดในบ้าน แต่เราก็ต้องยอมรับด้วยเช่นกันว่านี่เป็นห้องที่ไม่พึงประสงค์ที่สุดในการทำความสะอาด มันเป็นงานที่โหดและยาก แต่ก็ต้องทำให้เสร็จ งานอาจจะเบาลงเล็กน้อยหากคุณเข้าใจวิธีการทำความสะอาดห้องน้ำ รวบรวมเครื่องมือดูดส้วมทั้งหมดและเริ่มทำความสะอาด เคล็ดลับพื้นฐานอย่างหนึ่งในการทำความสะอาดคือเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านทั้งหมดของคุณไว้ในถังขยะแบบพกพา ดูดส้วมเพื่อให้คุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณย้ายจากงานทำความสะอาดงานหนึ่งไปยังงานถัดไป 

ดูดส้วมจะต้องการอุปกรณ์ทำความสะอาดจำนวนมากพอๆ

กับบ้านทั้งหลังรวมกัน รักษาถังอื่นสำหรับอุปกรณ์ดูดส้วม ซึ่งควรรวมถึงน้ำยาทำความสะอาดโถชักโครก ผ้าขี้ริ้ว ผ้าขนหนู น้ำยาขัดกระจก น้ำยาล้างอ่างล้างจาน ฟองน้ำ แปรง น้ำยาถูพื้น และน้ำยาขจัดเชื้อราและคราบสบู่ เมื่อคุณเริ่มทำความสะอาดอ่างอาบน้ำ ให้ถอดเสื้อผ้าหรือผ้าขนหนูที่สกปรกออกก่อน แล้วจัดทุกอย่างกลับเข้าที่เดิม นอกจากนี้คุณควรถอดพรมปูพื้นหรือพรมที่ต้องการทำความสะอาดออกด้วย ฉันคิดว่าส่วนที่ยากที่สุดในการทำความสะอาดห้องน้ำคือการทำความสะอาดฝักบัว ถ้าไม่ทำความสะอาดบ่อยๆ คุณอาจจะได้ชั้นของคราบสบู่และเชื้อรา

เพราะฉันรู้ว่าการล้างฝักบัวจะทำให้ฉันเหนื่อย ฉันเลือกที่จะเริ่มตรงนั้น หากคราบสบู่ของฝักบัวหนามาก คุณควรปล่อยให้น้ำยาทำความสะอาดซึมเข้าไปเล็กน้อยก่อนเริ่มขัด ดูดส้วมหรือประตูห้องอาบน้ำรวมถึงลู่วิ่งด้วย คุณจะพบว่ามีอุปกรณ์ทำความสะอาดมากมายสำหรับทำความสะอาดห้องอาบน้ำ คุณสามารถเลือกน้ำยาทำความสะอาดใดก็ได้ที่คุณต้องการ หลังจากที่คุณทำความสะอาดฝักบัวแล้ว คุณต้องล้างออกให้สะอาด 

ดูดส้วมและสิ่งสกปรกต่างๆ

เมื่อคุณทำความสะอาดห้องอาบน้ำแล้ว ขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จในการทำความสะอาดห้องน้ำคือการทำความสะอาดกระจก ในบ้านของฉัน เราชอบเขียนข้อความถึงกันบนกระจกที่มีหมอกหลังอาบน้ำ โดยธรรมชาติแล้วสิ่งที่ไม่ดีคือมันสามารถทำเครื่องหมายกระจกได้ อีกสิ่งที่คุณควรทำคือทำความสะอาดคิ้ว ฐานรอง กรอบประตู และชั้นวางของโดยใช้เศษผ้า ขั้นตอนต่อไปในการอาบน้ำเสร็จคือการล้างหัวจุก ไม่ว่าคุณจะมีผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะสมในการล้างห้องน้ำและเคาน์เตอร์ครัวก็เหมาะสำหรับการล้างอ่างล้างจานเช่นกัน 

พื้นที่อ่างล้างจานอาจรวมถึงด้านล่างของอ่างล้างจานและเคาน์เตอร์ โถสุขภัณฑ์เป็นพื้นที่ต่อไปนี้ที่ต้องทำความสะอาดเมื่อคุณล้างอ่างเสร็จแล้ว ดูดส้วมเป็นงานที่ยากที่สุดในห้องน้ำ พิจารณาว่ามีพื้นที่หลายส่วนในห้องน้ำและต้องทำความสะอาดทั้งหมด ใช้น้ำยาล้างโถชักโครกแบบใช้แล้วทิ้งหรือแปรงขัดห้องน้ำและน้ำยาล้างโถชักโครกเล็กน้อยเพื่อทำความสะอาดโถส้วม อย่าลืมทำความสะอาดขอบโถ ใต้ฝา และฝารองนั่ง น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิวที่ดี

สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.